ผูกหัวใจ...สานใยรัก
43
ตอน
331K
เข้าชม
741
ถูกใจ
537
ความคิดเห็น
795
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ผูกหัวใจ...สานใยรัก 

By : ธิยา 

 

 

 

     แม้ความรักที่เธอมีให้เขาจะถูกตอบแทนด้วยการหักหลัง เหยียบย่ำและเสียงหัวเราะ ท่ามกลางมรสุมชีวิต เธอกลับได้รับของขวัญอันล้ำค่า ของขวัญที่ช่วยต่อลมหายใจของเธออีกครั้ง... 

 

 

กวิน เกียรติอนันต์ 

     นักธุรกิจเจ้าของโรงแรมชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ เพื่อความสนุกและความสะใจ ทำให้เขาลงมือทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น สมองเขาบอกว่าเธอก็แค่ผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาเท่านั้น แต่ไม่รู้ทำไมยิ่งพยายามออกห่างหัวใจกลับยิ่งเรียกร้องหาแค่เพียงเธอ 

 

 

ไออุ่น ไอลดา สิริกุล 

     ครั้งหนึ่งเธอเคยรักเขาจนยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก และเพราะความรักโง่ๆ ของเธอ ทำให้เธอต้องเจ็บปวดอย่างที่ไม่เคยได้รับ เธอจึงไม่เหลือศรัทธาต่อความรักอีกต่อไป คนเดียวที่เธอจะรักและยอมทำทุกอย่างเพื่อเขา คือดวงใจของเธอแค่คนเดียว 

 

 

น้องเป็นหนึ่ง เด็กชายเอกรินทร์ สิริกุล 

     เด็กชายวัยหนึ่งขวบครึ่ง หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ดวงใจของไอลดา "ป๋มยักแม่ไอตี้ฉุดเยยกั้บ" 

  

 

 พล พชรพล เทพวิสุทธิ 

     เรื่องทุกอย่างเริ่มต้นที่เขา เขาเป็นต้นเหตุให้คนที่รักต้องเผชิญกับความเจ็บปวด เขาจะยอมทำทุกอย่าง หากสิ่งนั้นจะทำให้เธอมีความสุข เธอจะให้เขาอยู่ในฐานะอะไรก็ได้ ขอเพียงแค่ให้เขาสามารถอยู่ข้างๆ ได้ดูแลเธอ แม้จะเป็นแค่ในฐานะพี่ชายเขาก็ยอม 

 

 

ฝน ฝนทิพย์ บดินทร์เดช 

     นางเอกสาวคนดัง เธอเชื่อว่าเธอคือผู้หญิงที่คู่ควรกับเขามากที่สุด ทั้งฐานะและชื่อเสียง เธอไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร แล้วผู้หญิงจนๆ คนหนึ่งที่ไม่มีอะไรสู้เธอได้สักอย่าง จู่ๆ จะมาแย่งเขาไปจากเธอได้อย่างไร 

 

 

แก้วกาญจน์ พราวมณี 

     เพื่อนสนิทของไอลดา เธอรู้เรื่องทั้งหมดดี ไม่มีใครเข้าใจไอลดาได้เท่าเธอ ความเจ็บปวดที่เพื่อนของเธอได้รับ การรักเขาแล้วเขาไม่รักตอบมันเจ็บปวดแค่ไหนเธอรู้ดีกว่าใคร บางทีการรักคนที่เขารักเรามันอาจจะดีกว่า 

 

 

 

 

By : ธิยา 

     สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนแนวนี้ ปกติจะเขียนแนววัยรุ่นใสๆ แต่พอโตขึ้นก็อยากลองเขียนแนวผู้ใหญ่บ้าง เพิ่งหัดเขียนนิยายค่ะ เป็นแค่นักอยากเขียนตัวน้อยๆ เท่านั้น ยินดีรับคำติชมและคำวิจารณ์จากทุกๆ ท่านนะคะ ฝากติดตาม "ผูกหัวใจ...สานใยรัก" ด้วยนะคะ ลองอ่านสักนิสักหน่อย เป็นกำลังใจให้ธิยาด้วยนะคะ ^-^  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว