Nonhuman สงครามองค์กรล้างเผ่าพันธุ์

แฟนตาซี

Nonhuman สงครามองค์กรล้างเผ่าพันธุ์

Nonhuman สงครามองค์กรล้างเผ่าพันธุ์

kochajung

แฟนตาซี

13
ตอน
1.82K
เข้าชม
18
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

จากเด็กส่งของไปวันๆชะตาพลิกผันสู่สมาชิกองค์กรลับเป็นเหตุให้ต้องหนีเอาตัวรอดจากคู่อริ

 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเรื่องแรกเพื่อสนองตัณหาตัวเองและสิ่งที่เคยฝันในวัยเด็ก อิงจากเรื่องวิทยาการในอนาคตที่จะเกิดขึ้นตอนไหนไม่รู้?? แนะนำว่าอาจจะหานางเอกจากที่นี่ไม่ได้ ฉากหวานแหววก็ไม่ค่อยมี บางประโยคอาจดูขัดใจ ขออภัยด้วยจ้า อาจจะมีการปรับปรุงต่อในอนาคต

@@@@@เรื่องนี้เริ่มแต่งขึ้นเมื่อ9ปีที่แล้ว@@@@@

 

ปล.เอารหัสออกสามารถอ่านในเว็บได้แล้วค่ะ ถ้าชอบแนวนี้ก็อย่าลืมคอมเม้นกันนะคะ^^ ทุกความคิดเห็นจะนำไปปรับปรุงการเขียนต่อไปค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องย่อ

 

ในโลกอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น เป็นสิ่งที่เราไม่รู้ได้แต่ตั้งข้อสงสัยกันมากมาย เรื่องนี้ก็เช่นกัน ในอนาคตคาดการว่าจะมีการสลับจิตวิญญาณหรือแม้แต่มีไซบอร์กตัวเป็นๆเกิดขึ้น สามารถมีอายุเกิน100ปี และอายุสั้นสุดที่15ปี ทุกคนที่ผ่านภาวะสงครามโลกครั้งที่สามมาได้ คนที่ไม่ค่อยมีเงินก็จะอดอยาก ส่วนคนรวยก็จะรวยอยู่อย่างนั้น การศึกษาจะแตกออกเป็นหลายแขนง ศาสนาจะหมดไปความเชื่อในเรื่องพระเจ้าจะกลายเป็นตำนาน จะมีศาสนาเดียวในโลก

 

 

ว่ากันว่าโรคเอดที่รักษาไม่ได้จะกลายเป็นแค่โรคหวัดเล็กๆเท่านั้น การแพทย์จะสูงขึ้นไปอีก เด็กๆบางคนที่มีฐานะก็ได้เรียนสูงๆ และหุ่นยนต์จะเกิดขึ้นจริง

ทวีปจะรวมตัวกันเป็นประเทศเดียว จะมีแค่สามทวีปในโลกนั่นคือ ออสเตรีย ยุโรปและเอเชีย มีองค์กรเกิดขึ้นมากมายหลังสงครามโลก มีผู้ต่อต้านการค้นคว้าเรื่องการมีชีวิตนิรันด์ การสร้างมนุษย์เทียม และ ทำให้การค้ามนุษย์เป็นสิ่งถูกกฏหมายและจริยธรรมของโลกไป พระเอกของเราเป็นหนึ่งในผู้ร่วมอุดมการต่อต้านการค้า และเป็นมนุษย์เทียม บังเอิญต้องพบกับ คานอน เคไมเนอร์ เด็กชายผู้ไร้เดียงสา

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละครอย่างไม่เป็นทางการ

 

1. Canon K. Miner

ชายหนุ่มที่ยังไม่โตเต็มวัย ชอบช่วยเหลือคนอื่นเป็นนิจแต่ก็ทำให้บางคนหงุดหงิดตลอดเวลา

 

 

2.NB R12Z Lost

ชายหนุ่มผู้มีอดีตลึกลับ ในขณะที่ตัวเองกลับจำอะไรไม่ค่อยได้เลย มารยาทอาจจะแย่ไปซักหน่อยแต่ถ้าได้อยู่ด้วยแล้ว เหมือนได้พี่ชายนิสัยเสียมาคนนึง

 

 

3.Douis J. Homet

สมาชิกลับภายในองค์กรชื่อดัง ที่มีอดีตเกี่ยวพันกับเอ็นมาก่อน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว