ทัณฑ์รักวิวาห์ลวง[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

ดราม่า

ทัณฑ์รักวิวาห์ลวง[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

ทัณฑ์รักวิวาห์ลวง[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

Darinee

ดราม่า

37
ตอน
262K
เข้าชม
616
ถูกใจ
121
ความคิดเห็น
615
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง 

ทัณฑ์รักวิวาห์ลวง[ลงให้อ่านฟรีจนจบและไม่ติดเหรียญ] 

 

แนะนำตัวละครพระนาง 

 

ครีม 

หล่อนเคยคิดว่าหล่อนได้เป็นเจ้าสาวที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก หล่อนได้แต่งงานกับผู้ชายที่หล่อนรักและรักหล่อน เขารัก ดูแล และให้เกียรติหล่อนมาโดยตลอด จนกระทั่งหลังจากวันนั้นที่หล่อนตัดสินใจแต่งงานและมาอยู่กินกันอย่างเงียบๆกับเขา เขาก็กลายเป็นซาตานร้าย เขานอกใจ เขาไม่ให้เกียรติ และเขาก็เปิดเผยความจริงบางอย่างที่ว่าเขาไม่ได้รักหล่อนเลยที่ผ่านมา เขาลากหล่อนมาอยู่ที่นี่และทำทุกอย่างให้หล่อนยอมแต่งงานกับเขาก็เพื่อการแก้แค้นในความผิดที่หล่อนไม่ได้ก่อก็เท่านั้น 

“ฮึกกกก ป้าแตนครีมไม่คิดมากไม่ไหวหรอกค่ะ ฮึกกกกก ครีมหึงจนใจครีมร้อนจนจะไหม้อยู่แล้ว ป้าแตนรู้มั้ยคะว่าเมื่อคืนครีมต้องอดทนอดกลั้นขนาดไหนที่ยอมให้สามีของตัวเองนอนพิมพ์แชทบอกคิดถึงผู้หญิงคนอื่นในขณะที่นอนอยู่ข้างครีม ฮืออออ” 

 

ปืน 

เขาเคยคิดว่าชัยชนะที่เขาได้มามันชั่งคุ้มค่าและหอมหวาน เขาลากลูกสาวของนังเมียน้อยที่เป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้แม่ของเขาต้องตรอมใจตายมากลายเป็นนางบำเรอบนทะเบียนสมรสของเขาได้สำเร็จ เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้หล่อนได้เจ็บปวดและเสียใจ โดยที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเขาเองก็จะต้องเจ็บปวดและเสียใจไม่แพ้กันไปกว่าหล่อน จนเมื่อถึงวันที่หล่อนเปลี่ยน... 

“อยากตายงั้นหรอ... ง่ายไปหน่อยมั้ง... เธอต้องอยู่ให้แม่เธอทรมานจนตรอมใจตายให้ได้ก่อนสิแล้วจากนั้นเธอจะไปตายที่ไหนก็ค่อยไป!” 

ตัวอย่างนิยายบางส่วน 

ครีมก้มหน้าลงไปมองสบสายตาของปืนที่กำลังกอดขาของตนอยู่เพียงเล็กน้อยผ่านม่านน้ำตา ก่อนที่หล่อนจะรีบเช็ดหยดน้ำตาออกจากใบหน้าของตน แล้วเงยหน้ากลับขึ้นมากล่าวตอบออกไปเสียงสั่นเครือ 

“ครีมขอโทษนะคะพี่ปืน... แต่ครีมขอกลับไปอยู่กับคุณป้าดีกว่าค่ะ” 

“ครีม...” 

คำตอบที่ได้รับทำให้สมองของปืนต้องทำงานอย่างหนักในขณะที่หัวใจของปืนนั้นก็กำลังที่จะแตกสลายกลายเป็นเสี่ยง หล่อนไม่ได้เลือกที่จะอยู่ที่นี่ต่อเพื่อเริ่มต้นใหม่ไปกับเขา... 

“ถ้างั้นเราก็ไปกันเถอะลูก กลับบ้านเรากันเถอะนะ” 

ป้าของครีมกล่าว ก่อนที่จะลูบแขนของครีมไปมาแล้วหมายที่จะพาหล่อนเดินออกไปจากที่นี่ หากแต่ปืนกลับไม่ยอมปล่อยขาของครีมออกจากอ้อมกอดของตน 

“ปล่อยหนูครีมเขาซะไอปืน!” 

บิดาของปืนกล่าวสั่งเสียงเข้ม 

“ไม่! พ่ออย่ามายุ่งเรื่องครอบครัวของผม!” 

“ไม่ยุ่งก็คงจะไม่ได้ ในเมื่อแกเองก็ได้ยินในสิ่งที่หนูครีมเขาเลือกแล้ว!” 

พรึ่บ! 

บิดาของปืนมาจับแยกปืนออกจากขาของครีมอย่างทุลักทุเล ก่อนที่ครีมจะถูกป้าของหล่อนรีบพาเดินออกไปทันทีที่มีโอกาส 

“ครีมอย่าไป ฮึกกกก อย่าไปนะครีม ฮื้ออออ ครีม... ครีม... ครีมอย่าไป...” 

ปืนพยายามตะเกียกตะกายและส่งเสียงเรียกครีมราวกับคนบ้า ก่อนที่เขาจะผลักบิดาของตนให้ออกไปจากตัวของเขา แล้วจากนั้นเขาก็รีบลุกขึ้นวิ่งออกไปตามรถยนต์ของป้าครีมที่กำลังขับออกไปในทันที 

“ครีม! ฮึกกกกก ครีมพี่ขอโทษ ฮึกกกกก ครีมอย่าไปนะ ฮื้อออออ ครีม...” 

สองขาของชายหนุ่มใช้วิ่งตามรถยนต์ที่กำลังขับเคลื่อนตัวออกไปสู่ถนนใหญ่จนสุดแรงเกิด แต่สุดท้ายแล้วในที่สุดรถยนต์คันนั้นก็วิ่งลับตาหายไป ชายหนุ่มจึงได้หมดแรงแล้วล้มลงไปกองอยู่กับพื้นจนร่างถลอก 

>>>>>>> 

ถ้าชื่นชอบอย่าลืมกดติดตามนิยายและนักเขียนไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดนิยายตอนต่อไปและนิยายเรื่องใหม่ๆของนักเขียนค่ะ 

<<<<<<< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว