DATE A LIVE SWORD OF GOD REBORN พิชิตรัก พิทักษ์โลก ศึกคืนชีพดาบเทพเจ้า

แฟนตาซี

DATE A LIVE SWORD OF GOD REBORN พิชิตรัก พิทักษ์โลก ศึกคืนชีพดาบเทพเจ้า

DATE A LIVE SWORD OF GOD REBORN พิชิตรัก พิทักษ์โลก ศึกคืนชีพดาบเทพเจ้า

MR.SilverMIO

แฟนตาซี

97
ตอน
92.1K
เข้าชม
204
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
399
เพิ่มลงคลัง

ประกาศจากคนเขียน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น จะไม่มีผลต่อเรื่องหลักหรือ date a live เป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่ผมได้เขียนขึ้น เนื้อเรื่องจะต่อจากหลังจากชิโด้ผนึกพลังมุคุโร่สำเร็จ เป็นการ crossover เรื่องที่มา crossover กับ date a live ก็เป็นจักรวาลใหม่เหมือนกัน และเนื่องจากนี่เป็นการลองเขียนครั้งแรกของผม อาจจะออกมาไม่ดีนักต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะครับ ถ้ามีอะไรแนะนำสามารถแนะนำได้นะครับผมจะไปปรับใช้ให้ดีกว่าเดิมครับผม 

Prologue 

วันธรรมดาๆวันนึง แต่ก็กับเป็นวันที่ไม่ธรรมดาเสียแล้ว อิสึกะ ชิโด้ นักเรียนมอปลายของโรงเรียนไรเซ็น ที่กำลังจะเดินทางไปโรงเรียนตามปกติเหมือนที่ทำประจำ แต่วันนี้กับไม่เหมือนเดิมซะแล้ว เพราะว่าอยู่ๆ ยานแฟรกซินัสของหน่วยลาทาทอส ที่มีอิสึกะ โคโทริเป็นผู้บัญชาการ ได้เกิดระเบิดและ ได้ร่วงลงกลางเมืองเท็นกูจิ 

ท่ามกลางวันที่แสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา อิสึกะ ชิโด้พร้อม ยาโทงามิ โทวกะ ได้รีบมุ่งหน้าไปที่จุดที่ยานของหน่วยลาทาโทสตกด้วยความเป็นห่วงน้องสาว และ ทุกคนบนยาน แต่สิ่งที่พบอยู่นั้นมันเหมือนสิ่งที่น่ากลัวมากๆ ราวกับยมทูตที่จะชิงชีวิตของผู้คนไป ชิโด้ได้วิ่งเข้าไปในยานแฟรกซินัสที่ตกและ พบกับผู้คนบนยานสมาชิกของลาทาโทสที่หมดสติอยู่ รวมถึงโยชิโนะก็เช่นกัน อาจจะเกิดจากแรงกระแทกของยานที่ตกลงบนพื้นอย่างหนัก ท่ามกลางของสมาชิกของลาทาโทส ได้มีชายคนนึงที่ใส่เสื้อคลุมยาวถึงขาสีดำ มีฮู้ดปิดหัวอยู่ เท้าขวาของชายคนนั้นได้เหยียบที่อกของเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ มุราซาเมะ เรเนะ และมือขวาของชายคนนั้นได้จับร่างของ อิสึกะ โคโทริ ใช้มือจับบริเวณคอของโคโทริที่ไม่ได้สติ แต่แล้วชายคนนั้นก็วางร่างของโคโทริลงกับพื้น อย่างนิ่มนวลเหมือนกลัวว่าโคโทริจะเจ็บ 

“หายนะ... สำหรับคนดื้อ สำหรับคนไม่เชื่อฟัง” ชายคนนั้นได้พูดออกมาด้วยเสียงที่นิ่ง แลดูเลือดเย็น ราวกับไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่ก่อลงไป และ ได้หันหลังกับมาหาชิโด้ที่ยืนอยู่ ใบหน้าของชายคนนั้นได้มีเหมือนหมวกที่ปิดใบหน้า อยู่ด้านในฮู้ดของเขาอีกที 

“นี่แก… เป็นใครกันน่ะ ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย มีเป้าหมายอะไรกันแน่” ชิโด้ที่ตะโกนถามชายคนนั้นไปด้วยความโมโหกับสิ่งที่ชายคนนั้นทำไป แต่ดูเหมือนชายคนนั้นจะไม่สนใจในคำพูดของชิโด้เลย ชายคนนั้นได้ยกเท้าที่เหยียบ นักวิเคราะห์มุราซาเมะออก และ เดินมาทางชิโด้โดยไม่พูดอะไร ชิโด้ที่เห็นดังนั้นจึงเรียก ซันดาวฟรอนออกมาถือไว้เตรียมตัวที่จะต่อสู้ แต่ชิโด้ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่ากำลังหวาดกลัวชายคนนั้นอยู่ ไม่รู้ว่าฝีมือของชายคนนี้มากน้อยแค่ไหน แต่สามารถทำยานแฟรกซินัสของหน่วยลาโทส ที่มีระบบป้องกันแน่นหนา ตกได้ ชิโด้ได้เหงื่อไหลออกมาจากใบหน้าของเขา ทุกครั้งที่ชายคนนั้นเข้ามาใกล้ แรงกดดันชิโด้ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ 

"นายเองก็เป็นภูตซินะ นั่นน่ะ 

ซินะ" คำพูดนั้นทำให้ชิโด้แปลกใจ ชายคนนี้รู้เรื่องเกี่ยวกับภูต 

"มันไม่สำคัญหรอก ว่าแต่แกต้องการอะไรทำไมถึงทำเรื่องแบบนี้ด้วย" ชายคนนั้นที่ได้ยินก็ไม่สนใจคำพูดของชิโด้ และเรียกดาบเรเซอร์ออกมา 

"แค่ดาบธรรมดาๆเล่มนึง แล้วชั้นจะไปจากที่นี่" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว