เลดี้ แอนด์ เจนเทิล รักร้ายยัยตัวแสบ

รักวัยรุ่น

เลดี้ แอนด์ เจนเทิล รักร้ายยัยตัวแสบ

เลดี้ แอนด์ เจนเทิล รักร้ายยัยตัวแสบ

pangwara

รักวัยรุ่น

6
ตอน
967
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เกี่ยวกับความรักวัยรุ่น โรงเรียนพวกเขาแบ่งออกเป็นสองฝั่ง ชายล้วนกับหญิงล้วน แต่ก็ยังทำกิจกรรม และใช้ศูนย์อาหารร่วมกัน เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนที่มีใจรักในดนตรี มีความสุขในการใช้ชีวิต แนวคิดในการแก้ปัญหา ความเข้าใจซึ่งกันและกัน การเรียน มีทั้งตัวอย่างที่ดีและไม่ดี ทุกคนที่อ่านสามารถนำมาเป็นข้อคิดในการใช้ชีวิตและเพลิดเพลินกับนิยายเรื่องนี้คะ. ฝากด้วยนะคะ :)

 

❤️เฌอเบลล์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างทั้งหน้าตา ฐานะ เธอเป็นคนไม่ดูถูกคนด้วยกันไม่ว่าจะจนหรือรวย แต่เธอเป็นคนค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง

ไม่ชอบความวุ่นวาย จนได้ฉายาว่า เป็นผู้หญิงที่หยิ่งและไม่เคยแคร์ความรู้สึกใคร

❤️ ฟินิกซ์ เขาคือคนที่เฝ้ามอง และไม่เคยอยู่ในสายตาของเฌอเบลล์เลย ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นถึงหนุ่มฮอต อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทพี่ชายของเธออีกด้วย แต่ทำไมถึงไม่เคยได้รู้จักกันเลย พวกเขาจะได้รู้จักกันไหมน้าาา

❤️หนุ่มฮอต ฝั่งเจนเทิล มี 4 คน ได้แก่ ณอห์ณ ฟินิกซ์ เกมส์ เซน เป็นกลุ่มผู้ชายหน้าตาดีที่มีความมุ่งมั่น เป็นตัวละครสีเทา มีทั้งในมุมที่ดีและไม่ดี แล้วมาดูกันว่าพวกเขาจะเดินไปในเส้นทางไหน

❤️สาวฮอต ฝั่งเลดี้ มีกันอยู่ 5 คน เฌอเบลล์ โมเมย์ แอมมี่ ริชซี่ หมวย กลุ่มผู้หญิงหน้าตาดี ที่มีทั้งดีมาก ปานกลาง และบ้าผู้ชาย แต่พวกเขาไม่เคยที่จะทิ้งการเรียนเลยแม้แต่น้อย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว