บ่วงอสูร
2
ตอน
2.96K
เข้าชม
54
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

เธอเสียสติไปแล้วหรืออย่างไร เอริน่าคิด แต่สองมือกลับทำในสิ่งตรงข้าม เธอกำลังปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก จนไม่เหลืออะไรเลย ความหนาวเยียบส่งผลให้ขนเธอลุกเกรียวไปทั่วร่าง หญิงสาวก้าวเท้าเปือยที่สั่นระริกเดินบนพื้นหินเย็นเยือกตรงเข้าหาแผ่นหลังของอสูรร้าย เอื้อมมืออันสั่นระริก ออกมา อสูรกายหันขวับกลับมาเผชิญหน้ากับหญิงสาวก่อนที่ฝ่ามือน้อยๆของเธอจะได้สัมผัสขนที่รกรุงรังหยาบกร้านนั่น

เธอได้ยินเสียงคำรามก้องของสัตว์ร้าย พร้อมกับรู้สึกตัวได้ว่าถูกผมของเธอถูกกระชากจนแหงนหงายล้มลง ปีศาจร้ายแยกเขี้ยวขาววับ ในท่าคร่อมเธอไว้ด้านบน ได้สินเสียงกรีดร้องของตนเองที่สะท้อนก้องในผนังของปราสาท

ก่อนที่เธอจะถูกจับเหวี่ยงอีกครั้ง ศรีษะหญิงสาวกระแทกผนังหินอย่างแรง จนตามัว เธอรับรู้ได้ว่า เลือกสดๆไหลอาบลงมาบนใบหน้าของเธอ ร่างหญิงสาวถูกกระชากขึ้นอย่างแรง ก่อนที่เธอจะตั้งสติได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ตอนนี้หญิงสาวถูกจับให้ยืนหันหลัง ใบหน้าถูกกดแนบกำแพงแน่น แขนข้างหนึ่งถูกดึงรั้งไปด้านหลัง ในขณะที่แขนอีกข้างของเธอพยายามที่จะดิ้นรน

ในวินาธีนั้น เธอรับรู้ได้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ หญิงสาวรู้สึกถึงบางอย่างกำลังที่จะล่วงล้ำเธอจากทางด้านหลัง เธอไม่มีทางหนี ไม่มีโอกาสแม้แต่จะร้องขอความช่วยเหลือ เธอกำลังจะสมสู่กับสัตว์ร้าย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว