เล่ห์รักลับลับ 20+++++
2
ตอน
1.06K
เข้าชม
12
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ณ บ้าน อมรรัตนดารากุล “ยัยวา ตื่นได้แล้วลูก สายแล้ว เดี๋ยวไปทำงานไม่ทันหรอก” เสียงทิพย์สุดาที่ปลุกลูกสาวของเธอให้ตื่นไปทำงาน “กี่โมงแล้วแม่” วณิชชาถามแม่ด้วยอาการงัวเงีย “จะหกโมงครึ่งแล้วยัยวา ” ทิพย์สุดาตอบลูกสาวพร้อมส่ายหัว “ ห้ะ อะไรนะแม่” พร้อมกับลุกวิ่งไปอาบน้ำอย่างรวดเร็ว “แม่ทำอะไรให้วาทานคะวันนี้” วณิชชาถามแม่ พร้อมกับทำหน้าตาอ้อน “ ของโปรดลูกไงจ้ะ” ทิพย์สุดาตอบ พร้อมกับยิ้มส่งให้ลูกสาว “ว้าวววววว แม่น่ารักจัง” วณิชชาพูดอย่างดีใจแล้วหอมแก้มทิพย์สุดา “รีบกินรีบไปทำงานได้แล้ว” ทิพย์สุดบ่นลูกสาวที่แสนขี้อ้อนของเธอ “ค่ะแม่ ว้าวว กุ้งอบของโปรด” วณิชชาพูดพร้อมตักเข้าปากทานอย่าเอร็ดอร่อย “แม่ วาไปทำงานก่อนนะคะ” วณิชชาบอกแม่เป็นประจำทุกเช้าก่อนไปทำงาน “จ้าลูก”ทิพย์สุดาตอบรับลูกสาวของเธอ  

“เห้อ ทำไมรถติดแบบนี้นะ คนก็เยอะ ที่นั่งก็ไม่มี จะถึงที่ทำงานกี่โมงเนี้ย” วณิชชาบ่นพึมพำในใจ แล้วกดเพลงฟังต่อไปจนถึงบริษัท “สวัสดีค่ะพี่ดา” วณิชชาทักทายดารารัศมี บุคคลที่เธอนับถือเป็นพี่สาวของเธอ “หวัดดีจ้าวาวา ทานข้าวมาหรือยังจ้ะ” “ทานมาแล้วค่ะพี่ แม่วาทำให้วาทุกเช้าเลยค่ะ” วณิชชาตอบพร้อมส่งยิ้มให้ดารารัตน์ “จ้ะ รีบขึ้นไปทำงานได้แล้ว วันนี้คุณปาริณีจะเข้ามาตรวจงานนะ” ดารารัตน์บอกวณิชชาอย่างเป็นห่วง “ได้ค่ะ พี่ดา วาจะรีบขึ้นไปทำค่ะ” วณิชชาพูดจบก็ขึ้นไปทำงานอย่างรวดเร็ว 

“วาวา เดี๋ยวเอางานเข้าไปให้คุณปาริณีตรวจตอนบ่ายนะ เข้าไปส่งเองด้วยล่ะ คุณปาริณีมีเรื่องจะคุยกับเธอ” ชมพูนุช เลขาของปาริณีบอกกับวณิชชา “ได้ค่ะ พี่ชมพู” วณิชชาตอบชมพูนุชพร้อมกับส่งยิ้มไป แล้วจึงก้มหน้าทำงานต่อ “เห้อ เสร็จทันเวลาพอดีสินะ เอาไปให้คุณปาริณีตรวจดีกว่า” วณิชชาพูดพร้อมกับเดินเข้าไปในห้องทำงานของปาริณี “สวัสดีค่ะ คุณปาริณี ดิฉันเอาเอกสารมาให้ท่านตรวจค่ะ” วณิชชากล่าวทักทาย พร้อมยื่นเอกสารให้ปาริณีตรวจ “นั่งรอก่อนนะ ฉันขอตรวจเอกสารก่อน เพราะฉันมีเรื่องต้องคุยกับเธอ” “ได้ค่ะ คุณปาริณี” วณิชชาตอบพร้อมนั่งรออย่างตั้งใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว