เธอเจอกับเขาในงานวันเกิดของเพื่อนสนิทและเธออยากได้เขามาเป็นแฟน เธอจะทำอะไรในเวลาเพียง 30 วันเท่านั้น

 

เรื่องย่อ นายฟ้า เดือนคณะวิศวะ รูปหล่อ พ่อรวย ขวัญใจสาวๆ เพิ่งเลิกกับแฟนที่ชื่อมะปรางที่เป็นดาวคณะนิเทศ ในกลุ่มของฟ้ามี โอม ไม้ ทั้งหมดเป็นเดือนคณะวิศวะทั้งกลุ่ม  

       หวาน เป็นเพื่อนสนิทของไม้ เธอไม่ได้เป็นดาวของคณะบริหาร แต่เส้นสายรหัสของเธอทำให้ไม่ใครกล้ารังแกเธอ และเธอก็อยากจะได้นายฟ้ามาเป็นแฟน แต่เธอไม่สวย ไม่น่ารัก ไม่ได้เป็นดาวคณะบริหาร แล้วเขาจะมาสนใจเธอเหรอ 

ตัวละคร 

       คณะวิศว 

       ฟ้า – เมฆหมอก ธารา เดือนคณะวิศว-วิศวไฟฟ้า ปี 2 ทายาทธุรกิจฟาร์มมุกกับธุรกิจรีสอร์ทบนเกาะธารา  

       ไม้ - ไม้เมือง หิรัญ เดือนคณะวิศว-วิศวไฟฟ้า ปี 2 ทายาทปางไม้กับรีสอร์ทหิรัญ 

       โอม – อิทธิ อาวุธ เดือนคณะวิศว-วิศวไฟฟ้า ปี 2 ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 

       ทั้งสามเป็นเพื่อนสนิทกันรู้จักกันในวันปฐมนิเทศตอนปี 1 ทั้งสามสนิทกันมากต่างมีความหล่อ น่ารัก แตกต่างกันและได้รับเป็นเดือนคณะวิศว 

 

       หิน – ภูผา เรืองรอง เขาเรียนวิศวโยธา ปี 2 ได้รับฉายา ‘สุดโฉด’ ประจำคณะวิศว เขาหล่อแบบโหดๆ แต่เป็นขวัญใจสาวๆต่างคณะและที่สำคัญของเพื่อนร่วมทีมของหวานกับดิน จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกันและเขาเป็นมือขวาพี่แซมมี่ สุดโฉดของคณะบริหารและเขายังช่วยงานให้กับพี่เอกหลายอย่างในเรื่องธุรกิจ 

ดิน – ปฐพี ชนะ เขาเรียนวิศวยานยนต์ ปี 2 ได้รับฉายา ‘สุดโหด’ ประจำคณะวิศว เขาหล่อแบบเถื่อนๆ แต่เป็นขวัญใจสาวๆต่างคณะและที่สำคัญของเพื่อนร่วมทีมของหวานกับหิน จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกันและเขาเป็นมือขวาพี่เอก สุดโหดของคณะบริหารและเขายังช่วยงานให้กับพี่แซมมี่หลายอย่างในเรื่องธุรกิจ 

 

       คณะบริหาร 

       แซมมี่ โนอา เขาเรียนบริหารทั่วไป ปี 4 ได้รับฉายา ‘สุดโฉด’ ประจำคณะบริหาร เขาหล่อแบบเถื่อนๆ เขาเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นเจ้าของสนามแข่งรถแถบเอเชีย  

       เอก – เอกราช โตมร เขาเรียนบริหารทั่วไป ปี 3 ได้รับฉายา สุดโหด ประจำคณะบริหาร เขาหล่อแบบโหดๆ เขาเป็นเจ้าของอู่แต่งรถชั้นแนวหน้าของเมืองไทย 

       หวาน - หวานใจ กังหัน เธอเรียนบริหารทั่วไป ปี 2 มีสายรหัสที่สุดโฉดกับสุดโหดประจำคณะบริหาร แต่เธอเป็นที่รักของทั้งสองอย่างพี่แซมมี่กับพี่เอกอย่างมาก เรียกว่าเธอกลายเป็นน้องสาวของพวกเขาไปเลยทีเดียว  

       ปอน – ปกป้อง ปราบคุณ เขาเรียนบริหารทั่วไป ปี 1 มีสายรหัสที่ไม่ธรรมดา เขาเป็นหนึ่งในสายรหัสสุดโฉดกับสุดโหดประจำคณะบริหารและเขามีพี่หวานเป็นพี่รหัสของเขา เขาเป็นน้องเล็กของสายรหัสและเขาเป็นทายาทธุรกิจส่งออก-นำเข้ารถยนต์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว