Speed
12
ตอน
3.4K
เข้าชม
7
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

Name: Magenta Magenta (Killer Queen) 

Profile : เป็นคนฉลาด รอบคอบ ทำอะไรได้แม่นยำรวดเร็วและเด็ดขาด แต่เป็นโรคจิตที่จะเกิดอารมณ์เมื่อเห็นเล็บสวยๆ ของคนอื่น เพราะเธอเป็นโรคประหลาดที่เล็บของตัวเองจะยาวเร็วกว่าคนทั่วไป ทำให้เธอไม่ชอบเล็บและมองว่าเล็บของคนอื่นๆ สวย ทำให้บางครั้งก็เผลอฆ่าและดึงเล็บของคนที่ฆ่ามาเก็บสะสม และเมื่อปมในวัยเด็กที่เคยถูกแม่ทำร้ายร่างกาย ทำให้จิตใจตายด้านและไม่รับรู้อารมณ์ความรู้สึกใดๆ (ยกเว้นความรู้สึกที่มีต่อเล็บ) และด้วยความฉลาดหลักแหลมของเธอ ทำให้เธอปกปิดด้านมืดของตัวเองและทำตัวเป็นคนปกติมาตลอด 

 

Name : Kiss  

Profile : น้องสาวคนแรกของ Magenta Magenta เป็นคนนิสัยดี ร่าเริงสดใส เป็นที่รักของทุกคน นับถือMagenta Magenta เพราะเห็นว่าMagenta Magenta เป็นคนที่เพอร์เฟค ไม่มีข้อเสีย 

 

Name: Valentine 

Profile : น้องสาวคนที่ 2 ของมาMagenta Magenta เธอเป็นคนเงียบๆ แต่ฉลาด ชอบอ่านหนังสือ และรู้สึกไม่ไว้ใจในตัวของMagenta Magenta เพราะเธอรู้สึกว่ามาMagenta Magenta นั้นเป็นคนที่ไม่จริงใจกับใคร เพราะทุกการกระทำของMagenta Magenta ดูเป็นการหลอกลวงทุกการกระทำ 

 

Name: White 

Profile : ในสมัยก่อนได้หนีตามผู้ชาย ก่อนจะท้องและถูกทิ้ง ด้วยความเสียใจทำให้กลายเป็นคนทำตัวเหลวแหลก กินเหล้าและไปนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตา จนท้องลูกอีกสองคน และทำให้เธอคิดได้ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในที่ๆ ห่างไกล และเริ่มต้นชีวิตใหม่ เธอตั้งใจทำงาน และเอาใจใส่ลูกๆ ของเธอมากขึ้น 

 

Name: Princess Lucy 

Profile : แต่ก่อนเป็นคนดี มีจิตใจเมตรตา แต่หลังจากได้พบกับฆาตกรปีศาจKiller Queen ก็กลายเป็นคนขี้ระแวง ที่ทำทุกอย่างเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง โดยไม่สนถูกผิด 

 

Name: - (Wrecking ball) 

Profile : เป็นคนลึกลับที่ใม่ทราบชื่อแน่ชัด มีความสามารถในการต่อสู้ระดับสูง ถูกกล่าวขานว่าเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ทำหน้าที่เป็นองครักษ์ของเจ้าหญิง Lucy มีรูปร่างกำยำ ตัวใหญ่ และหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของสาวๆ และเป็นตนที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ นอกจากนี้ยังเป็นคนรู้จักของพ่อ มาเจนต้า มาเจนต้า อีกด้วย 

 

Name: Soft (Soft Machine) 

Profile : เกิดในครอบครัวขุนนาง เป็นพี่สาวต่างแม่ของWet  มีพรสวรรค์ในด้านการใช้ดาบ และได้เข้ามาเป็นทหารก่อนได้รับการฝึกจาก Wrecking ball 

 

Name: Wet (Weather Report) 

Profile : น้องชายของ Soft มีความเชี่ยวชาญด้านเวทย์มนต์ โดยเฉพาะเวทย์มนต์ทำนายฝนฟ้าอากาศ ถูกพี่สาวอย่าง Soft บังคับให้เข้ามาเป็นทหาร และได้รับการฝึก Wrecking ball 

 

Name: Rose Davidson (Baba yaga) 

Profile : เกิดในตระกูลขุนนางชั้นล่าง เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักของทุกคน 

 

Name: Pistola Harley 

Profile : คู่หมั่นของ Rose Davidson เกิดในตระกูลขุนนางชั้นสูง เป็นคนบ้างาน ทำงานทุกอย่างซื่อสัจ ไม่ชอบโกหก 

 

Name: Bells Leica (Halls Balls) 

Profile : เกิดในตระกูลขุนนางชั้นสูง เวลาอยู่ที่โรงเรียนทำตัวเย็นชา แต่จริงๆ เป็นคนจิตใจอ่อนไหวและเชื่อคนง่าย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว