ราคีเกลียดรัก
15
ตอน
75.6K
เข้าชม
108
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง

พอดีไรท์หนีไปใช้อีกนามค่ะ รำคาญพวกคอยลอกพล็อตกับปมนิยาย ชื่อตัวละครด้วย โดนไปสามเรื่องปวดใจค่ะ ขนาดหนีมาใช้นามสอง ยังโดนตามลอกอีก เหลือเชื่อจริงๆ เอานามรองมาแปะให้อ่านก่อนค่ะ นามหลักยังไม่ได้ปั่นเลยค่ะเบื่อ 

 

 

 

อรษา  

 

ผู้หญิงที่ยอมเก็บงำความเจ็บปวดไว้ในใจ 

เพียงเพราะรักเขาอย่างมากมาย 

 

 

ภาคี 

 

เขาเกลียดยายเด็กกาฝากที่อยู่ในบ้านมาก 

เพราะมีนิสัย ใจแตก มั่วผู้ชาย 

 

“อย่าวิ่งสิ ต้นสน” แต่ดูเหมือนลูกชายตัวน้อยจะไม่ฟัง ยังคงวิ่งไม่หยุด และก็เป็นเรื่องจนได้ เมื่อร่างน้อยคะมำไปไปยังพื้น ร้องไห้สะอึกสะอื้น พออรษาเห็นเช่นนั้นและเห็นลูกร้องไห้ เธอก็รีบวิ่งไปคว้าร่างตุ้ยนุ้ยขึ้นมาอุ้มปลอบใจ 

“โอ๋ๆ ไม่เจ็บมากนะครับคนเก่งของแม่ษา” พลางจับอุ้มพาดบ่าอย่างห่วงใย เด็กชายก็ร้องไห้จนแก้มทั้งสองเปียกชุ่มไปหมด ซึ่งเธอก็ปลอบขวัญลูกชายที่แสนรัก 

“เดี๋ยวแม่ษาพาไปซื้อขนมดีไหมครับต้นสน” ระหว่างนั้นเธอหมุนกายกลับมา แต่พอเห็นว่าใครยืนอยู่ ดวงตาของอรษาก็เบิกกว้างอย่างตกใจ พร้อมกับที่เรียกชื่อเขาออกมาด้วย 

“คุณคี” 

ซึ่งขาเรียวก็ก้าวถอยหลังจนตัวเซไปจะล้มทั้งแม่และลูก ภาคีที่เห็นเช่นนั้นก็รีบคว้าร่างของเธอกอดไว้เพราะกลัวว่าถ้าอีกฝ่ายหงายหลังล้มลงไป เด็กชายตัวน้อยจะต้องเจ็บด้วย แม้ว่าเขาจะไม่ชอบอีกฝ่ายก็ตามที แต่ถ้าปล่อยให้เธอล้มลงไปมันคงไม่ดีเป็นแน่ โดยอรษาไม่คิดว่าจะเจอเขาที่นี่ ยามนี้ร่างแกร่งโอบรอบเอวเล็กของเธอไว้ จนใบหน้านวลอยู่ใกล้กับใบหน้าคม อรษาที่หายตกใจแล้วก็บอกกับเขาเบาๆ 

“ขอบคุณนะคะคุณคีที่ช่วยฉันกับลูกไว้” 

“ถ้าไม่ใช่เพราะลูกของเธอล่ะก็ ฉันคงปล่อยให้ล้มไปแล้วล่ะ แต่เพราะว่าฉันห่วงเด็กต่างหากล่ะ ถ้าเป็นเธอคนเดียวล่ะก็ ฉันปล่อยให้ล้มไปแล้วล่ะ” ภาคีบอกออกมาอย่างชัดเจนและมองจ้องใบหน้านวลอย่างไม่ละไปทางใดด้วย อีกฝ่ายดูเป็นสาวมากกว่าหลายปีก่อนที่เขากลับมา 

“ยังไงฉันก็ต้องขอขอบคุณคุณคีค่ะ” 

 

 

 

เด็กชายต้นสน ลูกแม่ษาครับ 

ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยนะคะทุกคน 

ราคีเกลียดรักเป็นหนึ่งในซีรีย์เกลียดรักค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว