Do You can remember me ? จำผมได้ป่ะ !!

Y

Do You can remember me ? จำผมได้ป่ะ !!

Do You can remember me ? จำผมได้ป่ะ !!

KEEPMY

Y

29
ตอน
24.7K
เข้าชม
97
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

มหาลัย M J L คือมหาลัยที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และได้ รับการยอมรับจากต่างประเทศมาแล้วว่า เป็นมหาลัยชั้นนำระดับโลก ที่มีแต่ ลูกคนรวย หลายๆแห่งมารวมกัน ไว้ตรง จุดนี้ แต่ไม่รวมกับเขา เด็กหนุ่มที่อ้วนดำ และฐานะต้องเรียกว่าอยู่ในขั้นย่ำแย่อย่าง

อาทิตย์ เจริญกรุง

หรือที่คนในมหาลัยนี้รู้จักกันในนาม

"หมูดำ"

แต่ชีวิตของอาทิตย์

ก็ไม่ได้แย่ไปซะทีเดียวเพราะ เขายังมีเพื่อนที่เข้าใจ ในตัวของเขาอยู่ ก็คือ เซฟ นิล และเบล ทั้ง 3 คนคอยปกป้อง และดูแลอาทิตย์ ทุกครั้งที่มีคนมาต่อว่าและรังแก แต่พวกคุณคงเดาไม่ยากหรอกนะ ว่าอาทิตย์ที่ได้รับฉายานี้จากคนในมหาลัยมาจากอะไร ใช่แล้ว เพราะเขาอ้วนเตี้ยและดำ แต่จริงๆแล้วคุณรู้ไหมใครคือคนที่เรียกเขาว่า หมูดำ คนที่เรียกเขาเป็นคนแรกว่าหมูดำก็คือ

จักรพรรดิ สกุลเจริญยิ่งยง

ทายาทคนเดียวของ สุกลเจริญยิ่งยง เจ้าแห่งการค้าไทยและต่างประเทศ ด้วยความที่ จักรพรรดิ นั้น หล่อ รวยและเฟอร์เฟ็คไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะ กีฬาหรือวิชาการก็ตาม ทำให้เขา เป็นคนดังในมหาลัยนี้ แต่เหตุผลหลัก ที่เขาเรียกอาทิตย์ว่าหมูดำก็คือ อาทิตย์ได้ไปสารภาพรักกับเขา ว่าตอนนั้นได้ชอบจักรพรรดิมาตั้งแต่ปี 1 จนตอนนี้ทั้งเขาและจักรพรรดิก็อยู่ปี 2 แล้ว จึงมาบอกความในใจกับจักรพรรดิ แต่สิ่งที่จักรพรรดิทำก็คือ หัวเราะใส่หน้าอาทิตย์แล้วพูดว่า

"คนอย่างมึงเนี่ยนะจะมาชอบกู หัดเจียมตัวหน่อยเหอะ ทั้งอ้วนดำ แล้วก็เตี้ยแบบเนี้ย ใครเขาจะเอา ไอ้หมูดำ "

สิ่งที่จักรพรรดิพูดออกมา เป็นสิ่งที่ทำให้อาทิตย์รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเขาทำอับอายที่ถูกปฏิเสธ แต่ก็ยังไม่เสียใจเท่าคำพูดที่แทงใจดำจากปากของคนที่ชอบ มานาน ตั้ง 1 ปี อาทิตย์จึงตัดสินใจวิ่งออกไปจากที่นี่ ให้ไกลที่สุด แต่ก็หาช่วยอะไรไม่ เพราะตั้งแต่วันนั้นก็มีแต่คนเรียกอาทิตย์ว่าไอ้หมูดำ เว้นแต่เพื่อนของเขาแรกๆอาทิตย์ก็ยังไม่คิดอะไรแต่ทุกคนในมหาลัยเรียกเขาว่าไอ้หมูดำไม่เว้นแม้แต่อาจารย์ผู้สอนมันจึงทำให้เขารู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองมาก เขาจึง ตัดสินใจที่จะใช้เวลาในการปิดเทอมนี้ ลดน้ำหนักและดูแลตัวเองให้ดูดีให้ได้โดยมีเพื่อนทั้ง 3 คอยช่วยเหลือ เพื่อให้อาทิตย์ได้กลับมาแก้แค้น จักรพรรดิโดยเฉพาะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรื่องนี้ ไรท์ เปิดเป็นเรื่องที่ 1 2 3 4 5 6 ช่างมันเถอะเอาเป็นว่าอะไรเปิดเรื่องนี้แล้วกันนะคะผลงานที่ผ่านมาของไลค์ทุกคนอาจจะรู้จัก หรือไม่รู้จักสามารถไปอ่านได้ค่ะ

ได้แก่

พระเจ้าเลขาผมเป็นมาเฟีย

รักนะนายพี่เนียน

เรื่องราวของผู้หญิงที่ชื่อเคลียร์

CHAILD CAPITAL เออ!!กูมันเด็กทุน (90%ของมหาลัย)

แล้วเลือกทั้งหมดที่รายได้กล่าวมานี้เป็นเรื่องที่เราแต่งขึ้นมาเองและยังแต่งไม่จบสักเรื่องเลยค่ะ ยังไงยังไงก็ฝากติดตามเนี่ยทั้งหมดของไรท์ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว