จบ รักโคตร​เจ็บ​
23
ตอน
32.8K
เข้าชม
460
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

ออมสินเป็นชื่อของผมเองซึ่งตั้งแต่เกิดจำความได้มาร่างกายก็ปกติดีทุกอย่างแต่เสียอย่างเดียวตัวบางร่างน้อยและมีร่างกายที่ไม่ค่อยสมบูรณ์เหมือนพี่น้องคนอื่นๆแต่ก็ไม่ได้อ่อนแอเหมือนผู้หญิงซะทีเดียว​เพราะเวลาที่ตากแดดก็จะทำให้เลือดกำดำไหลเป็นประจำแม้เวลายกของหนักๆก็จะมีอาการปวดที่กระดูกสันหลังแต่ผมเกิดในตระกูลลูกชาวนาซึ่งพ่อแม่มีลูกหลายคนจึงทำให้ขัดสนเรื่องการเรียนและตอนจะจบ ป.6​ ผมก็ได้รับคัดเลือกได้ทุนการศึกษาคุณครูแจ้งให้ทราบว่าผมได้โควต้าเรียนต่อประจำโรงเรียนอันดับหนึ่งของจังหวัดอุดรธานีและได้ทุนการศึกษาจึงให้ผมไปแจ้งแก่ผู้ปกครอง​ชึ่งในวันนั้นผมดีใจมากที่ได้รับเลือกผมก็ไปแจ้งแก่พ่อเพราะผมรู้ตัวเองดีว่าจะเป็นชาวนาแบบพ่อนั้นผมคงทำไม่ได้เพราะสภาพร่างกายไม่อำนวยจึงอยากจะเรียนหนังสือให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้จะได้มีความรู้ทำงานที่สบายๆไม่ต้องทำนาหรือแบกหามเป็นกรรมกรหรือตากแดดให้มาก​ แต่ความฝันผมก็พังลงเมื่อผมไปบอกพ่อ

😁พ่อครับผมได้ทุนเรียนและไม่ต้องสอบเข้าโรงเรียนประจำจังหวัดที่เดียวกับพี่ชายของผมซึ่งเรียนจบไปแล้ว

ซึ่งพ่อก็ดีใจและพ่อก็ถามว่า😁อยากเรียนไหม

😁อยากเรียนครับผมอยากเรียนให้สูงๆเพราะผมไม่อยากเป็นชาวนาชาวไร่​พ่อก็น่าจะรู้ว่าผมไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนกับคนอื่น​ ผมตอบพ่อกลับไป

😁แต่พ่อไม่มีปัญญา​ส่งเอ็งเรียนตามที่เอ็งต้องการหรอกเพราะถึงจะได้ทุนเรียนก็จริงแต่ค่าใช้จ่ายอย่างอื่นล่ะไหนจะค่ารถค่าชุดนักเรียน​ ค่าอุปกรณ์​การเรียนหรือแม้แต่สิ่งต่างๆที่จะตามมาอีกหลายๆอย่างแล้วอีกอย่างเงินที่ยืมมาให้พี่เอ็งเรียนอีกยังใช้เขาไม่หมดเลยแล้วน้องชายเอ็งอีกล่ะตอนนี้ก็ยังเรียน​ ป5​ อยู่เลยค่าใช้จ่ายในบ้านอีกล่ะจะเอาเงินจากไหนมาส่งแกเรียนพ่อว่าแกสละทุนไปเถอะ​ พ่อพูดพลางก็ทำงานต่อแล้วไม่สนใจผมอีก

😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

ออมสิน​ บุญวัฒนา​ เด็กบ้านนอก​ ผอมตัวขาวสูง176 cm หนัก47 kg

ดนัย​ กล่อมพนาวัลย์​ อายุ27ปี​ ผิวขาวเหลือง​ หน้าตาหล่อเหลา​ สูง185cm หนัก62kg

ณิชานันท์​ วัฒนวรกุลอายุ24ปี​ ผิวขาวสวย​ สูง178 หนัก52kg

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากชีวิตจริงของผู้แต่งเอง​ แต่ตัวละครเปลี่ยนชื่อไปตามความเหมาะสม

ฝากนิยายวายเรื่องนี้ด้วยนะครับผม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว