NC #พีคต้องเลือก #หลินฮุน ตอน 13 ep. 12

Y

NC #พีคต้องเลือก #หลินฮุน ตอน 13 ep. 12

NC #พีคต้องเลือก #หลินฮุน ตอน 13 ep. 12

paengyx

Y

0
ตอน
879
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

คอปเปอร์ หรือที่พี่พีคและคนในครอบครัวเรียกว่าเขาสั้นๆ ว่า เปอร์ กำลังบดจูบคนร่างเล็กอย่างร้อนแรง ริมฝีปากหนาที่ประกบบดกับริมฝีปากบางไม่ห่าง และลิ้นร้อนหนาก็ทำหน้าที่เกี่ยวกระวัดลิ้นร้อนบางอย่างต่อเนื่อง

 

พี่พีคหายใจหอบกับจูบที่เขามอบให้ จูบที่เขาอยากจะให้พี่พีคจำไปตลอด

 

อื้อออ...เปอร์” เสียงหวานเอ่ยหอบ เมื่อเขาถอดถอนริมฝีปากออก เพื่อให้พี่พีคของเขาได้พักหายใจ หลังจากที่อาการหายใจเริ่มติดขัดเพราะการบดจูบของเขา

 

อะ...เปอร์...อื้ออออ” เสียงร้องตกใจดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อมือหนาของเขาเริ่ม ซุกซน ลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆของพี่พีค เสื้อผ้าอาภรณ์ที่อยู่บนตัวของพี่พีคถูกเขาจัดการให้ลงไปอยู่กับพื้นข้างโซฟาภายในพริบตา

 

ในตอนนี้พี่พีคของเขาเปลือยเปล่า ร่างเล็กนอนราบไปกับโซฟา และตัวเขาเองก็เปลือยเปล่าไม่ต่างกัน หากแต่ตำแหน่งของเขานั้น คร่อม ร่างพี่พีคอยู่... อืมมม พี่พีคของเขาสวยไปทุกส่วนจริงๆสินะ

 

ร่างกายที่ไม่ผอมบางจนเกินไป และไม่อ้วนจนเกินไป หากแต่เต็มไม้เต็มมือ กำลังพอดี ทำให้เขาอยากจะตะปบและกลืนกินคนตรงหน้าซะตอนนี้เลย...

 

สายตาของคนร่างหนาที่กำลังไล่มองสัดส่วนต่างๆ ของคนร่างเล็ก อดที่จะทำให้คนร่างเล็กสั่นไหวไม่ได้ ยิ่งพอมองไปยัง แก่นกาย ที่มันกำลังขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ  ของคนร่างหนาด้วยแล้ว อือออ..คงปวดหนึบน่าดู

 

ริมฝีปากหนาทำหน้าที่บดจูบริมฝีปากบางอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนพี่พีคเคลิ้มไปกับการเล้าโลมของเขา ร่างเล็กแอ่นรับมือหนาเมื่อมันมาหยุดอยู่ แก่นกายเล็ก ริมฝีปากหนายกยิ้มขึ้นทันใด เมื่อเห็นว่ามัน แข็งตัว เหมือนกัน แสดงว่าคนร่างเล็กก็ตอบสนองและต้องการเขา เหมือนที่เขาเองก็ต้องการ...ต้องการมากด้วยในตอนนี้ และต้องเป็นคนนี้เท่านั้น

 

อื้อออ...อะ เปอร์...เร็วอีกนิด” ข้อมือหนาที่ขยับอย่างเชื่องช้าเพราะต้องการจะกลั่นแกล้งคนตัวเล็ก ก็ต้องปรับการขยับข้อมือให้เร็วขึ้น เมื่อเสียงหวานที่เขาชอบฟังออกคำสั่ง ไม่ได้กลัวนะ แค่อยากเอาใจ

 

อ่าาาา... อะ... อื้ออออ” เสียงครางยาวมาพร้อมร่างกายที่เกร็งกระตุกพร้อมปล่อยน้ำขาวข้นออกมาของพี่พีค มือหนาก็เริ่มเคลื่อนย้ายเปลี่ยนตำแหน่งมายัง ช่องทางรัก

 

อ๊ะ...เปอร์..เจ็บ..อื้อออ” เสียงร้องที่มาพร้อมกับสะโพกบางที่ยกตัวขึ้นและเตรียมจะถดถอยหนี เมื่อเขาสอดนิ้วเรียวยาวเข้าไปในช่องทางรัก หากสะโพกบางไม่ทันได้ถอยหนี ก็ถูกเมื่อมือหนาจับไว้ซะก่อน

 

เสียงร้องกับอาการเกร็งในตอนแรกกลับกลายเป็นเสียงคราง และสะโพกบางก็เริ่มยกตอบเมื่อพี่พีคเริ่มปรับตัวไปกับมัน

 

อ่าาาา..แน่นจังครับ..อ่าาา” เสียงแหบพร่าอดจะครางออกไม่ได้ เมื่อเขาถอดถอนนิ้วเรียวยาวออกและแทนที่ด้วยแก่นกายที่ขยายจนปวดหนึบของเขาเข้าไปในช่องทางรักของคนตัวเล็กแทน

 

อื้อออ..เปอร์..เสียว” เสียงหวานครางกระเส่า ลำตัวบิดเกร็ง เมื่อเขาโจนจ้วงใส่สะโพกบางเร็วขึ้น หากริมฝีปากหนาก็ของเขาก็ยังคงไล้และดูดดึงไปตามบริเวณลำคอ ลาดไหล่ และจบลงที่ยอดอก

 

อื้อออ..ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้ว..อื้ออออ...เปอร์” 

 

อ่าาา ทนอีกนิดนะครับ...อื้อออ..พร้อมกันนะครับพี่พีค

 

อ่าาาา” ร่างของคนตัวเล็กที่สั่นคลอนไปตามการโจนจ้วงของสะโพกหนา หากไม่นานนักก็ต้องเกร็งกระตุก ก่อนจะปล่อยน้ำขาวข้นออกมาพร้อมกันกับเขาอย่างเขาได้เอ่ยขอไว้

 

พี่พีค..ขออีกได้ไหมครับ” เสียงเข้มเอ่ยขึ้น เมื่อหายจากอาการหอบจากกิจกรรมที่ผ่านมาชั่วครู่

 

พี่ไม่ไหว..เปอร์

 

นะครับ...ครั้งนี้เราไปทำกันในห้องนอนนะ

 

เปอร์...

 

หรือจะต่อโซฟาเหมือนเดิมก็ได้..เปอร์ตามใจพี่

 

เปอร์...อื้ออออ..ฟังก่อน

 

ครับ

 

ห้องนอน...อื้อออออ

___

END NC #พีคต้องเลือก #หลินฮุน ตอน 13 ep. 12 

ติดตามเนื้อเรื่องได้ที่จอยลดานะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

รักรัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว