หยางเฟย ชายหนุ่มนักศึกษาปีที่หนึ่งเขาพึ่งย้ายเข้ามาในเมืองเพื่อศึกษาต่อ เขาต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่กับพ่อที่ไม่เคยจะสนใจใยดีกลับไปเยี่ยมเขากับยายที่ชนบทเลยตั้งแต่เล็กจนโต เขามักจะเดินทางไปติดต่อธุรกิจอยู่ตลอดเป็นเวลานานๆ และแม่เลี้ยงที่มักจะทำให้ชีวิตของเขายากลำบากอยู่เสมอ  

แล้ววันหนึ่งเขาบังเอิญไปพบกับชุดชั้นในของเธอในห้องน้ำเข้า ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆที่จะพลิกชีวิตอันสงบสุขของเขาไปตลอดกาล... 

 

นิยายเรื่องนี้มีอะไรบ้าง 

-NC 18+ 

-กำลังภายใน 

-ฮาเร็ม 

-พระเอกนิสัยอ่อนต่อโลก แล้วพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ 

-โลลิก็มา 

-แฟนตาซีก็มี 

-และเรื่องนี้พระเอกไม่โดน NTR ให้ปวดตับนะจ๊ะ 

ชื่อตอนจะอยู่ภายในตอนนั้นๆจ๊ะ^^ 

 

********************* 

ทำความเข้าใจก่อนอ่านกันตรงนี้นะ 

เรื่องความแฟนตาซีจะค่อยๆทยอยมาให้เห็นทีหลัง สำหรับผู้อ่านที่รอคอยความแฟนตาซีอาจจะต้องรอหน่อยนะ เนื่องจากนิยายเรื่องนี้ดำเนินเรื่องหลักเป็นกำลังภายใน แล้วมีความแฟนตาซีเสริมเข้ามาในภายหลัง เนื้อเรื่องจะดำเนินไปตามการเติมโตของตัวละครเอก ที่จะได้เจอกับเหตุการณ์ต่างๆที่ยังเป็นปริศนาเพื่อปลดล็อคความลับต่างๆภายในโลกของนิยายเรื่องนี้ *โลกของนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่โลกปัจจุบันที่เราอาศัยอยู่เพียงแต่อิง ชื่อประเทศ ชื่อเทคโนโลยี ชื่อแบรนด์สินค้าต่างๆ และชื่อสถานที่ เพื่อง่ายต่อความเข้าใจของผู้อ่าน ซึ่งเนื้อหาจะค่อยๆเปลี่ยนไปตามความแฟนตาซีที่จะเข้ามาอีกในภายหลัง ฝันหวังเป็นอย่างยิ่งว่านิยายเรื่องนี้จะสามารถทำให้ผู้อ่าน สนุกไปกับตัวละคร ความแปลกใหม่ต่างๆที่จะเข้ามาในภายหลัง และไม่หมกมุ่นอยู่กับฉาก NC มากจนเกินไป ฝันจึงได้พยายามออกแบบตัวละครหญิงต่างๆ ให้ต้องเจอกับเหตุการณ์สะเทือนใจ จนพึงพอใจในตัวพระเอกในภายหลัง ไม่ใช่แต่เพียงว่าพระเอกของเราได้ทำกับตัวละครหญิงนั้นๆ แล้ว ก็จะได้ใจของพวกเธอไปด้วยในทันทีเลย มันดูใจง่ายไปหน่อยว่าไหม? ขอให้ผู้อ่านทุกท่านเข้าใจตรงกันแล้วก็สนุกไปกับโลกของ "ค่ำคืนไม่สิ้นสุด" ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ทุกการสนับสนุน ทุกการกดเข้ามาส่อง ฝันจะพัฒนาตัวเองเพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจที่มีมาให้ฝันของทุกคน สวัสดี(-/l\-)  

********************* 

 

*เรื่องการอัพเดท...ขออธิบายไว้ตรงนี้ก่อนเลยนะว่า เนื่องจากงานประจำของฝันเองก็เยอะเอาเรื่องเหมือนกัน จะพยายามมาลงให้ทุกวันนะ อาจจะดึกหน่อยหรืออาจจะงดเเต่เต็มที่จะทิ้งไม่เกินสามวัน ต้องขออภัยเอาไว้ล่วงหน้าด้วยน้าา* 

***ขออภัยในบางครั้งสรรพนามของฝันอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว