แค้นรัก

Kin x Natcha

คิณ [KIN]

หนุ่มนักธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ขึ้นชื่อว่ารวยอันดับต้นของประเทศ และยังติดอันดับ TOP 10 อีกด้วย เขาคือคนที่สามารถซื้อเมืองทั้งเมืองให้อยู่ในกำมือไว้อย่างง่ายดาย อีกทั้งความร้ายที่ใครๆต่างล่ำลือและเกรงกลัวในอำนาจของเขานั้น มันยิ่งทำให้เขาดูมีอิทธิพลไปใหญ่ และอิทธิพลที่เขามีก็กำลังถูกใช้ควบคลุมชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง............โดยปริยาย

 

ณัชชา [NATCHA]

เด็กสาวนักศึกษาปี 4 ชีวิตของเธอเรียบหรูทุกอย่างถึงแม้จะเหลือเพียงแค่พี่สาวฝาแฝดก็ตาม ใช่.....ตอนนี้เธอไม่เหลือใครเลยนอกจากพี่สาวฝาแฝดที่เธอรักมากที่สุด เงินทุกบาททุกสตางค์ที่เธอใช้ นั้นก็คือเงินของพี่สาวที่อดทนทำงานหลังขดหลังแข็ง ถึงแม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าพี่สาวของตนทำงานอะไรก็ตาม........แต่ทว่าอยู่ๆวันหนึ่งชีวิตของเธอก็ต้องพังลงเมื่อมีบางอย่างเข้ามาวุ่นวายในชีวิตที่แสนเรียบหรูของเธอไม่เว้นแต่ละวัน แต่ที่น่าตกใจที่สุดคือ.......เธอต้องมาอยู่ร่วมชายคากับมาเฟียคนนี้!!!!!!!!

 

 

 

คำเตือน ::

ระวังผู้ชายคนที่ชื่อ คิณ ไว้ให้ดี มันมีผลกระทบต่อสมองและหัวใจของคุณ เพราะนับตั้งแต่ตอนนี้เขาจะปั่นป่วน และคอยหาเรื่องให้คุณปวดหัวตลอด หากไม่รีบถอยห่าง ก็ระวังจะตกหลุมรักเขาละ.....ด้วยความหวังดี

[ชี้แจง :: นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการณ์ของผู้แต่งเท่านั้น มิได้มีเจตนาละเมิดสิทธิผู้ใด รูปที่เห็นนั้นเป็นเพียงแค่บุคคลสมมุติ มิได้สื่อถึงหรือบ่งบอกถึงเจ้าของรู้ภาพแต่ใดๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบ และการใช้คำที่ไม่เหมาะสม ฉะนั้นการอ่านควรไตร่ตรองและวิเคราะห์พิจารณาให้ดี]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว