Hata me? ไหนมึงว่าเกลียดกู 18+

Y

Hata me? ไหนมึงว่าเกลียดกู 18+

Hata me? ไหนมึงว่าเกลียดกู 18+

non2810

Y

18
ตอน
8.72K
เข้าชม
88
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

(18+) เรื่องราวแต่งขึ้นจากเรื่องของผม จากเพื่อนที่มันไม่ชอบหน้ากันคนนึง กลายเป็นแฟนที่น่ารักของผม เพิ่มเติมรสนิยายไป เพิ่มคู่อื่นหวานๆไป เพราะคู่หลักมันดราม่าเกิ้นกว่าจะรักกันได้ แต่ชีวิตคงไม่เหมือนนิยายเนอะ แต่ก็คิดว่าถ้าน่าจะฟินกันได้ เพราะผมก็ชอบอ่านนิยาย อยากแต่งเองมั้ง ลองอ่านกันดูนะครับ ปล.ผมเป็นผู้ชาย อาจแต่งหวานไม่เท่าผู้หญิงนะครับ แต่ประสบการณ์นี้เยอะกว่าผู้หญิงแน่นอน

ตัวละคร

(พระเอก)

 

 

'หวัดดีกูชื่อ มาร์ท สูง183 หนัก 72 อยากรู้เรื่องของกูอ่อ? พวกมึงนี้ขี้เสือกเนอะ กูมาเรียนที่เพราะใกล้บ้านกู ขี้เกียรไปเรียนไกลวะ อีกอย่างแฟนกูเรียนที่นี้ แฟนกูอยู่ปี4เรียนธุรกิจการบิน กูห่วงแฟนวะไม่อยากห่าง กูอาจจะปากเสียหน่อยนะ พวกมึงคงรับได้นะ'

(นายเอก)

 

 

หวัดดีเรา กัส นะ สูง177หนัก62 นะ มาจากต่างจังหวัด ตอนนี้ยังไม่หออยู่เลย พวกนายมีใครต้องการคนหารค่าห้องมั้ย เราไปหาหลายที่มันก็เต็มหมดเลย เปิดเทอมแล้ว เราไปกลับบ้านอา ไกลวะ ไงก็ฝากถามคนอื่นทีนะใครพอให้เราไปอยู่ด้วยได้มั้ง

 

 

 

(คู่รอง)

(พระรอง)

 

 

หวัดดีครับ ผมไอซ์ สูง182 หนัก 71 พึงเข้ามหาลัยปี1 คณะวิศวะครับ ไม่ได้เรียนเก่งอะไรหรอก แต่ตามรุ่นพี่แถวบ้านมาเรียนแกบอกวิศวะไม่ยากอย่างที่คิด ไม่ยากผีอะไร วิชาแรกผมก็จะตายแล้ว แต่หล่อๆแบบผมยังไงก็ผ่านไปได้ ส่วนความรักอะหรอก แห้งครับ แฟนไม่มีครับ โสดใสๆครับผม

 

 

(นายรอง)

 

 

หวัดดีพี่ชื่อมอสครับ ปี2 สูง178 หนัก 65 ครับ เป็นเดือนคณะปี2 ผมแอบชอบรุ่นน้องคนนึงมานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก คงเพราะสนิทกันตั้งแต่เด็กมั้ง เลยได้แต่แกล้งและกวนตีนไปเรื่อย ตอนนี้ยิ่งมันตามมาเรียนที่เดียวกับผมทำให้ใกล้ชิดกันกว่าเดิม ผมควรทำไงดี ผมชอบมันมากจริงๆ ผมควรบอกไปดีมั้ย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว