No love ตื้อรักนายคาสโนว่าหน้าหวาน

อีโรติก

จบ No love ตื้อรักนายคาสโนว่าหน้าหวาน

No love ตื้อรักนายคาสโนว่าหน้าหวาน

SERENDIPITY .I💜🪻🍇

อีโรติก

35
ตอน
7.77K
เข้าชม
73
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

 

ยูกิ 

คาสโนว่าหน้าหวาน เขาหล่อ เขารวย เขาร้าย ผู้ชายที่ใครๆก็มองว่าไม่เคยคิดจริงจังกับใคร ไร้หัวใจ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเขาก็มีหัวใจเหมือนกับคนอื่น เขารักเธอผู้หญิงที่เขาสามารถรอได้ทั้งชีวิต ผู้หญิงที่มองเขาเป็นแค่ของตาย ไม่ว่าเธอจะมองเขาเป็นตัวอะไร แต่เขาก็ยังคงรักเธอ 

 

แทม 

น้องสาวของธาดาที่ย้ายเข้ามาเรียนในมหาลัยในกรุงเทพ เธอตกหลุมรักยูกิตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แม้ว่าเขาจะไม่เคยสนใจในตัวเธอเลยก็ตาม แต่นั้นก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเธอ เพราะเธอถือคติที่ว่า "ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก" แม้ว่าการหลงรักคนที่มอบใจให้ผู้หญิงอื่นจะทำให้เธอเจ็บปวดแค่ไหน แต่แค่เธอได้รักเขาเท่านั้นแม้ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรเธอก็ยอม 

 

กีตาร์ 

เพื่อนชายของแทม เพื่อนที่ไม่เคยคิดกับเธอแค่เพื่อน เขาอบอุ่น เขาใจดี คอยช่วยเหลือ คอยปกป้อง คอยปลอบใจแทมตลอดเวลา เขาต้องซ่อนคำว่ารักไว้สุดลึกภายในใจ ไม่สามารถแม้แต่จะเอื้อนเอ่ยให้เธอได้รู้ เพราะคำว่าเพื่อนคำเดียวที่กั้นระหว่างเธอกับเขาไว้ 

 

เคธี่ 

               เธอสวย เธอรวย เธอเฟอร์เฟค ไม่ว่าชายใดได้พบเจอก็ต้องหลงรักเธอ และหนึ่งในนั้นก็คือยูกิ ผู้ชายที่เพียบพร้อมเหมาะสมกับเธอทุกอย่าง เพราะเธอรู้ว่าเขารักเธอมาก ไม่ว่าเธอจะทำผิดแค่ไหนหายไปนานสักเท่าไหร่ แต่เธอก็มั่นใจว่าเมื่อเธอกลับมา เขาก็ยังคงคอยให้อภัยและรอเธออยู่ตรงนั้นเสมอ เพราะยังไงเขาก็ต้องเป็นของเธอเท่านั้น 

 

มิยูริ 

               พี่สาวฝาแฝดของยูกิ ไม่ค่อยมีใครรู้จักเธอมากนัก เพราะส่วนมากเธอใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นซะมากกว่า เธอเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักราวกับนางฟ้า ใครๆก็มองว่าเธออ่อนโยน อ่อนหวาน แต่จริงๆแล้วไม่!!! เธอแรง เธอเริศ เธอไม่ยอมใคร เธอเป็นคนเดียวที่รู้จักนิสัยของเคธี่คนที่น้องชายเขาหลงรักมากที่สุด และเธอก็เกลียดเคธี่เข้าไส้ แต่ผิดกับแทม เธอชอบสาวน้อยคนนี้มาก และเป็นคนคอยหนุนหลังแทมทุกอย่าง เธอจึงเปรียบเสมือนนางฟ้าแม่ทูนหัวของแทม 

 

               ............................................................. 

 

               รูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหานะจ๊ะ 

 

               เป็นเพียงการเพิ่มอรรถรสเท่านั้น 

 

. 

 

. 

 

. 

 

ภาคนี้เป็นภาคต่อของ 

 

สั่งสอนรัก : (โอเนลxปังปัง) 

Debt หนี้ร้าย บำเรอรัก : (ไทเลอร์xหลิว) 

 

ฝากผลงานอีกหนึ่งเรื่องด้วยนะจ๊าาาาาาาาาาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว