Endless World Online!  

Endless World Online! สุดยอดเกมออนไลน์ Open World รูปแบบ DMMO-RPG ล่าสุดที่อยู่เหนือเหล่า DMMO-RPG ทั้งหลายที่เคยมีมา ด้วยขนาดแผนที่ที่กว้างใหญ่ และอิสระในการเล่นของผู้เล่นที่ไม่เคยมีมาก่อน การผจญภัยที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น และเร้าใจ ในโลกเสมือนที่ทั้งสมจริงและกว้างใหญ่กำลังรอให้คุณได้สัมผัส  

Endless World Online พร้อมให้บริการแล้ว วันนี้! 

………………………………………………………………………………………………………………… 

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ด้วยนะครับ^^ 

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวเกมออนไลน์เรื่องแรกที่ผมเขียน ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจเขียนนิยายเรื่องนี้ก็เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมชอบนิยายแนวเกมออนไลน์มาก จึงมักจะอ่านหรือติดตามนิยายแนวนี้อยู่เป็นประจำ แต่บางครั้งพออ่านๆ ไปก็รู้สึกขัดใจกับอะไรหลายๆ อย่างจนต้องเลิกอ่านนิยายเรื่องนั้นไปในที่สุด หลังๆ มานี้นิยายแนวเกมออนไลน์ที่ผมอ่านแล้วรู้ชอบเริ่มหาได้ยาก เลยตัดสินใจมาเขียนเองซะเลย ฉะนั้นนิยายเรื่องนี้จึงเขียนขึ้นโดยยึดเอาความชอบของผมเป็นหลัก อาจไม่ถูกใจผู้อ่านบางท่านบ้าง ยังไงก็ขออภัยด้วยนะคับ 

อีกอย่างที่อยากจะบอกคือด้วยความที่เป็นนิยายแนวเกมออนไลน์ เนื้อหาภายในเรื่อง โดยเฉพาะในส่วนของระบบเกม ผมจึงเอามาจากเกมออนไลน์หลายๆ เกมที่เคยเล่นอย่าง Tree of Savior, Black Desert Online และ Tera Online ผู้อ่านท่านใดอ่านนิยายเรื่องนี้แล้วรู้สึกงงตรงไหน หรือสงสัยตรงไหนจะถามผม หรือจะหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเกมเหล่านี้ก็ได้ครับ แต่ถามผมดีกว่าครับเพราะข้อมูลระบบบางอย่างผมคิดเอง 

สุดท้ายนี้ถึงจะบอกว่าแต่งตามความชอบของตัวเองล้วนๆ ก็เถอะ แต่ก็ยังอยากฟังความเห็นของผู้อ่านทุกท่านอยู่นะครับ ใครชอบอะไร ใครไม่ชอบอะไร อยากติชม ให้กำลังใจ หรือนิยายมีข้อบกพร่องตรงไหนก็คอมเมนต์บอกกันได้นะครับ 

ปล1. ผมเป็นพวกชอบอ่านบทบรรยาย การดำเนินเรื่องของนิยายเรื่องนี้เลยจะเป็นไปแบบเนิบๆ ใครที่เป็นวัยรุ่นใจร้อนอาจไม่ถูกใจสิ่งนี้ครับ 

ปล2. นิยายเรื่องนี้ไม่ฮาเร็ม ไม่มีนางเอก ไม่มุ่งเรื่องความรัก เน้นเรื่องผจญภัยล้วนๆ สัญญาว่าตัวละครผู้หญิงที่มีบุคลิกน่ารำคาญจะไม่มีบท หรืออาจจะมีบ้าง แต่จะเขียนให้ตายโดยเร็วที่สุดครับ 

หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขกับการอ่านนิยายเรื่องนี้นะครับ^^ 

ลันกุน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว