เกมรักของเหล่าชายหนุ่มที่อันตราย โดยมีชายหนุ่มดาราหนังผู้ใหญ่เป็นเดิมพัน

นิยายเรื่องเทพบุตรดาวสวาท จบเรื่องแล้วครับ (มีเรื่องที่สองต่อ คือ เทพบุตรดาวร้าย) 

ขณะนี้กำลังปรับสำนวน แก้คำผิดครับ 

และกำลังทยอยลงใน Read a Write ด้วยครับ 

8.7.66 Update (พบตอนพิเศษได้ในฉบับ E-Book) 

 

ชีวิตของเขาจะเลือกอะไรได้ ในเมื่อเกิดมาฐานะยากจน บ้านมีหนี้สินท่วมหัว ต้องช่วยแม่ทำมาหากิน ชีวิตของ 'ไออุ่น' ไม่เคยพบกับความสะดวกสบายเหมือนคนอื่นๆ ตั้งแต่จำความได้เขาก็ไม่เคยเห็นพ่อเลยมีแต่แม่อยู่กับเขามาตลอด แต่ภายใต้เรื่องร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องที่ดีหน่อยที่เขามีหน้าตารูปร่างหล่อเหลาเป็นรูปทรัพย์พอเอาไปต่อยอดสร้างรายได้ให้ครอบครัว แต่ภายใต้ความโชคดีก็ยังมีความโชคร้ายอีกชั้นหนึ่ง เพราะเขาต้องมาเป็น 'ดาราหนังเกย์ 18+' เพื่อหาเลี้ยงชีพ! 

ชีวิตที่ต้องผ่านมือผู้ชายเป็นสิบๆ กับคนอีกโขยงหนึ่งในเซ็ตกองถ่ายหนังสุดวาบหวิว ไหนจะคนดูอีกไม่รู้กี่พันกี่หมื่นคน เรือนร่างเปลือยเปล่าสุดเย้ายวนปรากฏต่อสาธารณชน 'ความอาย' ไม่เคยน่ากลัวไปกว่า 'ความจน' ที่บีบบังคบชีวิตของเขาให้เป็นแบบนี้ จะมีทางเลือกสักกี่ทางให้เขาได้เลือกเดิน คงต้องก้มหน้าแบกรับชีวิตที่แสนจะรันทดนี่ต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

ขณะที่ชีวิตวัยหนุ่มโลดแล่นอยู่บนเส้นทางความอยากได้ใคร่หื่นกระหายโลกีย์จากคนดูที่มีความต้องการไม่หมดสิ้น ไออุ่นก็ได้พบกับ 'ธฤติ' ชายหนุ่มนักธุรกิจที่มีภาพลักษณ์ ขาว สะอาด น่าเชื่อถือ หล่อ รวย แต่ภายในใจกับเบื้องหลังกลับเลว เถื่อน ดิบ และแก้ปัญหาทุกอย่างด้วย 'เงิน' ธฤติ เข้ามาพัวพันกับไออุ่นเพราะถูกตาต้องใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาเห็นไออุ่นจากจอทีวี เสียงกระเส่า เร่าร้อน ลีลาท่าทางสุดยั่วกามตัณหาของไออุ่นทำเอาชายหนุ่มผู้มากด้วยความกำหนัดและอำนาจแห่งเงินทองอย่างธฤติคนนี้ต้องการจับไออุ่นมาเป็นเมียเก็บอย่างลับๆ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ชายหนุ่มผู้โฉ่ฉาวคาวน้ำกามของคนทั้งหลายกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่ธฤติคิดไว้เลยแม้แต่นิดเดียว 

เรื่องราวของชายหนุ่มทั้งคู่จะสุขสมหวัง หรือเป็นเพียงภาพศิลปะที่รอวันถูกทึ้งถอนทำลายเพราะอำนาจความอยากของคน ก็หาได้รู้ไม่ แม้แต่โชคชะตาก็ไม่อาจคาดเดาชีวิตของไออุ่นผู้มีจิตใจบริสุทธิ์แต่กายแปดเปื้อนกลิ่นคาวกับธฤติชายหนุ่มผู้มีรูปลักษณ์สง่างามขาวสะอาดในมาดนักธุรกิจที่น่าเชื่อถือ แต่ใจเหี้ยมห้าวในกามราคะอย่างหาที่สิ้นสุดมิได้ คงจะมีแต่ใจของทั้งคู่เท่านั้นแหละที่รู้! 

 

ป.ล. 1 พระเอกชื่อ ธฤติ อ่านว่า ทะ-ริด นะครับ  

ป.ล. 2 เรื่องนี้มีเนื้อหาความรุนแรง และบทบรรยายการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างผู้ชายกับผู้ชาย ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ใช่แนวทางของท่าน เชิญกดผ่านได้เลยครับ 

ดรัณณัฏฐ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว