Centura Magia
10
ตอน
2.81K
เข้าชม
91
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของจอมปราชญ์ผู้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งด้วยเวทมนตร์ แต่เวทมนตร์นั้นไม่ได้พาเขากลับมาเพียงแค่คนเดียว

 

 

 

ตัวละคร 

 

จอมปราชญ์เอไมราส - จอมปราชญ์ผู้ถูกขนานนามว่าบิดาของศาสตร์แห่งเวทมนตร์สมัยใหม่ ร่วมทางกับคณะผู้กล้าที่เดินทางไปปราบจอมมารในดินแดนมืด แต่ดูเหมือนว่าจุดประสงค์ของเขาจะต่างออกไปโดยสิ้นเชิง 

 

เทพอสูรเมเรธเทมัส - หนึ่งในสี่เทพผู้สร้างโลก หลังจากพบว่าพลังของตนเองมีมากเกินไปจนเป็นอันตรายต่อโลกที่เปราะบางก็ผนึกตนเองไว้ใต้ดินและหลับไหลมาตั้งแต่ครั้งอดีตกาลจนกระทั่งถูกปลุกขึ้นโดยผู้กล้าอัลเฟลิกส์ 

 

เจ้าหญิงเซฟารัน - เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรดริธิเนียและคู่หมั้นของผู้กล้าอัลเฟลิกส์ วางแผนจะถอนหมั้นกับผู้กล้าอัลเฟริกส์และมีแผนสำรองเอาไว้ถึง 327 แผน แต่ดูเหมือนสุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ทำตามแผนที่วางไว้ 

 

นักธนูเบอร์ธิล - บุตรสาวหัวหน้าเผ่านักล่ามูรอส มีปฏิกิริยาตอบสนองที่เฉียบคมและมือธนูที่ไร้เทียมทาน แต่ดูเหมือนพักหลังๆ ที่ผ่านมาเธอจะฝึกเวทมนตร์อย่างเอาเป็นเอาตายด้วยเหตุผลบางอย่าง 

 

นักบวชหญิงเมเทส - สาวกแห่งเทพีแห่งแสงโฟเรีย เธอเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ในเวทมนตร์ฟื้นฟูเป็นอันดับต้นๆ แต่ดูเหมือนเหตุผลหลักที่ถูกเลือกให้เข้าร่วมกลุ่มผู้กล้าจะเป็นเพราะรูปโฉมที่งดงามของเธอ และนั่นทำให้เมเทสค่อนข้าง(?)ไม่พอใจ 

 

ผู้กล้าอัลเฟริกส์ - เจ้าชายแห่งอาณาจักรดาลาเนีย มีฝีมือดาบที่ไร้เทียมทาน ถูกขนานนามว่าผู้กล้าแห่งแสงโดยโบสถ์โฟเรียประจำราชอาณาจักร ออกเดินทางไปปราบจอมมารด้วยเหตุผลบางอย่าง 

 

จอมมารทารานัส - จอมมารผู้ปกครองดินแดนมืดมาหลายร้อยปี แต่อยู่มาวันหนึ่งกลุ่มผู้กล้าก็เข้ามาโจมตีโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า เธอถูกไว้ชีวิตและนำตัวกลับไปยังอาณาจักรดาลาเนีย แต่ก็หายตัวไปในระหว่างทาง 

 

อ่านแล้วเม้นได้นะครับ คนเขียนจะได้รู้ว่านิยายยังไม่ร้าง (ฮา) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว