คาสโนว่าบ้ารักเธอ ..(รีไรน์2016)
32
ตอน
133K
เข้าชม
453
ถูกใจ
115
ความคิดเห็น
565
เพิ่มลงคลัง

แบรต  คลูเซอร์ อายุ 32 ปี ฉายา" คาสโนว่าล่าสวาท"  หนุ่มหล่อล่ำน่าหม่ำขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่

 

 

อาริยา (ริย่า)โคซ์เน่  อายุ 26 ปี สาวเท่ห์ สแตนอินสุดสวย

 

บทนำ

 

“ทำไมมันรถติดอย่างนี้ว่ะ"

ชายหนุ่มรูปงามผู้มีพาหนะสุดหรูเป็นซุปคาร์คันงามบ่นอย่างหัวเสีย    วันนี้มันวันอะไรไม่รู้ไฟแดงถนนสายนี้มันจะแดงทุกที่ ๆ เขาขับผ่านเลยหรือยังไง   ดีนะที่แต่งตัวมาเรียบร้อยแล้ว    เพราะน้องชายคนเล็กจะแต่งงานทั้งที   แล้วมันดันรู้ทันว่าเขาชอบสาย เลยส่งชุดเพื่อนเจ้าบ่าวแล้วกำชับให้ใส่มาเลย

“อะ ๆ เขียวแล้ว”

แบรตเตรียมจะออกตัวแต่แล้วต้องเบรกหัวทิ่ม    เพราะมีซุปเปอร์ไบร์ ซิ่งตีนผีโผล่มาจากไหนไม่รู้ขับปาดหน้าเขาไปเฉียดฉิว

"อ้าวเห้ย รู้จักกันน้อยไปแล้วไอ้น้อง"

แบรตยิ้มด้วยความมันคันมือคันไม้เพราะคิดว่าถูกท้าทาย เรื่องนี้เขาไม่เป็นรองใครอยู่แล้วรถ ‘รถฉันซุปเปอร์คาร์สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุดไม่ใช่รถเต่านะเฟ้ย’ แบรตออกตัวขับตามไปติดๆ นั่นไงไฟแดงอีกแล้ว

"เร็วแค่ไหนก็หนีไฟแดงไม่พ้นหรอกไอ้น้อง ฮ่าฮ่าฮ่า"

เขาหัวเราะกับตัวเองก่อนจะขับไปจอดเบียดรถมอเตอร์ไซคันใหญ่ที่คนทั่วไปเรียกว่า บิ๊กไบร์ก่อนจะหันไปท้ายทาย ตามประสาคนชอบความเร็ว

"อ้าวอีตานี่ มาท้าทายกันแบบนี้ก็สวยเด้ "

 

อาริยาเจ้าของบิ๊กไบร์ ยกมือเป็นสัญญาณรับคำท้า      โดยลืมไปว่าจะรีบไปงานแต่งงาน   พอไฟเขียวปุ๊บตีนผี   ทั้งสองเลยประลองความเร็วกันโดยลืมไปว่า ถนนสายนี้จำกัดความเร็ว เมื่อบิ๊กไบร์แซงขึ้นมาได้ก็เบิลเครื่องเยาะเย้ยคู่แข่งให้เจ็บใจเล่น     เนื่องจากถนนไม่เอื้ออำนวยแต่ซุปเปอร์ไบร์ของอาริยาซอกแซกได้มากกว่าจึงทิ้งรถซุปเปอร์คาร์สุดหรูของแบรตไม่เห็นฝุ่น      เมื่อรอดมาได้หญิงสาวมุ่งหน้าไปยังสถานที่จัดงานแต่งงานของหลานสาวสุดที่รักทันที เกือบไม่ทัน

 

 

1.ก็ว่าจะไม่รัก (เบรน) กำลังลง

2.คาสโนว่าบ่ารักเธอ (แบรต) จบแล้ว

3.รักร้ายเจ้าชายน้ำแข็ง (บรูช) จบแล้ว

4. รักรวบรัด (บรัช) ยังไม่ได้เขียนใหม่เพราะต้นฉบับหาย

ปล. อ่านเรื่องอื่นก็ชื่อเรื่องได้เลยจ้ะ

เชิญติดตามและเป็นกำลังใจได้ณ บัดนี้

 

         โปรดติดตามและเป็นกำลังใจให้กันได้ ระหว่างการอัพนิยายจะมีE-bookให้ได้โหลดไปอ่านในราคาย่อมเยาว์เพียง 39 บาทเท่านั้น      ไรท์ไม่อยากขายแต่เพื่อรักษาสิทธิ์ของไรท์เอง    เพราะการลงเนื้อหาจนจบไม่มีใครรับประกันได้ว่าจะไม่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ในผลงานซึ่งเป็นของไรท์หรือไม่ แม้ผลงานของไรท์คนนี้จะไม่ดีที่สุดสำหรับนักอ่านบางท่านแต่ มันคือความภูมิใจในการรังสรรค์ผลงานให้นักอ่านที่รัก ได้มีทางเลือกเบาสมอง สบายกระเป๋าเรามาร่วมสนุกไปกันจิตนาการเป็นตัวอักษรด้วยกันนะคะ

....สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น.....

นิยายรักโรแมนติกทุกเรื่อง ภายใต้ลิขสิทธิ์นามปากกา Varawan/วรวัลย์ ห้ามคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งหรือเนื้อเรื่องเพื่อธุรกิจ    โดยเด็ดขาด  แต่สามารถแนะนำให้เพื่อนอ่านได้ตามสะดวก

นิยายทั้งหมดทุกเรื่อง ไม่เน้นสาระ เน้นความสนุกมันฮ่า ดราม่าเล็กน้อย บุคคลและสถานที่คือเรื่องสมมุติไม่มีอยู่จริง

 

 

รักชอบกดไลท์ถูกใจกดโหวต รักนะจุ๊บ ทักทายกันได้นะรีดจ๋าคอมเม้นท์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ

ในฝัน

ในฝัน

ในฝัน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว