ยัยตัวร้ายกับเมือปราบผู้เย็นชา
1
ตอน
2.55K
เข้าชม
96
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี ทุกๆคนนะครับ หลังจากที่อ่านของ ไรท์หลายๆท่าน เลยอยากจะลอง ลงนิยายบ้าง เรื่องนี้จะเป็นแนวญี่ปุ่น ตามที่ผมชอบ /// ตามใจคนเขียนครับ   ^ ^  เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่เอามาจากฟิคที่เขียนใน เพจของ ไอดอลญี่ปุ่น แบ่งมาจากชุดนิยายของเพื่อนในเพจนั้น ตัวละครบางตัวชื่อจะไม่เหมือน อาจจะบอกได้ว่า เป็นอีกเวอร์ชั่นนึงเลยก็ได้ แต่ผู้หญิงตัวหลักๆ 3 คนก็คือไอดอล ญี่ปุ่น  เผื่อใครไม่รู้จัก พวกเธอคือ AKB Group นั่นเองครับ   ///  ตามใจตัวเอง ซะจริงๆเลย = ="

ตัวหนังสือและบรรทัด ตอนนี้ผมพิมพ์ในมือถือ  เลยอาจจะแปลกๆนะครับ

เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา พบกับตัวละครเลยครับ

 

 

 

 

ทามากิ ซาโตรุ  อายุ 26 ปี

นายตำรวจหนุ่มจากสำนักงานอัยการเขตนัมบะ เมืองโอซาก้า นักเรียนนอก พ่วงงานพิเศษ เป็นนักร้องใน ไนท์คลับ หนุ่มหน้าขรึม โหดประจำทีมสอบสวนพิเศษ ชอบทำหน้านิ่งอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวในวัยเด็ก จึงได้รับความช่วยเหลือจากพี่ชายฝาแฝดของพ่อ ที่อยู่อเมริกา มารับเป็นลูกบุญธรรม ในขณะที่ชีวิตเหมือนจะดีขึ้น แต่สิ่งแวดล้อมที่ได้รับมาตั้งแต่เด็กนั้นทำให้แผลที่อยู่ในจิตใจ เปลี่ยนให้เขากลายเป็นคนเงียบขรึม  จนกระทั่ง มีบางอย่างเปลี่ยนไป เมื่อเจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง กล่าวคำนึงกับเขาว่า เขาเป็นคนพิเศษ เพราะเขาคือปาฏิหาริย์ เขาสามารถใช้มันเพื่อคนอื่นได้     จึงทำให้เขาตัดสินใจมาเป็นตำรวจและกลับมาญี่ปุ่น เพื่อจะลองสิ่งที่ยังอยู่ในใจเขา

 

 

 

วาตานาเบ้ มิยูกิ   อายุ 23 ปี

หญิงสาวผู้มีอาวุธเป็นรอยยิ้ม  นางแบบนิตยสาร กราเวียร์(นางแบบชุดว่ายน้ำ) เสน่ห์ของเธอ ทำให้ตกเป็นเป้าสายตาของฆาตกรโรคจิตที่ ลงมือสังหารรุ่นพี่ของเธอ แต่นับว่าโชคดีที่ ตำรวจหนุ่มหน้าขรึมได้เข้ามาช่วยเธอไว้ทัน เธออาศัยอยู่กับแม่และรู้จักแต่ญาติทางฝ่ายแม่เท่านั้น

เพราะการที่เธอโดนรอบทำร้าย จากผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรรายเดียวกัน จึงถูกขอร้องโดย รอง ผอ.ของสำนักงาน หัวหน้าของตำรวจหนุ่มให้มาสร้างสถานการณ์ ว่าเธอกับเขาเป็นคู่รักกัน โดยทั้งคู่ถูกจับให้มาอยู่แมนชั่นที่ทางทีมสอบสวนได้จัดเตรียมไว้ให้  ทำให้ไม่มีใครในสำนักงานเลยที่จะแปลกใจว่าทำไม เธอเดินไปเดินมา เกาะคนโน้นที ถามคนนี้ที ทั่วห้อง ด้วยความช่างอ้อนและโปรยเสน่ห์แบบไม่รู้ตัว จึงเป็นที่รักและเอ็นดู ของเจ้าหน้าที่ทุกคนโดยเฉพาะรอง ผอ.ของสำนักงานที่ดูเมื่อนจะเอ็นดูออกหน้าออกตาเป็นพิเศษ

 

 

ฮานาดะ ยู  อายุ 27

นายตำรวจคู่หู คู่ตลกของ ตำรวจหน้าขรึม ย้ายมาโอซาก้า ก่อนคู่หู 1ปี จึงพอที่จะรู้เรื่องราวของคู่หูตนเองบ้าง จึงเลี่ยงที่จะไม่ไปจุดระเบิดของคู่หูตัวเอง ที่พอ ถึงจุดระเบิดที น่ากลัวอย่าบอกใคร ทักษะการทำงานเป็นเลิศ แต่เสียอย่างเดียวคือกลัวความสูงขึ้นสมอง  พอๆกับคู่หูตนเอง มีแฟนเด็ก แถมเป็นลูกสาวของ ร้านเนื้อย่างสุดโหด หวงลูกสาวเด็กฝึกงานแผนกพิสูจน์หลักฐานเป็นอย่างมาก

 

 

ชิมาซากิ ฮารุกะ  อายุ 22 ปี

ลูกเจ้าของร้านเนื้อย่าง เธอมีแฟนเป็นตำรวจที่ทีมของเธอสังกัดอยู่ ซึ่งแฟนของเธอมักจะชอบ หาโอกาสแตะเนื้อต้องตัวตลอดเวลา เธอทั้งต้องเบน ความสนใจเขา เพราะมือปลาหมึกคู่นั้นตลอดเวลา

 

 

มัตสึดะ เคย์  อายุ 26 ปี

หมอหนึ่งในหุ้นส่วน โรงพยาบาลตำรวจนัมบะ โอซาก้า หมอที่คอยให้การรักษา และยาแก่ตำรวจหน้าขรึม ตลอด 4 ปีตั้งแต่ตำรวจหน้าขรึมย้ายมา  คุณหมอหน้านิ่ง ปากร้าย ขี้รำคาญ /// หรือมักเป็นกับคนไข้แค่รายนี้เท่านั้น เพราะนอกจากต้องรักษาเขาแล้ว  ยังต้องได้รับงานด้านสืบหาข้อมูลทางการแพทย์กับหลักฐานอีก ต่างหาก ด้วยตระกูลที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาล และพ่อของเขาเอง เป็นถึง ผอ.สำนักงานอัยการเขตนัมบะ  จึงค่อนข้างเป็นคนเงียบๆมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แต่เมื่อมาเจอกับ คู่หู เกรียนๆ อย่างสองคนนั้นก็อดที่จะพูดไม่ได้จริงๆ

 

 

ยางุระ ฟูโกะ    อายุ 22

สาวน้อยรูปร่างผอมบาง ไปทางขี้โรค เธอเป็นหลานสาวของ อาจารย์หมอ     ยางุระ  ซึ่งเป็นอาจารย์ของหมอมัตสึดะ คุณหนูตระกูลนักธุรกิจย่านการค้าชื่อดังในโอซาก้า ครอบครัวของเธอประสบอุบัติเหตุ พ่อแม่ พี่สาว และน้องชายเสียชีวิต ทำให้เธอซึมเศร้า  จนเจ็บป่วย ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจจึงเป็นหน้าที่ของหมอยางุระซึ่งเป็นอา ที่คอยดูแลเธอ  และเป็นที่น่าตกใจเมื่อหมอได้พบบางอย่างเข้า  จึงคิดว่าชีวิตของเธอกับเขาต้องไม่ปลอดภัยแน่  จึงฝากฝังให้ลูกศิษย์ ที่เขาไว้ใจอย่าง หมอตำรวจมัตสึดะ เคย์ มาเป็นเจ้าของคนไข้แทน ส่วนตัวเขานั้นได้หายไป   โดยผู้ต้องสงสัย ของความไม่ปลอดภัยคือ ลูกชายของ สส. ผู้มีอิทธิพลในโอซาก้า  ว่าที่คู่หมั้นของเธอ นี่เอง

 

ทามากิ  เก็นจิ  อายุ 52 ปี

พ่อบุญธรรม / ลุง  ของนายตำรวจหน้าขรึม ทามากิ ซาโตรุ  เขาออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอยู่อเมริกา มาตั้งแต่หนุ่มและขาดการติดต่อมานาน จนกระทั่งได้เห็นข่าวจากทาง โทรทัศน์ ว่า น้องชายฝาแฝดของเขาได้ทำสิ่งที่ไม่น่าให้อภัยลงไปกับครอบครัวตนเองเสีย  เขาจึงตัดสินใจติดต่อกับ  เพื่อนของน้องสะใภ้ที่เป็นผู้มีอิทธิพลใน นาโกย่า เพื่อติดต่อกับเธอ  และได้ถูกน้องสะใภ้ขอร้อง ให้เขารับหลานชายเพียงคนเดียวไปกับเขาที่อเมริกา และจากนั้นเขาก็ไม่พบเธออีกเลย

 

 

โคบาระ  ฮิโรมะ  อายุ  54 ปี

รอง ผอ. สำนักงานอัยการเขตนัมบะ โอซาก้า เจ้านายของเหล่า เจ้าหน้าที่สุดแกร่ง(เกรียน) ทุกคนรู้แค่ว่า เขาเคยแต่งงาน มาก่อน ไม่รู้สาเหตุของการหย่าและเรื่องราวหลังจากนั้น   แต่เมื่อนางแบบ นิตยสารกราเวีย คนนั้นปรากฎตัว เขาก็แทบจะตกใจเพราะเขารู้แน่นอนว่าเธอคือใคร และความจริงที่ทีมงานแทบจะไม่อยากเชื่อตัวเอง เพราะคำๆนึงที่หัวหน้าได้เอ่ยกับพวกเขา

"เด็กคนนั้น....... เป็นลูกของฉัน" !!!!!!?

 

 

เนย์อง

สุนัขตำรวจพันธุ์ ลาบลาดอล์  อายุ 4 ขวบ สุนัขคู่ใจของซาโตรุเจ้าตัวป่วนประจำบ้าน

 

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

 

ชายหนุ่มผู้อุทิศตัวให้กับครอบครัวใหม่ของเขา (สมาชิกในร้าน อิเคเมน ไนท์คลับ ร้านที่ลุงเป็นเจ้าของกิจการอยู่) ไม่สนใจ ผู้ที่มีอำนาจเหนือตัวเอง  เนื่องจากสิ่งที่พ่อทำกับครอบครัว ทำให้เขากลัวตัวเอง จึงสร้างกำแพงน้ำแข็งขึ้น จะไม่รักใคร เพราะกลัวว่า เขาไม่อยากจะเห็นภาพซ้อนของพ่อที่อยู่ในตัวเขา ไม่อยากให้คนที่รักเขาต้องมีสภาพเหมือนแม่ ที่ทนสภาพอันน่าสมเพสของตัวเองไม่ได้จึงหนีเขาไป

เธอ หญิงสาวผู้ร่าเริงยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็ตาม ถึงแม้เธอจะไม่เคยเห็นหน้าพ่อ แต่เธอก็ได้รับความรักจากแม่และความเอ็นดูจากคนรอบข้างอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความที่ถูกชมว่าน่ารักมาตลอด จนเหมือนจะกลายเป็นความมั่นใจของเธอไป เหมือนกลายเป็นว่าเธอหลงตัวเองไปซะอย่างนั้น

เมื่อสองขั้วมาเจอกัน อีกคนหนึ่งก็เอาแต่ทำหน้าขรึม  ปากก็เอาแต่บ่นกับการกระทำของหญิงสาว อย่างหงุดหงิดใจ     อีกคนหนึ่งก็พกความมั่นใจมาเต็มร้อย เพื่อจะทำลายน้ำแข็งในจิตใจของ ชายหนุ่มให้ได้

จะเป็นเช่นไร เมื่อกำแพงน้ำแข็งปะทะกับ พายุไฟเต้นระบำ

 

 

"แม่ครับ.... แม่ ผมกลั......" หนุ่มน้อยอายุ 12ปี ตะโกนเรียกมารดาของตนเมื่อเข้ามาในบ้านแล้วพบว่า มีการเคลื่อนไหวในบ้านอยู่ แต่แล้วสิ่งที่ทำให้เขาหยุดชะงัปคือ คนตรงหน้าที่เป็นสาเหตุของฝันร้ายของเขากับมารดา

เด็กชายวัย 12 ปีมองชายวัย 30 ปลายๆ ด้วยแววตาหวาดระแวง ตอนนี้ในความคิดของเขา คิดถึงแต่เรื่องแม่ ว่าตอนนี้เธอจะเป็นอย่างไรบ้าง เขารู้สึกกังวลเหลือเกิน  ความรู้สึกที่แสดงออกมาทางแววตา และสีหน้าที่ชัดเจนของเด็กชาย  ทำให้ผู้ใหญ่อย่างเขาต้องรีบพูดก่อนที่เด็กคนนี้จะคิดถึงความเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม

 

"ไง.....เธอคงจะเป็น ซาโตรุคุงสินะ ..... ฉันชื่อ ทามากิ เก็นจิ เป็นพี่ชายฝาแฝดของเจ้านั่นเองล่ะ"

 

"แฝด....."เด็กหนุ่มเริกคิ้วสูงขึ้น ด้วยความสงสัย

"อ่า...ใช่ แฝด พวกนั้นคงไม่ได้พูดถึงเรื่องของฉันให้เธอฟังสินะ เรื่องนั้นช่างมันเถอะ เอ้า ไปเก็บของซะ ฉันให้เวลาเธอ   3 ชั่วโมง หลังจากนั้น เราจะไปหาคนๆนึงกัน"ว่าแล้วก็ชี้ไปที่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ตั้งอยู่

"แม่ผมล่ะ..... แม่ผมอยู่ไหน  ผมอยากเจอแม่"น้ำเสียงเด็กชายเริ่มเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าว

"หึ"บุรุษที่อ้างว่าเป็นลุงยิ้มมุมปากนึกถึงความเหมือนกันของสายเลือดที่ตัดกันไม่ขาด  ก่อนที่จะชูแผ่นเอกสาร ที่มีตราประทับบางอย่างอยู่

"ดูนี่ซะ ตอนนี้คนที่ดูแลเธอตอนนี้คือฉัน แม่เธอเขาขอร้องให้ฉันพาเธอกลับ อเมริกากับฉันด้วย เอ้าเร็วเข้า ไปเก็บของ แล้วฉันจะพาไปหาแม่ของเธอ"

 

เด็กชายได้แต่อึ้งกับคำพูดของคนตรงหน้าก่อนที่จะต้องทำตามอย่างว่าง่าย

 

..........................................

 

หลังจากที่หญิงสาวถอนริมฝีปาก ออกจากริมฝีปากหนาของตำรวจหนุ่มแล้ว ก็ก้มหน้าย่อตัวแนบกับแผงอกแกร่งเพื่อฟังเสียงกลองชุดที่เริ่มดังท่ามกลาง ที่แคบๆของตู้เก็บของที่พวกเธอได้เข้ามาแอบเพราะหนีจากการตามล่าของกลุ่มผู้ร้าย ส่วนคนตัวสูงรีบสูดอากาศเข้าเต็มปอดแล้วพ้นออกทางริมฝีปากหนาไปมา เพื่อสงบสติของตัวเองไว้

 

"ท.....ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ย เวลาแบบนี้ยังจะแกล้งกันอีก ถ้าพวกนั้น เจอเราขึ้นมาจะทำยังไง"ตำรวจหนุ่มหน้าขรึม ทำหน้าตาเหรอหรา ใบหน้าที่เริ่มแดงก่ำ เหงื่อทีซึมออกมาจากไรผมและเต็มหน้าผาก ไม่แน่ใจว่าร้อนจากการวิ่งหนีหรือจากสัมผัสเมื่อสักครู่กันแน่ มันดูตลกจนหญิงสาวแทบจะหลุดขำออกมา และดูเหมือนจะคิดอะไรบางอย่างได้ เธอจึงเงยหน้า ชำเรืองตา  มอง และยกยิ้มขึ้นมาอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเอ่ยเสียงหวานกับคนตัวสูงกว่า

 

"ก็ซาโตรุซัง หน้าแกล้งนี่คะ ฉันเลยอดใจไม่ไหว ... ว่าแต่เป็นอะไรหรอคะ .... หัวใจเต้นแรงเชียว หน้าก็แดงด้วย" ทั้งที่รู้สาเหตุของสิ่งนั้นดีว่าเป็นฝีมือใคร แต่ก็อยากแกล้ง

 

ตำรวจหนุ่มที่พยายามหันสายตาไปทางอื่น พอได้ยินสิ่งที่เธอพูดเข้าถึงกับร้อนตัวรีบหันหน้ามา จ้องดวงตาคู่หวานที่ตนเองพึ่งจะสะกดใจเอาไว้ไม่ให้มอง เพราะถ้าเผลอจ้องไปตรงๆ เข้าละก็ เขาคงจะสติแตกแน่ๆ

 

"ธ...เธอนี่มัน...."แววตาแข็งกร้าวจ้องมองดวงตาคู่หวานอย่างเอาเรื่อง

 

"น่ารักเป็นบ้าเลย ใช่มั้ยล่ะคะ" น้ำเสียงหวานที่กระซิบอยู่ตรงหน้า ทำให้เขามีอาการขนลุกซู่ไปทั้งตัว และในขณะที่กำลังอ้ำอึ้งอยู่นั้น  หญิงสาวก็โน้มคอของเขาลงมา เพื่อบดเบียดริมฝีปากนุ่มของตนเข้าไป อย่างรวดเร็ว

 

'ยัยตัวร้าย'

 

...........................................

 

 


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว