จบ ไอ้เหี้ยมรสชมพูหวาน
25
ตอน
7.59K
เข้าชม
52
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

 

 

“เสียตัวให้มันรึยัง” กัดฟันถามคนใต้ร่างแล้วจับร่างเล็กพลิกตัวขึ้นนอนหงายแล้วรวบมือเล็กทั้งสองไปตรึงไว้เหนือหัว มือใหญ่ของเขากำข้อมือเล็กของเธอกดไว้แล้วอีกมือก็บีบคางมนเชยคางเล็กขึ้นให้สบดวงตาสีเหล็กของตน 

อือ 

ปุณณ์ดิ้นรนไปมาเมื่อถูกบีบคางแรงและถูกกำข้อมือแน่น หล่อนเจ็บแต่พูดไม่ได้จนเขาต้องคลายแรงบีบคางของหล่อนแล้วเอ่ยถามเสียงเหี้ยมอีกครั้ง 

“เสียตัวให้มันรึยัง” 

“ละ...แล้วยุ่งไรด้วย” 

คำตอบของปุณณ์ยิ่งไปกระตุ้นความโกรธของเหี้ยม ตอนนี้อารมณ์ของเขาคุกรุ่นอยู่ในทรวง ใบหน้ารกเคราเกร็งแน่นจนสันกรามปูดโปนขึ้นเด่นชัด แล้วเสียงกัดฟันก็ดังออกมาให้ได้ยิน 

กรอด! 

ให้ตายเถอะ เมื่อกี้เธอคุยกับผู้ชายเปิดกล้องโดยไม่ใส่ชั้นใน ช่วงล่างเขาโอเค แต่ตอนนี้ท่อนบนของหล่อนก็ไม่มียกทรงปกปิด แถมชุดนอนก็เป็นสายเดี่ยว แล้วเมื่อกี้ไอ้ผู้ชายในกล้องนั้นก็เห็นไปหมดแล้วสิ  

“แม่งเอ๊ย!” สบถหยาบออกมาด้วยความเกรี้ยวกราดเมื่อคิดว่าผู้ชายคนเมื่อกี้เห็นเต้าทั้งสองของปุณณ์ ทั้งๆ ที่ปุณณ์เอาหมอนปิดหน้าอกไว้ตอนคุย แต่เขาไม่เห็นเลยคิดว่าปุณณ์คุยในสภาพยั่วยวนเหมือนที่ยั่วยวนเขาตอนนี้ 

อือ! 

ปุณณ์พูดอะไรไม่ออกเมื่อมือใหญ่นั้นเพิ่มแรงบีบคางของเธอแรงขึ้นอีกครั้ง ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บ และดวงตาคู่งามก็อาบล้นไปด้วยน้ำใสๆ 

“พี่จะค้นหาคำตอบด้วยตัวพี่เอง ยั่วมันขนาดนี้หิวมากนักใช่ไหม...ได้ เดี๋ยวไอ้เหี้ยมคนนี้จัดให้สาสมใจเลย” 

ปุณณ์ส่ายหน้าแรงๆ ไปมาด้วยความหวาดกลัวและไม่เข้าใจในคำพูดของเขา เขาหมายถึงอะไร แล้วมีสิทธิ์อะไรมาทำกับเธอแบบนี้ 

“อะ...อื้อ” 

มือใหญ่บีบคางเล็กเชิดขึ้นรับริมฝีปากหนาของตน ความดิบเถื่อน ความหยาบโลนไม่มีความอ่อนโยนของเหี้ยมกระแทกประกบปากน้อยของเธอ สาวเจ้าได้แต่เบือนหน้าดิ้นรนหนี แต่ก็พ่ายแพ้เมื่อถูกมือของเขาบีบล็อกไว้ เหี้ยมยิ่งเดือดเมื่อปากน้อยไม่ยอมเปิดรับเขาจึงขบเม้มริมฝีปากของปุณณ์เพื่อให้เธอเปิดปากต้อนรับแล้วก็ได้ผล เมื่อปากน้อยเปิดรับเขาก็ฉวยโอกาสสอดแทรกเรียวลิ้นสากจาบจ้วงล้วงลึกเกี่ยวเรียวลิ้นร้อนที่กำลังถอยหนีลิ้นสากของตนเอง 

“อือ...อ่า” 

เสียงครางอู้อี้ดังลอดออกมาปนเสียงสะอื้นไห้ของปุณณ์พร้อมกับน้ำตาไหลอาบสองแก้มนวล มือใหญ่ที่กำข้อมือเล็กรวบตรึงไว้เหนือหัวก็ปล่อยผละออกมากดไหล่มนให้อยู่นิ่งแล้วปากหนาก็ทำหน้าที่บดจูบเร่าร้อนเอาแต่ใจตัวเองโดยไม่สนใจว่าปุณณ์จะร้องไห้สะอื้นแค่ไหนตอนนี้ 

“อ่า...ทำเป็นจูบไม่เป็น อย่าไร้เดียงสาหน่อยเลย แต่งตัวอ่อยมันในกล้องยังทำมาแล้ว แค่พี่จูบนิดจูบหน่อยทำเป็นร้องไห้สะอื้น อ่อนว่ะ”  

ถอนจูบถ่อยของตนออกมาแล้วพูดจาเยาะเย้ยถากถางดูถูกสาวเจ้า  

ถุย! 

ปุณณ์ถุยน้ำลายใส่หน้าของคนเลวทันทีเมื่อถูกดูถูก  

“แม่งอยากนอนซดน้ำข้าวต้มก็ไม่บอก...แควก!” 

ยกมือขึ้นเช็ดคราบน้ำลายเปื้อนหน้าตัวเองออกพร้อมกระชากชุดนอนซีทรูสีเนื้อของปุณณ์ขาดผ่าครึ่งทันที 

กรี๊ดดด 

หล่อนร้องกรี๊ดดิ้นหนีและเอามือปกปิดหน้าอก แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อมือของเธอถูกมือใหญ่ของเขาดึงกระชากเปิดออกไปกดกักไว้ข้างลำตัว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว