เจ้านายสุดหื่นกับเลขาแสนหวาน ( ลาเต้ & เมโกะ )

อีโรติก

เจ้านายสุดหื่นกับเลขาแสนหวาน ( ลาเต้ & เมโกะ )

เจ้านายสุดหื่นกับเลขาแสนหวาน ( ลาเต้ & เมโกะ )

ดวงดาว

อีโรติก

18
ตอน
29.9K
เข้าชม
69
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีนะคะคุณผู้อ่านทุกท่าน

กลับมาพบกับดวงดาวกันอีกแล้วในนิยายเรื่องที่สี่ มีชื่อเรื่องว่า เจ้านายสุดหื่นกับเลขาแสนหวาน รับรองว่าสนุกไม่แพ้สามเรื่องที่ผ่านมาเลยจร้า เค้าเก็บคำติชมทุกอย่างนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะคะ

เจ้านายสุดหื่นกับเลขาแสนหวาน เป็นนิยายที่แต่งขึ้นตามจิตนาการของไรท์ ไม่ได้มีเจตนาแอบอ้างใดๆทั้งสิ้นค่ะ นิยายเรื่องนี้มีพระเอกชื่อ ลาเต้ ส่วนนางเอกชื่อ เมโกะ พระเอกเป็นคนที่นิ่งขรึมมีความเป็นผู้นำไม่ค่อยสุงสิงกับใครมีบอดี้การ์ดหนุ่มเป็นเพื่อนสนิท ลาเต้รูปร่างหน้าตาดีหล่อมากแต่ใครจะไปรู้ว่าความนิ่งเงียบขรึมแสนดีเป็นห่วงเป็นใยน้องสาวจะแอบมีความเจ้าเล่ห์มือไวใจไวมีความหื่นต้องการทางเพศสูงโดยเฉพาะกับสาวสวยหุ่นดีเซ็กซี่นี่แหละของชอบถูกใจลาเต้เป็นที่สุดเลย ส่วนเมโกะสาวสวยแสนหวานลูกครึ่งฟินแลนด์ญี่ปุ่นทั้งขาวสวยหวานน่ารัก เธอเป็นสาวที่อัธยาศัยดียิ้มง่ายพูดจาเพราะนิสัยดีและกำลังจะเป็นนักศึกษาจบใหม่และเพราะแบบนี้ถึงทำให้เธอต้องเตรียมสมัครงานเพราะต้องการนำความรู้ความสามารถที่ได้เรียนมานั้นมาทำงานให้ดีและเพราะการสมัครงานจึงทำให้เมโกะและลาเต้ได้มาเจอกัน เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นยังไงต่อไปต้องรอติดตามอ่านนิยายเรื่อง เจ้านายสุดหื่นกับเลขาแสนหวาน จร้า

ขอฝากนิยายเรื่อง เจ้านายสุดหื่นกับเลขาแสนหวาน พระเอกนางเอกอย่างลาเต้และเมโกะด้วยนะคะ ฝากกดถูกใจกดติดตามแสดงข้อความติชมได้เลยจร้าเพราะมันคำกำลังใจเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพให้กับผู้อ่านทุกท่าน ถ้ารักถ้าชอบกันก็สนับสนุนกันด้วยนะคะอาจมีการติดเหรียญเป็นบางตอนเพื่อเป็นค่าขนมและเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆนะคะ ความรักระหว่างลาเต้และเมโกะจะเป็นยังไงต่อไปจะสมหวังในความรักครั้งนี้หรือไม่ต้องรอติดตามกันนะคะ

 

ฝากติดตามกดถูกใจกดติดตามด้วยนะ

😁😁 ขอบคุณนะคะ 😘😘

💕💕💕💕

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว