จบ รักฝังใจของเลขาสาว
42
ตอน
35.6K
เข้าชม
58
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

มินนี่เลขาสาวสวยที่ทำงานที่บริษัทออกแบบและส่งออกอัญมณี ซึ่งเราทำงานที่นี่มาตั้งแต่ท่านประธานรุ่นบุกเบิกจนตอนนี่ได้เปลี่ยนการบริหารงานมาสู่รุ่นลูก มันทำให้เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ได้เกิดขึ้น เมื่อเลขาสาวสายได้ตกหลุมรักท่านประธานหนุ่มหล่อตั้งแต่ก่อนที่เค้าจะเข้ามารับตำแหน่งสะอีก และยิ่งต้องมาเจอกันทุกวันอย่างนี้ มินนี่จะรับมือกับความรักครั้งนี้อย่างไร 

สวัสดีค่ะฉันมินนี่เองทุกคนคงจำฉันได้ฉันเป็นเพื่อนของแจน แนนนี่ แล้วก็แพทตี้ ตอนนี้ฉันอายุ 26 ปีแล้ว ทำงานที่นี่มา 2 ปีตั้งแต่รุ่นท่านประธานคนเก่าซึ่งเป็นพ่อของคุณโรม จนตอนนี้เราต้องมาแนะดูแลคุณโรมต่อ ถามว่าดีไหมตอบเลยว่าดีมากเพราะอะไรนะหรอก็เพราะว่าเราแอบชอบคุณโรมมาตั้งแต่ที่เรามาทำงานที่นี่ใหม่ๆแล้ว ซึ่งตอนนั้นคุณโรมเข้ามาช่วยงานพ่อของเขาบ้างบางครั้งคราว จึงทำให้เราได้เจอกันบ้าง 

 

มินนี่ 

 

สวัสดีครับ ผมชื่อ โรมรัน หรือจะเรียกว่าโรมก็ได้ อายุ 28 ปี รูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาก็ถือว่าจัดว่าหล่อเลยล่ะครับ ส่วนนิสัยผมน่ะหรอผมเป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยชอบพูดสุงสิงกับคนอื่น และที่สำคัญผมโหดมากเพราะผมเป็นมาเฟีย ธุรกิจที่ผมรับช่วงต่อจากพ่อคือธุรกิจออกแบบและส่งออกอัญมณี แต่ผมยังมีธุรกิจด้านมืดอย่างบ่อนคาสิโนอีก  

 

โรมรัน 

 

****หมายเหตุ นิยายเรื่องนี้แอดแต่งลงเฟสบุ๊คจึงเอามาให้อ่านฟรี แต่จะมีบางตอนที่ติดเหรียญคือเป็นตอนที่แต่ใหม่ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับนิยายมากขึ้น ดังนั้นจะไม่เหมือนกับที่อ่านฟรีในเฟสบุ๊คแน่นนอนจร้า ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว