เมื่อรักเดินทางมาถึง
0
ตอน
554
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ เราชื่อยูนะคะ เป้นเพื่อนของยัยเล็ก(มินิ)(ที่บ้านเธฮชอบเรียกเธอว่าตัวเล็กหรือคุณคนเล็กอะไรประมานนี้นางเป็นลูกคนเล็กอ่ะเนอะ)นี่ล่ะ ที่แรกว่าจะไปเปิดของตัวเองจริงๆก็สมัคไว้แล้วล่ะค่ะแต่ลืมพาสเวิร์ดก็เลยใช้ชื่อของยัยเล็กไปเลยดีกว่าเพราะเราจำพาสเวิร์ดของเธอได้ ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ของยูไว้ด้วยนะคะ งั้นเรามาแนะนำตัวกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ 

ชื่อ ยู ค่ะ นามปากกา มิยู เมื่อก่อนชอบดูอนิเมะญี่ปุ่นแล้วชอบชื่อยูกิแต่ยูกิคนก็ใช้เยอะแล้วเราก็เลยเปลี่ยนใจแล้วด้วยเราชื่อยูไงเลยใช้มิยูไปก็แล้วกันจะได้เข้ากับยัยมินิไปเลย สไตล์การแต่งของเราก็จะเป็นแนวก็ไม่เหมือนของมินินะใครเคยอ่าน สวย แสบ ร้าย แล้วรักมั้ย นั้นล่ะค่ะเราแต่งแต่มันมีคนมาติเพื่อนติอ่ะไม่ได้ติเพื่อก่อเราเลยให้มินิลบ โดเคเราก็รู้จักกันแล้วนะคะ งั้นเรามาเริ่มรู่จักตัวละครของเรากันเลยดีกว่า อ่อ ฟิคเรื่งนี้เป็นเรื่องที่เราจินตนาการขึ้นมาเอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องจริงชีวิตจริงใดๆทั้งสิ้น 

เรามาแนะนำตัวลครกันเลย 

เมื่อรักเดินทางมาถึง 

บ้านตระกูลอิม  

ทำธุรกิจเกี่ยวกับอหังสาริมทรัพย์มีสมาชิกอยู่ทั้งหมด 8 คน มี อิม บีบอม หัวหน้าครอบครัว ภรรยาคนแรกที่ถูกต้องตามกฎหมายและเป็นที่นับน่าถือตา มุกดา ภูวกุล หรือ มุนอา (ผู้ดี งดงาม) เป็นคนไทย เป็นคุณหนูตระกูลดังและมั่งมี ทำธุรกิจเกี่ยวกับอหังสาริมทรัพย์เช่นกัน ภรรยาคนที่สอง อดีตคุณหนูตระกูลดังที่ทางครอบครัวประสบอุบัติเหตุทำให้เหลือแต่เธอเพียงคนเดียวจึงทำให้เธอต้องแต่งงานกับคุณชายตระกูลอิม ภรรยาคนที่สาม กันยา เธอเป็นเพียงสาวใช้ของมุกดาที่ตามมาด้วยจากไทย แต่เพราะเธอใฝ่สูงอยากได้อยากมีจำทำให้เธอทำทุกวิถีทางที่จะทำให้เธอสบายได้ แต่ถึงเธอจะสามารถมีลูกชายกับคุณชายอิมได้แล้ว ทั้งตัวเธอและลูกชายของเธอก็ไม่เป็นที่ยอมรับ 

อิม แจบอม หรือ เจบี 

 

ลูกชายคนโตของตระกูลอิม เป็นลูกที่เกิดจาก อิม บีบอม กับ อิม แจวอน เป็นลูกจากภรรยาคนที่ 2 ของเค้า อายุ 27 ปี  

ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือ เตลน์ 

 

ลูกชายคนรองของบ้านตระกูลอิม แต่ไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะเป็นลูกที่เกิดจาก อิม บีบอม กับ กันยา ที่เป็นเมียคนที่สามที่เป็นเพียงคนรับใช้ในบ้าน อายุ 26 ปี 

กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ บูมบูม อีกชื่อคือ อิม มยอง มุน (มีเกรียติ)  

 

ลูกชายคนที่สามของบ้านตระกูลอิม เป็นลูกที่เกิดจาก อิม บีบอม กับ มุกดา ภูวกุล (มุนอา) ที่เป็นภรรยาคนแรก อายุ 25 ปี เป็นลูกครึ่งเกาหลีไทย มีน้องสาวฝาแฝดอีกหนึ่งคน 

กาญพิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม อีกชื่อคือ อิม ซอน มุล (ของขวัญ)  

 

ลูกสาวคนเล็กของบ้านตระกูลอิม เป็นลูกที่เกิดจาก อิม บีบอม กับ มุกดา ภูวกุล (มุนอา) ที่เป็นภรรยาคนแรก อายุ 25 ปี เป็นลูกครึ่งเกาหลีไทย มีน้องชายฝาแฝดอีกหนึ่งคน 

           บ้านตระกูลต้วน 

ทำธุรกิจเกี่ยวกับอหังสาริมทรัพย์มีสมาชิกอยู่ทั้งหมด 4 คน มีพ่อแม่ ลูกชายและลูกสาว เป็นคนไต้หวันแต่ที่บ้านทำธุรกิจอยู่ที่อเมริกา 

มาร์ค ต้วน 

 

ลูกชายคนโตของตระกูลต้วน มีน้องสาวที่อายุห่างกันสองปี คนชอบเข้าใจผิดว่าตนกับน้องสาวเป็นฝาแฝดกัน อายุ 27 ปี 

อีเอิน ต้วน 

 

           ลูกสาวคนเล็กของบ้าน มีพี่ชายหนึ่งคนที่อายุมากกว่าตนสองปี คนชอบเข้าใจผิดว่าตนกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน อายุ 25 ปี 

คิม ยูคยอม 

 

           ลูกชายคนเล็กของตระกูลคิม ที่บ้านมีธุรกิจเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้า อายุ 25 ปี มีพี่ชายที่อายุมากกว่าตนหนึ่งปีชื่อ คิม แทฮยอง  

ปาร์ค จินยอง หรือ จูเนียร์ 

 

           ลูกสาวคนเดียวของตระกูลปาร์ค ที่บ้านมีธุรกิจเกี่ยวกับนิตยสารแนะนำทั้งด้านแฟชั่นและสถานที่ท่องเที่ยว อายุ 27 ปี 

ชเว ยองแจ หรือ แจน 

 

           ลูกสาวคนเดียวของตระกูลชเว ที่บ้านมีธุรกิจเกี่ยวกับโรงเรียนการบันเทิงทั้งหมด ร้องเพลง การแสดง การเต้น เล่นดนตรี ครบวงจร อายุ 25 ปี 

หวัง เจียเอ่อร์ หรือ แจ็คสัน 

 

           ลูกชายคนเดียวของตระกูลหวัง ที่บ้านมีธุรกิจเกี่ยวกับทั้งเรือส่งสินค้าและเรือสำราญ เป็นคนฮ่องกงแต่มาดูแลสาขาที่เกาหลี อายุ 27 ปี 

ใช่ๆเราเปลื่นเพศด้วยนะ 

เอาล่ะวันนี้เรามาแค่นี้ก่อนนะคะขอเวลาเราไปแต่งก่อนแล้วเดี๋ยวจะมาลงให้ใหม่นะ วันนี้ลาไปก่อนค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว