ซ่านรักเมียม.ปลาย
5
ตอน
5.49K
เข้าชม
32
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

โปรย... 

 

“พี่ซื้อมาให้แล้ว หน้าตาเป็นแบบนี้หรือเปล่า”  

ผมล้วงกล่องยาเล็กๆ ออกจากกระเป๋ากางเกงชูให้น้องดูเพื่อความสบายใจ ดูเหมือนเธอกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่มาก คงเพราะกลัวผลที่จะเกิดตามมาเพราะเธอยังเรียนไม่จบ แต่ถ้าถามผม ผมยินดีในผลของมันเสมอ 

“หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหน้าตาของมันเป็นแบบไหน ไม่เคยซื้อมากินสักที”  

ขืนรู้สิ ผมจะลงโทษอย่างหนัก ไม่รู้ก็ไม่ผิดหรอกยานี่ไม่ใช่ของดีอะไร แถมใช้ผิดวิธีก็อาจจะมีผลข้างเคียงตามมาด้วย เภสัชกรบอกมาอย่างนั้น  

“พี่ก็เหมือนกัน เพิ่งจะเคยซื้อให้เราคนแรก”  

“อ้าว...แล้วเวลาที่พี่จ๋า เอ่อ...กับสาวๆ หรือแฟน” เด็กช่างสงสัยแก้มแดง จิ้มนิ้วชี้เข้าหากันแทนคำถามตรงๆ  

อาย...แต่จะถามเพื่อ  

“พี่ไม่มีแฟนหรอก พี่มีแต่เมีย”  

ผมจ้องหน้าสวยตอบอย่างจริงจังไม่ใช่เวลาที่ผมจะต้องมาอธิบายว่าเวลาผมซื้อกินมีขั้นตอนยังไง ผมอยากให้เธอกินข้าวกินยาแล้วรีบขึ้นไปอ่านหนังสือจากนั้นจะได้พักผ่อน เพื่อที่ว่าเธอจะได้แข็งแรงและสบายตัวเร็วๆ ผมจะได้ใช้สิทธิ์ความเป็นสามีทำหน้าที่ที่สามีพึงปฏิบัติต่อภรรยา เดาได้ว่าเธอน่าจะมีคำถามอีกมากมาย จึงชิงตัดบทเสียก่อนที่น้องจะถามต่อ ไม่อย่างนั้นความสงสัยของเธอก็จะทำให้ผมต้องอธิบายอะไรๆ จนไม่ได้กินข้าวกินปลา  

“พี่หิวแล้วนะ ให้พี่กินข้าวได้หรือยังหรือจะให้พี่กินเราแทน” เท่านั้นแหละ เงียบสนิทผิดวิสัยคนคุยเก่งไปเลย หันไปให้ความสนใจกับอาหารตรงหน้าเพราะตัวเองก็คงจะหิวไม่เเพ้กัน ไอ้เรื่องจะกลัวผมจับกินนั่นไม่น่าจะใช่ เท่าที่ดูจากเมื่อคืนที่ผ่านมาน้องนั่นแหละที่คอยจ้องเเต่จะกินผม ผมสิต้องเป็นฝ่ายกลัว...(กลัวน้องไม่กินผมเสียมากกว่า) 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

ปาณัสม์  

ซ่านรักเมียม.ปลาย มีวางจำหน่ายเเล้วในรูปแบบอีบุ๊ก  

ที่ www.mebmarket.com  

ในโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 69 บาท ไปจนถึงวันที่ 9 ก.ค นี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว