ล่ารัตติกาล
0
ตอน
542
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

ล่ารัตติกาล 

ผู้แต่ง : The Midnight_Sun 

(Action Fantasy) 

เมื่อโลกถึงจุดที่แวมไพร์กลายเป็นผู้ล่า ปะปนอยู่ในหมู่มนุษย์ทุกหนแห่งไม่ได้ซ้อนเร้นกายดั่งเช่นในอดีต ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าตังเองจะเป็นเหยื่อในค่ำคืนใด แวมไพร์หลายกลุ่มตั้งตัวขึ้นเป็นผู้ปกครองกดเหล่ามนุษย์ทั้งหลายให้อยู่ใต้อาณัติ เมื่อมีผู้ล่าเหล่าผู้ถูกล่าจึงต้องหาทางต่อกร กลุ่มผู้กล้าจึงเกิดขึ้นเพื่อไล่ล่าแวมไพร์กระหายเลือด บ้างเป็นกลุ่ม บ้างเป็นองค์กร การไล่ล่าและการต่อสู่เพื่อเอาชีวิตรอดนี้จะดำเนินไปถึงเมื่อไหร่ก็ไม่มีใครที่หยั่งรู่ได้ 

พระเอก 

ฟอร์ด (ลูกครึ่ง มนุษย์ – แวมไพร์) 

 

ฉากหน้าคือช่างภาพฝีมือดีหาตัวจับได้ยาก แต่เบื่องหลังคือนักล่าแวมไพร์ฝีมือระดับพระกาฬ 

ทีมสนับสนุน 

เอเดน (อัจฉริยะสติเฟื่อง) 

 

นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องผู้ประดิษฐ์อาวุธสุดล้ำให้ฟอร์มเพื่อใช้ต่อกรกับเหล่าแวมไพร์กระหายเลือดที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ 

ไนท์ (ผู้ช่วยช่างภาพ) 

 

ผู้ช่วยช่างภาพที่ไม่ได้มีหน้าที่แค่แบกกล้อง แต่ยังเป็นผู้คอยสนับสนุนการต่อสูของฟอร์ด ไนท์ถูกฟอร์ดช่วยเอาไว้เมื่อหลายปีก่อนหลังจากนั้นก็ตามติดฟอร์ดมาโดยตลอด 

ทีมป่วน 

ไมค์กี้ (สีดำ) มิกค์กี้ (สีน้ำตาล) 

 

ไซบี(ลิง)เรียน ฮัสกี้ จอมป่วนของฟอร์ด ตามติดฟอร์ดไปทุกที่ ไม่ว่าจะไปถ่ายภาพหรือออกล่า ต่อหน้าคนทั่วไปคือหมาจอมป่วนเท่านั้น แต่ถ้าถึงเวลาออกล่าสัญชาตญาณนักล่าก็พร้อมทำงานอย่างเต็มที่ 

เปิดเรื่องไว้ก่อนจร้า 

 

แอบมาเปิดอีกเรื่องแล้วจร้า (เรื่องเก่ายังไม่รอดเลยยยย T.T) เรื่องนี้เป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีและนิยายเรื่องนี้ยังไม่กำหนดวันลงเนื้อเรื่องที่แน่นอนค่ะ เพราะต้องแต่งสลับกับอีกสองเรื่องที่กำลังแต่งอยู่ด้วย ฉะนั้นไรท์ไม่รับปากแน่ๆค่ะว่าจะลงวันไหน 555+ ส่วนรูปภาพทั้งหมดไรท์เอามาจาก Pinterest ทั้งหมดเลยค่ะ 

***รูปทั้งหมดเป็นเพียงอิมเมจของตัวละครเท่านั้น ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้เกิดความเสียหายต่อเจ้าของภาพแต่อย่างใด*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว