โลกที่ล่มสลาย
17
ตอน
5.43K
เข้าชม
22
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

โลกนั้นในอดีตตกาลได้มีพลังทั้ง 10 ธาตุ

มานานแล้ว เมื่อมาถึงจุดจุดหนึ่งมนุษย์ได้ใช้พลังเพื่อทำสงคราม ทำให้มนุษย์ที่อ่อนแอและไร้พลังได้ตายลงไปเป็นจำนวนมาก มนุษย์ที่มีพลังส่วนหนึ่ง ได้พูดว่า “พลังนั้นจำเป็นต่อการมีอยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ยังงั้นเหรอ” เพราะว่าการมีอยู่ของพลังมีแต่จะทำให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ลดน้อยลงไปเรื่อยๆ และอาจจะสูญพันธุ์ในที่สุด

และนั่นก็คือชนวนเหตุที่ทำให้เกิดสงครามระหว่างคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

แน่นอนว่าฝ่ายที่ชนะสงครามในครั้งนี้คือฝ่ายที่เห็นว่าพลังนั้นไม่ใช่สิ่งจำเป็นกว่าเผ่าพันธุ์มนุษย์ พวกเขาได้เลือกที่จะผนึกพลังนั้นไว้ โดยการเล่นแร่แปรธาตุสร้างผลึกทั้งเจ็ดขึ้นมา และฝังมันไว้ทั่วทุกมุมโลก

แต่ทว่าฝ่ายที่แพ้ที่ยังหลงเหลือจากสงครามพวกเขาเลือกที่จะปลูกฝังให้กับลูกหลานของพวกเขาว่า ซักวันนึงพวกเขาจะต้องคืนชีพ

“พลังนั้น” ให้ได้อีกครั้งหนึ่ง ******

 

****** หลาย 10,000 ปีต่อมา ******

พบค่ำในคืนหนึ่ง “ที่นี่สินะ!!! ที่เป็นอันสุดท้าย เอาละจะได้บอกลาโลกที่น่าเบื่อใบนี้สักที” หลังจากสิ้นเสียงของชายคนนั้นเค้ากำลังยืนมองไปยังโบสถ์ที่เก่าที่สุดในเมืองนี้

อยู่ๆก็ได้มีฟ้าผ่าลงมากลางโบสถ์เก่าถึงจะเป็นการผ่าแค่ครั้งเดียวก็ทำเอาโบสถ์เก่าแทบไม่เหลือซากเลยทีเดียว “เอาละ เท่านี้ฉันก็ได้เตรียมฉากเปิดที่ยิ่งใหญ่เอาไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว”

เช้าของวันถัดมา หน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทำการปิดพื้นที่รอบโบสถ์ เพื่อตรวจสอบและพวกเขาได้ขุดค้นพบผลึกขนาดใหญ่ที่ถูกฝังอยู่ใต้โบสถ์

รอบโบสถ์ที่ถูกปิดกั้นได้มีเหล่านักข่าวเข้ามารายงานข่าว “ข่าวด่วนครับ หลังจากเมื่อคืนได้มีฟ้าผ่าลงมากลางโบสถ์เก่า ได้สร้างความเสียหายรุนแรงจนแทบไม่เหลือสภาพเก่าของโบสถ์เลยและดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่กำลังทำการขุดอะไรบางอย่างขึ้นมา”

“นี่เธอ ห้ามคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้- ดูเหมือนเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่พยายามจะเข้ามาห้ามชายคนหนึ่งที่เข้ามาโดยพละการ ก่อนที่เค้าจะพูดจบชายคนนั้นก็ได้ใช้ไฟฟ้าที่ออกมาจากตัวเขาในการช็อตเจ้าหน้าที่ทั้งหมดจนสลบไป

“อ้าวๆ ทุกคนมองมาทางผมหน่อยครับ นี่จะเป็นประกาศครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายหลังจากนี้อีก7วันโลกจะได้ถือกำเนิดใหม่” ระหว่างที่ชายคนนั้นพูดเค้าก็ได้เอามือไปจับที่ผลึก และใช้ไฟฟ้าจากตัวเขาในการระเบิดผลึกจนแตกเป็นเสี่ยงๆ

“แล้วเจอกันใหม่ในโลกใบใหม่ ไซโยนาระ” และชายคนนั้นก็ได้หายตัวไป

 

————————————————

โอเคก็ อาจจะยังเว้นวรรคไม่ถูก ยังเป็นมือใหม่อยู่นะครับ ชอบไม่ชอบก็คอมเม้นต์ไว้ให้ด้วยนะครับ

พี่ตี๋ หมีโลลิ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว