สุดท้ายที่รัก แก้ไขเพิ่มเติมโดย สลักกานต์

Y

จบ สุดท้ายที่รัก แก้ไขเพิ่มเติมโดย สลักกานต์

สุดท้ายที่รัก แก้ไขเพิ่มเติมโดย สลักกานต์

สลักกานต์

Y

20
ตอน
11K
เข้าชม
2.24K
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

....... กานต์ นักเขียนบทละครโทรทัศน์หน้าสวย ผู้มีอดีตรักที่แสนเจ็บปวด เพราะชายคนรักจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ เขาได้เขียนบทละครโทรทัศน์เรื่อง.. ทาสรักทาสใจ แต่.. พอเขาเริ่มงานเขียนบทละคร กานต์ก็พบกับอินทรพระเอกจากนิยายเรื่องที่เขากำลังเขียนบทอยู่  

.......แล้วกานต์ก็ตกหลุมรักอินทรในทันทีที่พบหน้า แต่เขากับตัวละครที่เขารัก จะอยู่ด้วยกันได้จริงๆ หรือ? คำถามนี้ไม่มีใครตอบได้  

....... อินทร ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวนวลเนียนละเอยดจนน่ามอง เขาหลุดออกมาจากวรรณกรรมเรื่อง ทาสรักทาสใจ เพื่อมาพบกันกานต์ และรักกานต์ แต่การสร้างความรักครั้งใหม่ในโลกความเป็นจริง จะจริงแท้แค่ไหนไม่มีใครตอบได้  

 

 

..... วรวุธ   ผู้กำกับหนุ่มอนาคตไกล เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ขาวตี๋ มีรสนิยมในการแต่งตัวดีราวกับโอปป้าที่สาวๆ กรี๊ดกราด  วรวุธชอบ​กานต์เพียงคนเดียวมาตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว แต่เพราะไม่ได้พบกัน วรวุธได้แต่เก็บรักนี้ไว้ในใจตลอด  จนวรวุธได้ทำงานกับกานต์ เขาจึงพยายามสานความสัมพันธ์กับกานต์อีกครั้ง  

 

.......ป๊อก ปิติ นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล ป๊อกมีรูปร่างที่หนุ่มแน่นสมชาย มัดกล้ามตามเรือนร่างที่เหมาะสมกับตัว และผิวพรรณนวลเนียนเปล่งปลั่ง มีหน้าตาที่ชวนมอง จนมีแผนคลับมากมาย เขาชอบผู้หญิงมาตลอดชีวิตของเขา จนมาพบผู้ชายแบบอินทร จิตใจเขาก็เปลี่ยนไป ป๊อกหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไม .. แต่ก็เขาก็รู้สึกแบบนั้นกับอินทรคนเดียว  

 

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙ 

นิยายแห่งรักแท้เรื่อง  สุดท้ายที่รัก  เขียนโดย สลักกานต์ 

บทนำ 

เรื่องราวของ .. กานต์ .. นักเขียนบทละครโทรทัศน์หน้าสวย ที่เจ็บปวดจากรักในอดีต เขาจึงปล่อยใจตนเองให้จมอยู่กับความทุกข์ตรมที่แสนทรมานนั่น จนแทบไม่มีรอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าสวยของเขาเลย 

เมื่อเขาได้พบรักกับตัวละครที่ตนกำลังเขียนบทละครอยู่ กานต์พยายามจะอยู่กับตัวละครของตนด้วยรัก และไม่อยากสูญเสียเขาไป เหมือนรักครั้งก่อน  

แต่ .. เมื่อตัวละครรู้ว่า เขาถูกเขียนขิ้นมา เขามิได้เป็นคนปกติ เป็นเพียงภาพจากจินตนากรของผู้เขียนเท่านั้น เขาจะรู้สึกเช่นไร  

และกานต์จะรักษาความรักของตนไว้ได้อย่างไร เขาไม่อยากจะต้องอยู่อยู่กับรักที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับอีกครั้ง เขาจะทำอย่างไร เพื่อให้ครั้งนี้ เป็น.. สุดท้ายที่รัก  

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว