I'm Tesaki in Isekai : ผมเป็นทาสสาวในต่างโลก

แฟนตาซี

จบ I'm Tesaki in Isekai : ผมเป็นทาสสาวในต่างโลก

I'm Tesaki in Isekai : ผมเป็นทาสสาวในต่างโลก

ใยร่า

แฟนตาซี

0
ตอน
18.6K
เข้าชม
373
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง

 

 

เครดิตภาพปก 

พื้นหลัง : ???? 

ตัวละครซ้าย : アマノ@3日目西J02a 

ตัวละครขวา : karine meneghin 

จิปาถะ : ทำเองบ้างไรบ้าง ^^ 

....................................................................................... 

  

เรื่องย่อชั่วคราว 

จะเป็นยังไง..หากวันหนึ่งที่คุณตื่นแล้วพบว่าตัวเองไม่ใช่ตัวเองอีกต่อไป นอกจากร่างกายที่ไม่คุ้นเคยยังมาพร้อมกับสถานะที่ไม่สามารถปฏิเสธได้อีก ถ้านั้นคิดว่าแย่แล้วคุณยังคิดผิด เพราะสิ่งที่แย่กว่านั้นคือเจ้านายใหม่ของผม เจ้านั่นเป็นคนที่ไร้เหตุผลแถมยังตีสองหน้าได้เก่งอีกต่างหาก เฮ่อ!! แบบนี้ผมควรจะทำยังไงต่อดีล่ะ.. อนาคตช่างมืดมดซะจริง.. โลกใหม่ที่แย่ยิ่งกว่าเดิมรอผมอยู่สินะ.. 

อ๊ะ อ๊ะ!! นี่มันนิยายแนวคอมเมดี้นะ ทำไมคำโปรยมันหดหู่แบบนั้นล่ะ (ฮ่าๆ) งั้นไรท์ขอนิยามเรื่องนี้สั้นๆว่า เรื่องวุ่นๆของเด็กหนุ่มที่ต้องมาติดอยู่ในร่างของเด็กสาวสุดแสนจะโลลิในต่างโลก (แฮ่ก.. แฮ่ก.. หายใจแทบไม่ทัน จะว่าไป..นี่มันชื่อนิยายหรือบทความละนั่น.. >.<) 

....................................................................................... 

 

แนะนำนิยาย 

ไรท์ขออนุญาตแทนตัวเองว่าเรานะจะได้เป็นกันเอง คืออย่างงี้..จริงๆแล้วเรามีอีกชื่อที่คิดไว้ (เรื่องวุ่นๆ ของเด็กสาวในต่างโลก) แต่พอลองมาอ่านดูอีกครั้งกลับพบว่ามันแลดูคล้ายๆชื่อซีรี่ส์เกาหลีไงก็ไม่รู้ เพราะงั้นก็เลยเปลี่ยนแผนมาตั้งชื่อตรงๆดีกว่า (มันไม่ตรงเกินไปใช่ไหมนั่น..) #เอาละๆ..ขอจบเรื่องชื่อไว้เพียงเท่านี้ งั้นมาเข้าเรื่องหลักกันดีกว่า นิยายสองตอนแรกจะอบอวลไปด้วยความรักออกแนวตลกคอมเมดี้ หลังจากนั้นจะเริ่มเข้าสู่เนื้อเรื่องหลัก โทนเรื่องจะค่อยๆมีความดราม่าเข้ามาทีละน้อย แต่ยังคงเลิฟคอมเมดี้ไว้เหมือนเดิม (แถมดูเหมือนว่าจะออกไปทางไร้สาระมากซะด้วย..) เพราะเหตุผลข้างต้นเราจึงขอแนะนำเพียงสั้นว่าๆ กรุณาโยนสมองทิ้งก่อนอ่านนะคะ ^^)  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง (เรื่องแรกยังไม่จบ ล่าสุดมีจำนวนตอน 140+ ปัจจุบันปิดเพื่อรอรีไรท์ - -) บทร่างของเรื่องนี้วางไว้แค่ 30 ตอน (กะจะทำเป็นเรื่องสั้น) หากมีคนติดตามจะทำการขยายเนื้อเรื่องและลงภาคต่อในอนาคต  สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานมือใหม่คนนี้ด้วยนะคะ #แอบชอบแนวต่างโลกเพราะเหนื่อยกับชีวิตจริง ^^ 

ปล-1-. นิยายเรื่องนี้ใช้มือถือพิมพ์ทั้งหมดอาจมีตกหล่นหรือประโยคแปลกๆบ้าง ยังไงก็ต้องขออภัยล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

 

นักเขียนคนนี้ยังรอคำติชมอยู่เสมอนะคะ (ขอเบาๆนะ..เค้ากลัวววว T0T)   

....................................................................................... 

 

สถานะอัพเดท  

ปิดเรื่องวันที่ 31/12/2020 

วันที่ 23/06/2019 : แก้ไขตอนที่ 01 - 04 เปลี่ยนชื่อ ใค เป็น ไค (คำแนะนำจากคุณ @wakure ) 

วันที่ 06/05/2020 :  แก้ไขตอนที่ 01 - 50 เปลี่ยนชื่อ ไค เป็น ไคล์ 

 

*** จบแล้วค่ะสำหรับบทแรก  หลายคนอาจไม่พอใจกับบทสรุปเพราะยังมีปมค้างอีกนิดหน่อย เราขอออกตัวก่อนว่าจะกลับมาเขียนต่อหากร่างบทต่อไปได้ครึ่งทาง แต่สำหรับตอนนี้เราขอพักหายใจก่อนนะคะ (พอดีช่วงนี้มีเวลาว่างน้อยลง ทำให้ไม่สามารถทำต่อได้ชั่วคราว แต่ขอรับปากไว้นะคะหากมีเวลาจะมาต่อให้จบ) สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริงที่ติดตามมาจนถึงตรงนี้  ไว้พบกันใหม่บทหน้านะคะ ^^ *** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว