ฝันรักสาวน้อยยอดเสน่หา NC 18+
23
ตอน
7.42K
เข้าชม
67
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของ 2 แฝดสาวน้อยที่เติบโตมาคนละทิศ แต่วันหนึ่งโชคชะตาเล่นตลกให้โคจรกลับมาอยู่ใกล้กันอีก แล้วพรหมลิขิตยังวุ่นวายทำให้เผลอหลงรักผู้ชายคนเดียวกันเข้าให้อีก   

แต่เมื่อคนหนึ่งเป็นคนของปัจจุบันที่กำลังครอบครองเขาอยู่ ส่วนอีกคนนั้น  “เคยได้” เขาแล้วอยากได้อีก  เรื่องราวของ 2 สาวที่พลัดพราก พยายามแย่งชิง ตามหาความรัก 

แล้วสุดท้าย ใครจะได้เคียงข้างกันตลอดไป ในเมื่อความรักมันเป็นเรื่องของคนเพียง 2 คน เท่านั้น  โปรดติดตาม...... นิยายรัก อีโรติก ดราม่า หวานซึ้งปนเศร้า รอให้ทุกคนมาสนุกกับมัน  

 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  ไม่ได้มีตัวตนของใคร หรือพาดพิงกับสิ่งใดในเรื่องจริง หากผิดพลาดประการใด ทางผู้แต่งต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

คำเตือน....นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น อาจมีพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และผู้แต่งขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นใดๆ ก็ตามที่แสดงคำหยาบคาย หรือใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมในทุกกรณี กรุณาอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

 

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""" 

ทักทายกันหน่อย :  

รินนารีกลับมาแล้วนะคะ หลังจากหายไปนาน คิดถึงกันบ้างไหมคะ ไรท์คิดถึงรีดทุกคนนะคะ  

นิยายเรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีก่อนนะคะ ชอบกดติดตามไว้ จะได้อ่านนก่อนใคร ถ้าจะเริ่มติดเหรียญ ติดกุญแจเมื่อไรจะแจ้งล่วงหน้าค่ะ และช่วงนี้จะพยายามลงทุกวัน เพราะพยายามจะมีสต็อกไว้นะคะ ตามอ่านกันนะคะ  

ชอบกดไลค์ ใช่ก็เม้นท์มาบ้างค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรท์กันด้วยนะคะ :)  

 

ปล.เรื่องนี้อาจจะมีรวมเล่มเป็นอี บุ๊ค โปรดติดตาม มีความคืบหน้าจะแจ้งอีกครั้งนะจ้ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว