จบ BEG OF THE MOON☾☼ (YAOI-NC18+)
61
ตอน
23.9K
เข้าชม
371
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

(อ่านสักนิด) 

 

 

ชายรักชาย 18+ รักโรแมนติก ดราม่า บู๊ แอ็คชั่น  

เส้นทางชีวิต ความเชื่อ 

สิ่งที่เหนือธรรมชาติ และความคาดหมาย  

YAOI 

 

☼BEG OF THE MOON☾ 

คำร้องขอจากพระจันทร์ 

☾☼☽ 

เรื่องราววัยเด็กที่พลิกผัน เปลื่อนชีวิตเด็กหนุ่มคนนึ่ง 

จนมีแต่ความแค้น ที่จะกำจัดกลุ่มคนที่ทำลายชีวิตของเขา 

แต่ด้วยความยากลำบากในการตามหา เพื่อแก้แค้นให้ครอบครัว 

ยิ่งตามก็ยิ่งหลุดหายไป 

และในขณะนั้นเขาก็ได้เจอกับใครคนนึ่งที่เปลื่อนความคิด 

ชีวิต และความหวัง เด็กคนนึ่งที่เขาไม่คิดว่าจะได้เจอ 

เด็กคนนึ่งที่ซึ่งเปรียบเสมือน ดวงจันทร์ที่ส่องสว่างยามค่ำคืน 

เด็กคนนึ่งทีี่เขาเคยเจอในช่วงฤดูร้อน  

การพบกันครั้งนี้จะเป็นจุดเปลื่อนในหลายๆอย่างในชีวิต 

 

☾☼☽ 

โปรยปราย 

 

☼RYUU☼  

Ryuu Satoomura (ริว ซาโตะโอมูระ) ริว แปลว่า มังกร เป็นชื่อที่คุณลุงและภรรยาคู่นึ่งที่คุณพ่อยาคุโระนับถือ ตั้งให้ตั้งแต่เกิดโดยการทำนายโชตชะตา และเพื่อเป็นการรองรับหน้าที่ในอนาคต เขาต้องเป็นนายใหญ่ของตระกูลเก่าแก่ที่ยังเป็นตำนานในเรื่องการต่อสู้ประเภทดาบและการลอบสังหารทุกชนิดเขาถูกฝึกมาตลอด ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดีสูงกำย่ำ เก่งกาด พละกำลังและความว่องไวเป็นเลิศ นิสัยติดอารมณ์ร้อน เงียบขรึมและเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด ไม่เคยสนใจและแคร์ใคร เพราะเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลจึงถูกตามใจจนเคยตัว แต่ผู้เป็นพ่อจะสอนเขาเสมอซึ่งเขาเลือกจะนั้งฟังนิ่งๆและละทิ้งด้วยความเป็นเด็กของเขาในวัยนั้น 

จนวันนึ่ง ชีวิตพลิกพลัน ครอบครัวเขาถูกตามฆ่ายกครัว โดยกลุ่มมาเฟียฮ่องกงที่เขารับรู้และพอจำได้ถึงรอยสักนั้น เขาหนีออกมาได้จากความช่วยเหลือของการ์ดผู้ภักดีต่อพ่อของเขา จึงเปลื่อนไปเป็นคนละคน เงียบนิ่งและมีความแค้นฝังใจ ยึดตนเป็นที่พึ้งแห่งตนจากคำสอนของผู้เป็นพ่อที่เขาไม่เคยฟังด้วยนิสัยเด็กๆ ความเสียใจและสิ่งที่ไม่คาดคิดในชีวิตที่เกิดขึ้นเข้ารุมเร้าและต้องรับมือกับการเปลื่อนแปลง แต่นั้นมันก็ได้ทำให้เขาเปลื่อนตัวเอง หลบหลีบหนีจากทุกคนที่ช่วยเหลือ เพียงเพราะไม่อยากให้กระทบ ยากูซ่าตระกูลอื่น ใช้ชีวิตโดยลำพังกับสมบัติของแม่เขาที่ให้ไว้ในวันนั้น เขาได้กลายเป็นคนเลือดเย็นรับงานใต้ดินปิดบังตัวตนเพื่อตามหาบางอย่าง เพื่อการแก้แค้น ฝึกฝนตัวเองจากสิ่งเหล่านั้น  

☼☼☼☼☼☼☼ 

 

☽HARU☾ 

Haru Charles Yukiomura (ฮารุ ชาลส์ ยูกิโอมูระ) ฮารุ แปลว่า ฤดูใบไม้ผลิ ความชัดเจน แต่อีกใจความนึ่งที่คุณย่ารินโกะได้ตั้งให้นั้น คือผู้ซึ่งนำมาด้วยชีวิตใหม่ หรือการกำเนิดชีวิตใหม่ เขามีพี่ชายสองคนที่หน้าตาจะต่างจากฮารุโดยสิ้นเชิง มีความคล้ายก็ตรงตาที่จะตี๋และโต เขาได้ความหวานและน่ารักมาจากแม่รินของเขาจึงทำให้ฮารุเป็นน้องที่ถูกตามใจด้วยความน่ารักสดใสใบหน้าที่ดูสวยคมทำให้ใครหลายคนต่างจ้องมองเขาจนเหลียวหลัง จึงทำให้พี่คนรองหวงมากเป็นพิเศษ แต่เมื่อเขาโกรธหรือโมโหก็ไม่มีใครเอาอยู่ จากใบหน้าที่น่ารัก กลับนิ่งและเย็นชาและดวงตาที่คมก็ยิ่งบาดลึกเมื่อคนที่เขาไม่ชอบเห็นสายตานั้นกลับกลัวจนต้องหนีไปและนั้นก็บ่งบอกได้เลยว่าเขาไม่เล่นด้วยแน่ๆ  

แต่คนเรานั้นก็ไม่ได้มีด้านเดียวเสมอไป พี่น้องทั้งสามคนถูกฝึกและสอนสั่งโดยคุณปู่ฮิโรชิ และคุณลุงยาคุโระ มาตั้งแต่เด็กทุกๆประเภทของวิชาการต่อสู้และศิลปะป้องกันตัว พร้อมกับสำนักที่มีมาแต่นมนานเป็นการร่วมการฝึกและการเสริมวิชาทั้งซามูไรและนินจุสึหรือที่เรียกว่าการใช้ทุกวิชาเพื่อพัฒนาไปตามความถนัดของแต่ละคนเท่านั้น แต่จะไม่ให้นำมาใช้ในชีวิตประจำวันเป็นกฎอย่างเคร่งครัด เพราะตระกูลยากิโอมูระเป็นตำนานตระกูลซามูไรที่เขาเรียกขานกันมานานร่วมกับตระกูลคาซาวาโอมูระที่ช่วยเหลือผู้คนและเป็นหน่วยงานลับของราชนิกูลเก่าซึ่งทุกคนที่ได้ยินสกุลนี้ต่างทราบดีและไม่มีใครกล้าต่อกร แต่กับยากูซ่าบางกลุ่มก็ยังทำงานให้เราในทางที่ดีเช่นยากูซ่าระดับสูง ที่ไม่ข้องเกี่ยวกับการกระทำผิดทางกฎหมายทั้งสิ้น 

☽☽☽☽☽☾☾☾☾☾ 

-------------------------------------------- 

***หมายเหตุ*** 

เรื่องนี้อาจจะติดเรทสูงน่อย ภาพถ่ายบุคคลต่างๆนำมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการจินตนาการ 

และประกอบบุคลิกของตัวละครเท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้มีผลกระทบถึงใคร 

ขอบคุณภาพจาก พริสเทอร์เรส  

 

龍❤春 

RYU❤HARU 

เพลงฟังไปอ่านไปฟินๆ 

Henry : It's You 

Maktub (마크툽) : I Hope Ill Reach You  

NCT (태일, 태용, 도영) : Stay In My Life  

อย่าลืมติดตามเรื่องนี้กันด้วยนะจ๊ะ 

OPEN NOW 

♥ [̲̅L][̲̅i̲̅][̲̅k̲̅][̲̅e̲̅] ♥  

กดไลค์ คอมเมนต์กันเยอะๆนะ 

--------------------------------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว