จบ หนึ่งชีวิตเพื่อชาติหนึ่งหัวใจให้เธอ
40
ตอน
36.3K
เข้าชม
117
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง
คนหนึ่งรักชาติยิ่งชีพเพื่อแผ่นดินพร้อมปกป้องสุดความสามารถ เมื่ออีกคนเข้ามารับใช้ชาติเพื่อหนีหัวใจของตัวเอง ความวุ่นวายจึงบังเกิดจะชวนให้ปวดหัวหรือเป็นห่วง ติดตามได้หนึ่งชีวิตเพื่อชาติหนึ่งหัวใจให้เธอ

 

 

 

บทนำ 

  

ภาสกรณ์ หรือกรณ์ นักศึกษาจบใหม่จากคณะวิศวกรรมศาสตร์จากมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ ได้ตัดสินใจเข้ารับการจับฉลากใบดำใบแดงในการเกณฑ์ทหารประจำปี ด้วยเหตุผลบางประการ มิหนำซ้ำเจ้าตัวยังโชคดีชั้นที่หนึ่งในการจับใบแดงได้ หลังฝึกจบหลักสูตรจะอยู่ประจำกองประจำการ กรณ์ได้รับความโชคดีชั้นที่สองโดยการถูกส่งตัวไปปฏิบัติงานยังชายแดนใต้ 

หมวดอนุทัติ หรือโอตี้ ชายชาติทหารปฏิบัติงานประจำฐานปฏิบัติการ 1154 ฉก. ชายแดน และเป็นผู้ชายที่มีอุดมการณ์และความรักชาติและแผ่นดินสูง ทุ่มเทกับการทำงานเพื่อแผ่นดินอย่างสุดกำลัง และยังเป็นที่รักของลูกน้องในฐานปฏิบัติการทุกคน 

กรณ์จะรับมือและใช้ชีวิตอย่างไรเมื่อถูกส่งไปปฏิบัติงาน และเผชิญกับความยากลำบากอยากมากมายในฐานปฏิบัติการ 1145ฉก. และมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับภาสกรณ์และอนุทัติ แล้วทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาได้หรือไม่ สามารถติดตามได้ใน "หนึ่งชีวิตเพื่อชาติหนึ่งหัวใจให้เธอ" 

#เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้เจตนาส่งเสริมหรือชี้นำการกระทำใดๆ และไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆ ทั้งสิ้นนอกจากความมโนเพ้อเจ้อของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*ฝากกดไลด์ กดแชร์ กดติดตาม กดคอมเม้นต์กันด้วยน๊าาา จะได้มีแรงฮึบๆ สู้ๆ ในงานเขียนต่อไป ขอบคุณค่ะ* 

  

  

หลังคาสีรุ้ง 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว