จบ ยากูซ่าล่ารัก คืนหัวใจ
42
ตอน
11.7K
เข้าชม
38
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

"ยากูซ่า" ไม่ใช่สิ่งที่เธอปรารถนาจะเป็นและไม่เคยปรารถนาที่จะทำลายชีวิตของใคร  

แต่สองมือของเธอต้องแปดเปื้อนอย่างเลี่ยงไม่ได้ เมื่อความแข็งแกร่งคือสิ่งเดียวที่จะทำให้เธอยังคงปกป้องสิ่งยึดเหนี่ยวเดียวในชีวิตที่เหลือและแก้ไขความผิดพลาดในอดีตได้และการปกป้อง คือสิ่งเดียวที่ทำให้เธอยังอยากจะลืมตาขึ้นมาหายใจ ทั้งๆที่หัวใจดวงน้อยถูกขยี้จนแหลกสลายไปตั้งนานแล้วตั้งแต่วันนั้น ที่คนพวกนั้น พรากเขาไปและทำลายเธออย่างเลือดเย็น 

ความตายของพี่ชายอันเป็นที่ยึดเหนี่ยวเดียว จากน้ำมือของคนที่ไว้ใจและมอบหัวใจให้ ทำให้ชีวิตกลายเป็นสิ่งที่ไร้ค่าและเจ็บปวด จนไม่อยากแม้แต่จะลืมตาขึ้นมาหายใจ 

ชาติกำเนิดที่ ผิดพลาด ทำให้หนึ่งชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงแต่โชคชะตาก็นำพาให้กลับสู่ชีวิตอย่างที่ควรจะเป็นและเผชิญหน้ากับความจริงที่แสนเจ็บปวดในอดีต 

 

 

คิโนมิยะ ไซเรน 

"ชีวิตที่ไร้เขา มันยิ่งกว่าตายทั้งเป็น และมันยิ่งทรมานเมื่อคนพวกนั้นที่พรากเขาไป คือคนที่ฉันไว้ใจและวางหัวใจให้ ความไว้ใจและหัวใจของฉันถูกขยี้จนแหลกสลาย ความสูญเสีย ความเจ็บปวด และความจริงในอดีต ที่วนกลับมาหาฉันอีกครั้ง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะเป็นฉันอย่างที่เคยเป็นได้อีก" 

 

(ig : yongguk ) 

มาซายะ จี เกรย์แมน 

"ผมรักเธอและผมทำให้เธอต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส แต่ผม ไม่ได้ตั้งใจ ถ้าแลกกันได้ ผมยอมเป็นคนตายแทนยังดีซะกว่าที่ต้องมาทนดูเธอเจ็บปวดแบบนี้  จากนี้ชีวิตของมันผมจะชดใช้ให้เธอ ชีวิตของผมจะเป็นของเธอ ผมจะดูแลเธอด้วยชีวิต!" 

 

----------------------------------------- 

สวัสดีค่า รีดทุกท่าน ยากูซ่าล่ารักคืนใจ มีในรูปแบบ E-book แล้ว  

ใครสนใจกดเข้าไปสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กันได้น่า 

------------------------------------------ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว