แฟนเก่า
7
ตอน
2.36K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ ผมชื่อ จอนจองกุก อายุ24ปีครับ ตอนนี้ผมเป็นผู้บริหารการตลาดที่บริษัทของพ่อผมครับ พ่อผมเป็นประธานบริษัทครับ ส่วนแม่ผม เป็นหุ้นส่วนกับโรงงานอสังหาริมทรัพย์ครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่ง เราคบกันได้3ปีกว่า แต่ต้องเลิกกัน เพราะความเจ้าชู้ของผม เค้าอดทนเพราะผมมาเยอะมาก แต่พอเค้าทนไม่ไหวเค้าก็ไป ผมยังลืมไม่ได้หรอกครับ แต่ต้องทำเป็นลืมเค้าได้ เพราะผมเป็นเสือผู้หญิง

 

 

 

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ คิมแทฮยอง อายุ24ปี ตอนนี้ฉันเป็นผู้บริหารฝ่ายการเงินของบริษัทพ่อ ส่วนพ่อเป็นประธานบริษัทค่ะ ส่วนแม่เป็นเจ้าของโรงงานเครื่องดื่มค่ะ ฉันเคยมีแฟนที่เจ้าชู้มากๆ แต่ฉันรักเค้า ฉันเลยอดทนอยู่กับเค้ามาจนถึง3ปี แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ คนเจ้าชู้ นิสัยมันเปลี่ยนไม่ได้หรอก ฉันเลยเดินออกมาจากตรงนั้น และตั้งใจทำงาน เพื่อวันหนึ่งฉันจะลืมเค้าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ในเมื่อคนรักกันถึง3ปี จะลืมกันได้ง่ายๆได้ยังไง

สวัสดีครับ ผมชื่อ มินยุนกิ อายุ24ปี ผมเป็นเพื่อนของจองกุก และเป็นเลขาของมันด้วยครับ ผมมีแฟนชื่อว่า จีมิน เราคบกันมา1ปีแล้วครับ

สวัสค่ะ ฉันชื่อ ปาร์คจีมิน อายุ24ปี เป็นเพื่อนและเลขาของแทฮยองค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่า พี่ชูก้า เราคบกันมา1ปีแล้วค่ะ ถึงเราจะอายุเท่ากัน แต่พี่เค้าเกิดก่อนฉัน 4เดือน ฉันเลยเรียกเค้าว่าพี่ค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว