จบ เกลียวสวาท ซ่อนรัก
31
ตอน
30.1K
เข้าชม
213
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง

เกลียวสวาท ซ่อนรัก

“ที่ผมเรียกทุกคนมาที่นี่ในวันนี้ ผมมีเรื่องอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบ ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะหมั้นกับเมด้า”แมคโลริคเอ่ยขึ้นต่อหน้าทุกคนภายในบ้าน รวมถึงกอหญ้าที่เพิ่งเดินลงมาจากชั้นบนด้วย ดวงตาของเธอตอนนี้พร่ามัวไปหมดไม่รู้ว่าเพราะอาการเวียนหัวหรือเพราะสิ่งที่เธอเพิ่งได้ยินมาเมื่อครู่นี้ แต่สิ่งที่ไม่อาจสะกดกลั้นได้อีกต่อไปก็คือหยาดน้ำตาที่รินไหลออกมาเป็นทาง โดยไม่มีแม้แต่เสียงร้องหรือว่าสะอื้นใดๆออกมาจากปากของเธอ ความรัก ความภักดีที่เธอมีให้กับเขาตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ก็ยังไม่สามารถทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่เหมาะสมและคู่ควรกับเขาได้เลย

สองเท้าน้อยค่อยๆก้าวเดินตรงไปหาแมคโลริคและเมลอนดาที่นืนอยู่เคียงข้างกัน มือน้อยของเธอยื่นไปจับมือแมคโลริคส่วนอีกมือยื่นไปจับมือเมลินดา ก่อนที่จะนำมือของทั้งสองมากอบกุมกันเอาไว้ ทุกอย่างที่เธอตั้งใจจะพูดกับเขาตามที่มาดาเพียงเพ็ญได้แนะนำ ตอนนี้แปรเปลี่ยนเป็นคำอวยพรให้กับเขาและเมลินดาแทน

“หญ้าขอให้คุณแมคและคุณเมด้ามีความสุขมากๆนะคะ”กอหญ้าเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะค่อยๆเดินถอยห่างออกไป

แมคโลริคคิดเสมอว่าคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของเขา จะต้องเพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฐานะหรือชาติตระกูล แต่เพียงแค่เขาได้เห็นหยาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มเนียนทั้งสองข้างของผู้หญิงตรงหน้า ก็ทำให้ใจของเขาสั่นไหวขึ้นมาทันที แต่กว่าที่เขาจะรู้ใจตัวเองก็ในวันที่ไม่มีเธออยู่ข้างกายอีกต่อไปแล้ว...

แมค แมคโลริค แอนเดอร์สัน อายุ30ปี/อายุ35ปี ชายหนุ่มที่ไม่เคยคิดที่จะผูกมัดกับใครในหัวของเขามีเพียงคำว่าธุรกิจเท่านั้น เขาตีราคาของผู้หญิงทุกคนด้วยเงิน แต่พอมาวันนึงเขากับต้องมารับผิดชอบและดูแลน้องสาวของคนขับรถที่ยอมตายแทนเขาหัวใจที่ด้านชาก็ค่อยๆกับมาเต้นอีกครั้ง

หญ้า กอหญ้า ป้องปราบ อายุ18ปี/อายุ22ปี น้องสาวเพียงคนเดียวของ ปราบ ป้องปราบ คนขับรถของแมคโลริค แอนเดอร์สัน กอหญ้าเด็กสาวดวงหน้าหวานที่ต้องสูญเสียพี่ชานไปอย่างไม่มีวันกลับ และเธอก็ได้เข้ามาอยู่ในความดูแลของ แมค แมคโลริค ชายหนุ่มผู้ที่ได้ชื่อว่ามีหัวใจที่ด้านชาและตีค่าผู้หญิงทุกคนด้วยเงินตรา แต่เพียงแค่เธอได้สบตาของเขาดวงตากลมโตก็ไม่อาจถอนสายตาจากใบหน้าคมไปได้เลย

เมด้า เมลินดา อายุ30ปี นางแบบสาวลูกครึ่งเมด้ามาจากครอบครัวที่ฐานะร่ำรวย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาฐานะและการศึกษา เธอคือคนที่คู่ควรกับแมคโลริคที่สุด และแมคโลริคก็เชื่อแบบนั้น จึงทำให้เขาตัดสินใจเลือกเธอมาเป็นผู้หญิงที่จะแต่งงานด้วย

เคน คามิล อายุ30ปี/อายุ35ปี เพื่อนรักของแมคโลริค เขาเป็นเพื่อนรักของแมคโลริค เขาเห็นกอหญ้ามาตั้งแต่แมคโลริคพาเธอเข้ามาอยู่ที่คฤหาสน์ด้วย จนผ่านมาเกือบห้าปีแล้วเขารับรู้ถึงความสัมพันธ์ของแมคโลริคและกอหญ้าเสมอมา และเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รักและเอ็นดูเธอเหมือนกับน้องสาว

ยิหวา หวันยิหวา อายุ18ปี/อายุ22ปี คุณหนูผู้เอาแต่ใจสวยรวยเก่งและรักเพื่อนมาก ยิหวาเป็นเพื่อนสนิทของกอหญ้าและยังเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเคนตลอด

บุคคลในภาพไมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเรื่อง

ขอบคุณภาพจากGoogle

ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุน

Vivienne/Punrakขอสัญญาว่าจะพัฒนางานเขียนของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว