According to love :: ตามรักนายหน้าโหด
3
ตอน
746
เข้าชม
14
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

According to love 

.............................. 

ตามรักนายหน้าโหด 

 

คิดถึงเธอแม้เธอไม่เคยรัก 

คิดถึงนักแม้เธอไปกับเขา 

คิดถึงเธอแม้เธอไม่ใช่ของเรา 

แต่ความทรงจำครั้งเก่าไม่เคยลืม 

........................................................................... 

 

พูดคุย :: สวัสดีคะ เราชื่อ...สงวนนามแต่ใช้อักษรย่อว่า SG แล้วกันน้ะค่ะ เราเป็นเด็กคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการอ่านแต่ก็พยายามเลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นนักเขียนหลายครั้ง แต่ก็ทำไม่สำเร็จ เพราะตัวเราเองไม่มีความรู้มากพอสำหรับการแต่งนิยาย หลายคนอาจจะพูดได้ว่าก็แค่นิยายจะแต่งยากตรงไหน แต่สำหรับเรานิยายคือโลกที่เรากำลังจะสร้างมันขึ้น โลกที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกำหนดของผู้แต่ง และตัวละครทุกตัวที่แต่งออกมา เราจะต้องเข้าถึงความรู้สึกของมันจริงๆ SG เลยพยายามที่จะศึกษาและฝึกฝนเพื่อที่จะพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้มากขึ้น หวังว่านิยายเรื่องนี้จะเป็นที่ประทับใจของหลายๆคนน้ะค่ะ  

..SG.. 

 

แนะนำตัวละคร 

 

ไวน์ (พระเอก) :: ผู้ชายที่เชื่อมั่นในรักแรกพบ แต่กับมองข้ามสิ่งที่ตนมีอยู่ต่อหน้าและใกล้ชิดมากที่สุดโดยไม่เห็นถึงความล้ำค่าของสิ่งๆนั้นเลย แถมยังทำลายมันจนย่อยยับ 

 

ไอริน (นายเอก) :: เด็กหนุ่มตัวน้อยผู้ที่มีความรักและมีความมั่นคงต่อความรักของตัวเองเสมอ แต่รักจะเป็นของกันและกันหรือจะเป็นเพียงเขาคนเดียวที่รักและเชื่อมั่นในรัก 

 

นัวเนียร์ (เพื่อนนายเอก) :: เด็กหนุ่มร่างสูงพ่วงท้ายตำแหน่งเดือนคณะ อนาคตเดือนมหาลัย คนที่คอยช่วยเหลือ ดูแลไอรินมาตลอดตั้งแต่ ม.ต้น และรวมถึงการช่วยเหลือเพื่อนของตนให้ไปถึงรัก 

 

นที (เพื่อนพระเอก) :: ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ตัวเล็กขี้เล่น ทั่วถึงเป็นกันเอง รู้ทุกเรื่องของไวน์ และเป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อแม่ของทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน 

.................................................................................................................................................................ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ................................................ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว