เพราะมันคือสิ่งที่ข้าต้องชดใช้(Yaoi)

Y

เพราะมันคือสิ่งที่ข้าต้องชดใช้(Yaoi)

เพราะมันคือสิ่งที่ข้าต้องชดใช้(Yaoi)

Lgazshe

Y

3
ตอน
1.71K
เข้าชม
12
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

จารุพักต์ เจ้าชายของเผ่ายักษ์ถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้ที่ต้องไปชิงตำแหน่งผู้ครองภูริปัฎกับเหล่า4เผ่าพันธุ์อานในแดนที่โออ่านี้ ทำให้เขาได้พบกับ ธวาเรศ เจ้าชายของเหล่านาคราชที่ได้ถูกส่งเข้ามาชิงบัลลังก์พร้อมกับเขา แต่ขณะที่ห้าตระกูลกำลังคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมแก่ตำแหน่งผู้เป็นใหญ่เป็นพิธีการสุดท้ายจากหลายสิบปี ก็ได้เกิดการลอบโจมตีโดยอสูรจากแดนนรกภูมิที่เคียดแค้นชาวภูริปัฎที่ได้ทำลายดอกบัวปรานมณฑปที่แสนสำคัญของเหล่าปีศาจโดยมีแกนนำคือจารุพักต์เจ้าชายแห่งยักษา 

แต่เมื่อสงครามได้แพร่สะพัดไปทั่วจนกระทั่งท้องนภาและธาราเป็นสีแดงฉานด้วยไฟโลกันต์และโลหิตของผู้ถูกเข่นฆ่า ราชาแห่งภูริปัฏก็มิอาจจะให้ทุกอย่างพังพินาศไปก็มิได้ จึงได้ทำการเจรจาต่อเหล่าปีศาจเพื่อยุติสงครามสีเลือดนี้ลง แต่ข้อตกลงนั้นกลับเป็นว่าจารุพักต์ต้องถูกฆ่าพร้อมกับสาปให้เกิดและตายก่อนจะถึงวัย25ปีชั่วนิจนิรันดร์โดยไม่อาจเข้าสู่นิพพานหรือขึ้นไปเกิดที่แดนสวรรค์ได้นอกเสียจากว่าเขาจะสามารถอยู่รอดได้เกิดอายุ25ปี โดยผู้ที่จะทำสิ่งเหล่านั้นต้องเป็นราชาของ5เผ่าพันธุ์นั้นเอง เหล่าราชาก็ต่างต้องหนักดวงใจไปตามๆกันแต่สุดท้ายนั้นทุกเผ่าพันธุ์ต่างต้องยอมเสียเจ้าชายยักษาเพื่อแลกกับความเป็นอยู่ของชาวแดนภูริปัฎและเหล่าราชาทั้ง5รวมถึงผู้เป็นบิดาต่างต้องจำใจต้องลงมือสาปลูกชายตัวเองด้วยมือของเขาต่อหน้าเหล่าราษฎรและเจ้าชายของทุกเผ่าพันธุ์ รวมทั้งธวาเรศที่ได้พยายามเหนี่ยวรั้งสิ่งที่เหมือนกับการจองจำเพื่อนคนสำคัญไว้ แต่สุดท้ายเขาก็ทำได้เพียงถูกล่ามเอาไว้และนั่งมองร่างกายที่ได้บุบสลายด้วยการประหารของจารุพักต์โดยเหล่า5ราชันต์ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตัวละคร 

 

 

จารุพักต์ 

ยักษาผู้มีความเก่งกล้าทั้งการรบและทางศิลป์ เป็นความภาคภูมิของราชวงค์แห่งเผ่าพันธุ์ยักษ์อย่างที่สุด 

และเป็นที่รักของเหล่าราษฎรภูริปัฎ ด้วยเหตุที่เขาคอยช่วยเหลือและทำตามคำขอของราษฎรเรื่อยมา 

แต่เขากลับต้องถูกประหารและสาปด้วยฝีมือเหล่าราชาทั้ง5ของเผ่าพันธุ์ในภูริปัฎนครที่รวมทั้งผู้เป็นพ่อของเขา 

จนนำไปสู่การวนในวัฏจักรการตายและเกิดอย่างไม่รู้จบอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

 

 

 

 

ธวาเรศ 

เจ้าชายแห่งเผ่าพันธุ์นาคราชที่ซึ่งเป็นใหญ่ในแดนภูริปัฎแห่งนี้ ถูกขนานนามว่า"มุกดาลักษณ์นาคราช"หรือนาคราชผู้มีกายสีขาวผ่อง 

ราวกับมุกสีบริสุทธิ์ เขาเป็นหนึ่งในเจ้าชายที่มีความชำนาญด้านการรบและการศิลป์เท่าเทียมจารุพักต์ เขาก็ได้ถูกคาดไว้ว่าจะได้ขึ้น 

เป็นผู้ครองภูริปัฎเป็นคนต่อไปอย่างจริงแท้แต่ในความเป็นจริงจะเป็นเช่นนั้น ราชากลับไม่ยอมแม้แต่จะนั่งลงบนบัลลังก์นั้นเลยแม้แต่น้อย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รักรีดทุกคนนะคะ<3 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว