ทรอเลน อัลบลิค เป็นเด็กหนุ่มที่มีความฉลาดหลักแหลม และมีความสามารถสูง เรียกว่าอัจฉริยะก็ว่าได้ แต่เขาเข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้นัก เขาถูกเกลี้ยกล่อมจนเข้าเรียนได้สำเร็จที่ 'สถาบันสถาบันศึกษาและเตรียมความพร้อม ชาร์เบลียน' สถาบันที่เป็นเหมือนโรงเรียนในโลกยุคใหม่ที่พวกเขาอาศัยอยู่ เป็นเหมือนโรงเรียนประจำเมืองฟิวทรอนซ์ โลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคมากมาย 

 

   ฟิวทรอนซ์ถูกปกคลุมด้วย รูธ โดมแก้วขนาดใหญ่ที่มองไม่เห็น มันเป็นวัตถุประหลาดที่อยู่ๆปรากฏขึ้น มันมีพลังที่จะตอบสนองต่อความเชื่อของมนุษย์แล้วผลักดันให้เป็นจริง พวกเขาเรียกกันว่า พลังแรงดึงดูดแห่งจักรวาล และรูธเป็นตัวเสริมผลักดันพลังนั้นให้แข็งแกร่งมากขึ้น เหล่ามนุษย์จึงก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว 

 

   หลายสิบปีมาแล้วที่มนุษย์เริ่มเข้าใจ และเรียนรู้พลังแรงดึงดูดแห่งจักรวาล มันถูกกล่าวไว้ว่า การสื่อสารของเซลล์ประสาทของสิ่งมีชีวิตมีความคล้ายคลึงกับดวงดาวในจักรวาล เมื่อมนุษย์มีความรู้มากขึ้น จินตนาการก้าวไกล ความเชื่อ และความคิดที่มีมาแต่ครั้งในอดีตของพวกเขา ถูกถ่ายถอดออกมา ทั้งในรูปแบบศัลปะ ดนตรี ภาพยนต์ วรรณกรรม และเมื่อเวลาผ่านไปความคิดเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความเชื่อ ความเชื่อก่อเกิดศรัทธา และหลังจากนั้น พลังแห่งจักรวาลก็ได้ตอบสนองมัน

 

   แต่สิ่งที่ไม่คาดหวังก็เกิดขึ้น ความเชื่อของมนุษย์นั่นมีหลากหลายรูปแบบ ฝันร้ายของเด็กน้อย หรือความเชื่อน่ากลัวมากมายก็ถูกทำให้เป็นจริง เหล่าปีศาจเริ่มปรากฏตัวออกมาจากที่ซ่อนทำลายฆ่าฟันมนุษย์อย่างสำราญใจ แต่ในขณะเดียวกัน ความเชื่ออันแข็งแกร่งก็สร้างเทพปกรณัมผู้ปกปักขึ้นมาด้วย

 

   มนุษย์กับเทพร่วมมือกับขับไล่เหล่าปีศาจออกไปนอกรูธ สร้างพันธะสัญญาระหว่างมนุษย์กับเทพ และแยกส่วนกันอยู่อย่างสันติตลอดมา จนกระทั่งเหตุการณ์รูธดับที่ไม่ทราบสาเหตุ นำฝันร้ายอันน่ากลัวมาสู่ชาวฟิวทรอนซ์ และทรอเลนก็เป็นหนึ่งในนั้น... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว