จบ กฏเหล็กหัวใจ
12
ตอน
2.85K
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

"ฉันไปหาข้อมูลของผู้หญิงคนนั้นมาแล้วที่เหลือเธอก็รอเวลาให้คนของเราจัดการนังนั่นเธอไม่ต้องห่วงนะ"

สิ้นเสียงคำของพี่ชายฉันเค้าก็เดินออกไป

ฉันชื่อฮานะโซโนะ มานามิ ชื่อเล่นของฉันคือ มานามิ แต่ครอบครัวจะเรียกว่านามิ ฉันเป็นลูกสาวของผู้มีอิทธิพลค้าอาวุธเถื่อน ฉันถูกสั่งสอนให้มองเรื่องฆ่าคนเป็นเรื่องปกติ ฉันกลายเป็นที่เลือดเย็นเพราะถูกปลูกฝังมาแบบนั้น เมื่อ7ปีที่แล้วฉันหนีคดีฆ่าคนตายไปอยู่ที่เมืองไทยเลยได้ต่อมหาลัยที่นั่น

ฉันโกหกเพื่อนๆว่าฉันอยู่เมืองไทยมาตั้งแต่เด็กแต่ความจริงที่ฉันพูดไทยได้เพราะพ่อฉันเป็นคนไทยท่านแต่งงานกับแม่ก็เพื่อธุรกิจเหมือนกันครอบครัวเรารับตำแหน่งประธานกลุ่มอิคาเงะในรุ่นที่20 พ่อบอกว่าฉันต้องแต่งงานกับครอบครัว ทาดาชิ เพราะพี่ชายฉันเป็นลูกบุญธรรมจึงไม่สามารถสืบทอดได้

ครอบครัวทาดาชิ มีธุรกิจมากมายและลูกชายคนโตของเค้าก็มีชื่อเสียงมากในด้านธุรกิจมืดและไม่มีใครในวงการไม่รู้จักเค้า

คนที่ฉันจะแต่งงานด้วยก็คือลูกชายคนโตของครอบครัวทาดาชิ เค้าชื่อ ซึจิยะ พอใกล้ถึงกำหนดวันแต่งเค้ากลับขอเลื่อนงานแต่งอย่างไม่มีกำหนด ทำให้ฝ่ายฉันเสียหน้ามาก พี่ชายของฉันโกรธมากจึงไปตามสืบเรื่องราวมาได้ว่าคู่หมั้นของฉันคบหาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ที่ประเทศไทย

รูปและที่อยู่ของเธอถูกวางอยู่ตรงหน้าฉันเธอดูหน้าตาน่ารักสดใสถ้าเธอจะต้องมาจบชีวิตเพราะแค่เรื่องงานแต่งงานของฉัน คงจะไม่ยุติธรรมสำหรับเธอและคู่หมั้นของฉันคงไม่ชอบใจนัก

ฉันโทรจองตั๋วเพื่อจะบินไปเมืองไทยให้ทันก่อนที่คนของฉันจะไปฆ่าเธอฉันจะให้โอกาสเธอเป็นคนไปเอง.....เห็นแก่ความรักของทั้งคู่ที่คบกันมา7ปี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว