ความรักที่ไม่ลงตัว
0
ตอน
428
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

ความรักที่ไม่ลงตัว 

 

จุดเริ่มต้น 

ตระกูล วัตรธนกิจ เป็นตระกูลใหญ่ มีลูกชายคนเดียวนั้นก็คือ " พีท " แต่ในเวลาต่อมาแม่ของพีทก็เสียเพราะป่วย พ่อพีทเลยให้สัญญากับพีทว่า " จะไม่มีใครมาแทนแม่ของเขาได้ " แต่ยังไม่ถึงพ่อของพีทก็พาผู้หญิงใหม่เข้าบ้านแต่ไม่ได้มาตัวคนเดียวแต่มากับลูกสาวของผู้หญิงคนนั้นด้วยและเด็กคนนั้นก็คือ "เกรซ " ทำให้พีทเข้าใจพ่อผิดและไม่ฟังคำอธิบายใดๆเลย จนทำให้พีทเกลียดแม่ของเกรซและเกรซมาก และพีทก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้แม่ของเกรซและเกรซอยู่ไม่ได้ จนทำให้เกรซเกลียดพีทไปด้วย และเรื่องราวต่างๆก็ทำให้เกิด 

ความรักที่ไม่ลงตัว 

 

 

เกรซ 

เกรซ เป็นคนที่อดทนเข้มแข็ง มีวินัย มีความรับผิดชอบ อดทนต่อสิ่งต่างๆในชีวิตอย่างมาก เรียนเก่ง เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน เกลียดที่สุดคือ คนที่ทำอะไรไม่คิดและไม่มีความรับผิดชอบ ไม่ตั้งใจทำงาน เพราะเกรซเป็นคนที่มุ่งมั่นมาก ถ้าพูดอะไรแล้วก้จะทำให้ได้เพราะเกรซเป็นคนที่รักษาสัจจะมาก แต่ภายนอกจะดูเข้มแข็งแค่ไหนแต่เกรซ ก็อ่อนไหวและอ่อนแอเหมือนผู้หญิงทั่วไปแต่ ไม่ค่อยมีใครเห็น..... 

 

 

 

 

พีท 

พีท ลุกชายคนเดียวของตระกูล วัตรธนกิจ ผู้ชายที่ไร้ความรับผิดชอบที่สุด เห็นแก่ตัวที่สุด ไม่สนใจใครทั้งนั้น คุณหนูสุดๆ ชอบการแข่งขันและเกลียดการแพ้ที่สุด และชอบชนะที่สุด การชนะการแข่งขันใดของเขาคือความสุขที่เขามี เป็นคนไร้หัวใจ เย็นชา ไม่มีความรู้สึก หัวใจเป็นหิน รักใครไม่เป็น นอกจากตัวเอง  

 

 

 

 

แอล 

แอล แฟนเก่าพีทที่เลิกกันเพราะแอลไปเรียนต่อต่างประเทศ เป็นคนหวงก้างมาก คุณหนูมาก อยากได้อะไรต้องได้ ผู้หญิงแรงๆร้ายๆที่ไม่เคยยอมใคร แพ้ใครไม่เป็นไม่ว่าคนนั้นเป็นคน ใช้เงินในการแก้ไข้ปัญหา  

 

 

 

 

เจ 

เจ ลูกชายคนเดียวของ ตระกูล "โจเซ่น" ตระกูลที่เป็นคู่ค้าที่ดีของตระกูล "วัตรธนกิจ" ผู้ชายแสนดีเป็นสุภาพบุรุษ เข้าใจผู้หญิง น่ารัก นิสัยดี ไม่เห็นแก่ตัวมีความรับผิดชอบ รักงานที่ตัวเองทำแล้วทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด และทำมันอย่างตั้งใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบดุแลคนอื่น ชอบเห็นคนอื่นมีความสุข  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว