The blood of Morningstar [Yaoi+OMEGAVERSE]
7
ตอน
4.58K
เข้าชม
52
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง

โอเมก้าอ่อนแอ เป็นได้แค่เครื่องมือผลิตทายาท แต่ความจริงแล้ว โอเมก้าเป็นนักล่าในคราบของเหยื่อ หาเรื่องกับโอเมก้าหนึ่งคนเท่ากับหาเรื่องโอเมก้าทั้งแคลน 

ที่ตลกคือ ไม่มีใครรู้ความจริงนี้จนกระทั่งมันสายเกินไป 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

นิยายเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจเต็มๆมาจากเกมส์ mass effect, bloodborneและvampyr (อาจจะมีอะไรหลายๆอย่างนอกจากนี้) ส่วนใหญ่ธีมเนื้อเรื่องจะเน้นไปทาง mass effect ด้วยความหมั่นไส้+อัดอั้นตันใจ+ความอยากล้วนๆ(อีกแล้ว!!!) คนเขียนจึงเริ่มเก็บข้อมูลและเขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา ฉะนั้นเหล่าคนอ่านทั้งหลายอย่าแปลกใจถ้ามันจะมีอะไรที่ดูคุ้นๆเหมือนในเกมส์(ฯลฯ) แต่แค่คุ้นๆนะ ไม่ใช่ทั้งหมด 

อย่างที่กล่าวไปแล้ว นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิงส่วนตัวล้วนๆและเพื่อสนอง Need ตัวเอง ดังนั้น ขอให้คนอ่านทั้งหลาย อ่านเพื่อความสนุกและดื่มด่ำกับเนื้อเรื่อง(มันมีอะไรให้ดื่มด่ำด้วยเรอะ?//ฮา) 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว OMEGAVERSE แต่!!! ไม่ใช่แนวโอเมก้าเวิร์สอย่างที่ทุกๆคนเคยรู้จัก เพราะนี่คือจักรวาลของคนเขียน ดังนั้นคนเขียนจะขออธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับจักรวาลโอเมก้าของคนเขียนไว้คร่าวๆ ดังนี้ 

อัลฟ่า (Alpha) : มนุษย์และสิ่งมีชีวิตที่มีความเป็นผู้นำสูง อยู่จุดบนสุดของห่วงโซ่อาหาร แข็งแกร่ง ฉลาดและมักจะมีพลังพิเศษติดตัวอย่างน้อยหนึ่งอย่าง ในจักรวาลนอกโลก อัลฟ่าจะขึ้นชื่อเรื่องความภัคดี พวกเขาจะต้องรักและดูแล*แคลน(Clan)ของพวกเขาด้วยชีวิต   

เบต้า (Beta) : มนุษย์และสิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ มีประชากรมากกว่าเพศอื่น ข้อดีเพียงอย่างเดียวของเบต้าคือจำนวนที่มีมากกว่า ส่วนข้อเสียนั้นคืออ่อนแอกว่าอัลฟ่า แต่แข็งแกร่งกว่าโอเมก้า ในหมู่เบต้าด้วยกันจะมีเบต้าอยู่กลุ่มหนึ่ง เรียกว่า เบต้าเอ็กซ์(BetaX) เป็นเบต้าแบบพิเศษที่มีศักยภาพเกือบเทียบเท่ากับอัลฟ่าและมีพลังพิเศษติดตัว เมื่อเวลาผ่านไปถ้าพวกเขาสามารถฆ่าอัลฟ่าได้สักคน พวกเขาจะกลายพันธุ์เป็นเนก้าอัลฟ่า(NegaAlpha) แต่ยังไม่เคยมีเบต้าเอ็กซ์คนไหนสามารถชนะอัลฟ่าได้ แม้จะเป็นอัลฟ่าที่อ่อนแอที่สุดก็ตาม 

โอเมก้า (Omega) : มนุษย์และสิ่งมีชีวิตที่อยู่ล่างสุดของห่วงโซ่อาหาร ร่างกายอ่อนแอ มีขนาดตัวเล็กกว่าอัลฟ่าและเบต้า จึงมักถูกข่มเหงและถูกค้าขายไปเป็นทาสขายบริการ พวกเขาจะได้รับสิทธิความเป็นคนน้อยที่สุด ในขณะที่ทั้งอัลฟ่าและเบต้าบางส่วนมีพลังพิเศษ โอเมก้ากลับไร้พลัง...แต่มีโอเมก้าบางกลุ่มที่มีพลังพิเศษซึ่งสามารถจำแนกได้ 3 กลุ่มคือ  

1.Queen Omega โอเมก้าระดับผู้นำ สามารถแข็งแกร่งและทรงพลังได้ยิ่งกว่าอัลฟ่าเพื่อปกป้องแคลนของพวกเขา อาจมีนิสัยดุร้ายและก้าวร้าวได้ถ้าแคลนถูกคุกคาม นอกจากนี้ ควีนของแต่ละแคลนสามารถเพิ่มพลังหรือมอบพลังให้กับสมาชิกในแคลนได้ 

2.OmegaX โอเมก้าที่มีพลังได้เองตามธรรมชาติ แตกต่างจากเบต้าเอ็กซ์ตรงที่ไม่ว่าพวกเขาจะสามารถฆ่าเบต้าหรืออัลฟ่าได้หรือไม่ พวกเขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเบต้าหรืออัลฟ่าได้ 

3. Ultimate Omega โอเมก้าที่ถูกทำให้มีพลังพิเศษทั้งพวกที่เต็มใจและไม่เต็มใจ กลุ่มนี้เคยเป็นโอเมก้าธรรมดา จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้พวกเขามีพลัง พวกเขาจะก้าวร้าวและดุร้ายกว่าควีนโอเมก้า 

ในทุกๆเดือนโอเมก้าจะเกิดอาการฮีท(Heat) ซึ่งถ้าไม่ได้รับยาระงับอาการก็ต้องถูกอัลฟ่าหรือเบต้าช่วยปลดปล่อยความต้องการ โดยในช่วงฮีท โอเมก้าจะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ง่ายมาก

 

*แคลน(Clan) ระบบสังคมของสิ่งมีชีวิตบางเผ่าพันธุ์นอกโลก โดยเฉพาะพวกโพรทูเมเรี่ยน(Prothumerians)หนึ่งในลูกหลานของเดอะเกรทเอลเดอร์(The Great Elder) หัวหน้าของแต่ละแคลนจะถูกเลือกโดยเหล่าเดอะเกรทเอลเดอร์ ซึ่งแต่ละคนจะมีพลังและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ทำให้แต่ละแคลนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปด้วย สมาชิกในแคลนต้องขึ้นตรงและซื่อสัตย์ต่อหัวหน้าแคลนดั่งบุตรที่ภัคดีต่อบิดา-มารดา สมาชิกในแคลนจะมีหลากหลายเผ่าพันธุ์ตามแต่ความพอใจของหัวหน้าแคลนที่จะรับคนเข้าแคลนของตัวเอง 

แคลนเป็นได้หลายอย่างสำหรับเหล่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย ตั้งแต่ครอบครัวไปจนถึงองค์กร แต่นักวิทยาศาสตร์บางท่านเปรียบเปรยแคลนไว้ว่าเป็นเหมือนอาณาจักร แคลนจะยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งได้อยู่ที่ตัวหัวหน้าแคลนนั้นๆและความแข็งแกร่งของสมาชิกในแคลน หากคนในแคลนไม่รักและสามัคคีกัน แคลนจะอ่อนแอและสุดท้ายถูกทำลายจากบุคคลภายนอก

 เพิ่มเติม : Rat (รัท) คือ อาการติดสัดของ Alpha คล้ายกับอาการฮีทของโอเมก้า เกิดขึ้นได้ทุกเดือนและยังสามารถเกิดขึ้นเมื่อได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าในช่วงฮีทอีกด้วย  แต่ก็มีอัลฟ่าบางรายที่เพียงแค่ได้กลิ่นฟีโรโมนตามปกติของโอเมก้าก็เกิดอาการรัทแล้ว

 เมื่ออัลฟ่าเกิดอาการรัทจะขาดสติและเหตุผล พวกเขาจะดุร้ายกว่าปกติ มีเพียงสัญชาตญาณเป็นตัวขับเคลื่อน น้อยคนนักที่ยังสามารถประคองสติตัวเองไว้ได้

ดังนั้นถ้าไม่ใช้ยาระงับอาการรัทของอัลฟ่าก็มีแต่ต้องผสมพันธุ์กับโอเมก้าหรือเบต้าเท่านั้น ได้ผลดีที่สุดคือผสมพันธุ์กับโอเมก้า แต่อัลฟ่าส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยนิยมใช้ยาระงับอาการรัทกัน

 

เครดิตภาพหน้าปก : https://www.deviantart.com/pheberoni/art/Bird-461205151 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว