เรื่องราวของชายหนุ่มคนนึงที่เจอเรื่องที่โหดร้ายมาตั้งแต่เด็ก เสียพ่อแม่ไปในอุบัติเหตุแต่ตัวเค้ากลับต้องมีแผลเป็นอันหน้าเกลียดบนใบหน้าจนทำให้โดนเพื่อนๆรังเกลียด พอเข้าสู่วัยหนุ่มก็ได้พบเจอกับหญิงสาวคนนึ่งที่ได้เข้ามาในชีวิตจนชายหนุ่มของเราคิดว่าเธอคงเป็นคนที่จะมาทำให้ชีวิตเค้าดีขึ้นแต่มันกลับต้องตลกร้ายกลับในสิ่งที่เค้าหวัง ในเมื่อผลตรวจดีเอ็นเอของเด็กที่เกิดจากเธอคนนั้นไม่มีดีเอ็นเอของเค้าอยู่ในตัวของเด็กทารกคนนี้เลยแม้แต่น้อยนั้นก็ทำให้หัวใจของเค้านั้นต้องพังทลายลงเพราะความผิดหวัง แต่ตัวของชายหนุ่มก็ก้าวผ่านจุดนั้นมาได้และเตรียมที่จะใช้ที่เหลือ 

 

ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่เค้าจะทำได้อย่างน้อยเค้าก็ยังมีเพื่อนที่เป็นกลุ่มโอตะคุเป็นเพื่อนของเค้าอยู่ ทำในสิ่งที่เค้าอยากทำพออายุครบกำหนดการเกณฑ์ทหารผลปรากฎว่าเค้านั้นติดทหารเพื่อนของเค้าบางคนก็ติดเหมือนกันแต่มันก็ไม่ได้แย่อะไรมากมายนักกับการเป็นพลทหารพอปลดประจำการตัวเค้าก็ได้ทำสิ่งต่างที่เค้าต้องการเพื่อที่จะไม่ทำให้เค้าสนใจเรื่องราวในอดีต 

 

จนกระทั่งวันนึงวันที่หน้ายินดีของเพื่อนของเค้า ตัวเค้าได้รับเชิญให้ไปร่วมยินดีแต่ว่ากำเกิดร้ายขึ้นและนั้นก็เป็นครั้งสุดท้ายของเค้าที่จะได้เห็นดวงอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าครั้งสุดท้ายของการมีลมหายใจแต่โชคชะตาของตัวเค้ายังไม่จบเท่านี้ เรื่องราวของตัวชายหนุ่มผู้นี้จะเป็นเช่นไรโปรดติดตามกันต่อไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว