แค้นพี่มาลงที่น้อง NC25+++

Y

แค้นพี่มาลงที่น้อง NC25+++

แค้นพี่มาลงที่น้อง NC25+++

NAMIYAKI99

Y

16
ตอน
90.8K
เข้าชม
264
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
496
เพิ่มลงคลัง

แดเนียล (อายุ 29ปี)

 

เขาเป็นมาเฟียที่โหดและน่ากลัวที่สุดในประเทศไทยมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในทวีปเอเชียทั้งหมดในการทำธุระกิจด้านมืดเขามีธุระกิจมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เขาจึงเป็นคนรวยมากๆอันดับต้นๆของโลก และสิ่งที่ใครๆก็ไม่กล้าทำกับเขาก็คือการทรยศทุกคนที่รู้จักหรือได้ร่วมธุระกันหรือจะใครก็ช่างที่ทรยศผู้ชายที่ชื่อแดเนียลจะไม่มีทางได้มีชีวิตถึงวันพรุ่งนี้แน่นอน!!

*เขาเป็นคนที่เย็นชาและเลือดเย็นมากไม่ว่าจะเรื่องอะไร พูดถึงความรักเขาไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่เคยคิดจะสร้างชีวิตคู่กับใครเพราะเขาเคยมีอดีตที่ฝั่งใจกับรักครั้งเก่าของเขา เขามีแต่ผู้หญิงที่เอาไว้นอนด้วยเอาไว้ระบายความใคร่ของตัวเองผู้หญิงพวกนั้นไม่ต้องบังคับให้มาก็ต่อคิวรอให้เเดเนียลเลือกเข้าไปกันไม่ขาดสายทั้งนั้น แต่ผู้หญิงพวกนั้นก็รู้อยู่แก่ใจว่าถึงโดนเรียกเข้าไปยังไงก็ได้นอนกับแดเนียลแค่คนละครั้งเท่านั้นเพราะผู้ชายคนนี้ไม่เคยนอนกับใครซ้ำเป็นครั้งที่สองเลยสักครั้งไม่เคยเรียกใครกลับมานอนด้วยเป็นรอบที่สองเลย!! แต่ถึงจะเป็นยังงั้นได้นอนสักครั้งพวกผู้หญิงพวกนั้นก็คงนอนตายตาหลับแล้วละ*

ออกัส (อายุ 23ปี)

ออกัสเป็นคนมีความรับผิดชอบกับหน้าที่ที่ตัวเองได้รับหมอบหมายเสมอเป็นคนตลกแต่ก็มีความเครียดแต่ไม่เคยบอกให้ใครรู้เขาพยายามทำให้ตัวเองดูร่าเริงอยู่เสมอ และเขาก็เป็นคนไม่ยอมคน เป็นคนแก่นๆกวนตีนบ้างเขาเป็นคนขี้กลัวกลัวทุกอย่างไม่ว่าจะคงามมืดหรือความตายเขาจะกลัวมากเพราะตอนเกิดอุบัติเหตุกับพ่อแม่ของเขาเขาเห็นเหตุการทุกอย่างทั้งพ่อและแม่ของออกัสได้เสียชีิวิตตั้งแต่ออกัสได้10ขวบตอนนี้ออกัสอยู่กับพี่ชายของเขาสองคน เขามีพี่ชายคนนึงแต่ตัวเขาเองกลับต้องเป็นคนหาเงินมาเลี้ยงพี่ชายตัวเองเพราะพี่ชายของเขาไม่ค่อยจะสนใจเขาสักเท่าไรดีแต่นำความเดือดร้อนมาให้น้องชายของเขา!!* เห้ออสงสารนายเอกจัง~~

*เรื่องความรักเขาเป็นคนรักใครก็รักจริงและจะจริงจังกับคนนั้นมากๆแต่ถ้าไม่ได้ชอบตื๊อให้ตายยังไงเขาก็ไม่มีทางหันมาชอบ อีกอย่างที่สำคัญมากๆคือเขาชอบผู้หญิงและเคยคบกับผู้หญิงมาก่อน เขาเคยมีอดีตฝั่งใจกับรักเก่าของเขา*

************************************************

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์นะคะถ้าผิดพลาดตรงไหนก็แนะนำไรท์ได้ตลอดเลยคะฝากนิยายเรื่องเเรกของไรท์ด้วยนะคะรีดที่น่ารักทุกคน

ปล. บุคคลในภาพที่นำมาทำอิมเมจ ไม่เกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้นะคะ

แค่เอามาให้ดูลักษณะบุคลิกของตัวละครเฉยๆคะ~

*********************************************

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว