รักไม่เปลี่ยน (จบแล้ว) มีอีบุ๊ค
81
ตอน
60.7K
เข้าชม
641
ถูกใจ
93
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

เรื่องใหม่เริ่มลงแล้วนะคะ ติดตามได้ค่ะ รักเร่ เล่ห์รักร้าย (มีอีบุ๊ค) 

17 กันยายน 2562 

***************************** 

บทโปรย 

ภัทร กับความผิดหวังในวัยเด็ก ทำให้เขาไม่คิดจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน จนกระทั่งมาเจอเธอคนที่ทำให้ใจเขาสั่นไหวอีกครั้ง แล้วเขาต้องหาทางให้เธอมาเป็นของเขาให้ได้ ไม่ว่าต้องใช้อำนาจหรือเล่ห์กล  

มนตรา ผู้หญิงเจียมตัว กตัญญูเป็นที่หนึ่ง เพื่อผู้มีพระคุณเธอต้องทำรั้งชายหนุ่มไว้ ขณะเดียวกันก็ต้องหาวิธีให้เขาเกลียดเพราะไม่อยากเป็นคนอกตัญญู แต่เธอจะรอดได้อย่างไร เมื่อใจหวั่นไหวไปตั้งแต่ได้ยินคำสารภาพรักครั้งแรกจากเขา 

------------------------------------------------------------------------ 

''ตื่นหรือยัง'' เสียงกระซิบแผ่วเบาบนหัว ''โดนขนาดนี้ยังหลับได้ลงเหรอ ตื่นเถอะผมอยากต่ออีกรอบแล้ว'' เสียงยังดังอยู่ กลิ่นกายเขาชัดเจน มือใหญ่จับมือเธอไปลูบบางอย่างที่สัมผัสตั้งแต่ส่วนอ่อนไหวของเธอถึงหน้าท้อง มันเป็นแท่ง ร้อน ยาว ใหญ่ และแข็ง 'โอ๊ะ แล้วมันก็กระดุกกระดิกรับสัมผัสได้ด้วย' เธอลูบมันตามมือใหญ่ชักพา นี่เธอคิดถึงเขาขนาดนี้เลยเหรอ แล้วไอ้ที่จับอยู่มันคือสิ่งที่เธอคิดหรือเปล่า 'ชักจะทะลึ่งไปแล้ว มนตรา' เธอตำหนิตัวเอง 

''ที่รัก ถ้าคุณไม่ตื่นผมจะลักหลับแล้วนะ'' เสียงออดอ้อนแว่วมาอีก แต่เธอไม่อยากตื่น เธอรู้สึกว่าหน้าอกเธอคัดตึง ส่วนกลางกายก็ช้ำเหมือนโดนเสียดสี เธอปวดหัว เธอมึนอยากนอนต่อเธอ 

------------------------------------------------------------------------ 

เรื่องนี้ไม่มีผู้ร้ายค่ะ มีดราม่าบ้าง อยากเขียนนิยายที่นางเอกแก่กว่าพระเอกบ้างค่ะ เพราะมีแต่โคแก่กินหญ้าอ่อน สาวๆ 30 อัพที่ยังไม่แต่งงานหมดโอกาสมีแฟนเลย นิยายเรื่องนี้เลยเอาใจสาวออฟฟิซวัยเกิน 30 ว่าโอกาสมีมาเสมอค่ะ 

เรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้วนะคะ  

 

 

 

 

 

 

ซื้ออีบุ๊คจะถูกกว่าอ่านแบบเหรียญนะคะ ถ้าชอบแนะนำซื้ออีบุ๊คค่ะ คุ้มกว่ากันเยอะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว