One in the East(18+)เธอเท่านั้นที่ทำให้ใจพองโต

ทั่วไป

One in the East(18+)เธอเท่านั้นที่ทำให้ใจพองโต

One in the East(18+)เธอเท่านั้นที่ทำให้ใจพองโต

Kaokamoo

ทั่วไป

29
ตอน
8.1K
เข้าชม
56
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

"ONE IN THE EAST"

"ชั้นไม่ได้จะมาหลอกนายนะ นายนั่นแหละทำให้ชั้นต้องเป็นแบบนี้" คำพูดของเด็กปีหนึ่งที่มีใจรักในการเรียนภาษา โดยเฉพาะ "ภาษาจีน" เพราะอะไรนะหรอ..........

"ยิ่งเธอหลอกชั้นมากเท่าไหร่ ชั้นก็ยิ่งชอบเธอมากขึ้นเท่านั้น........." คำพูดแบบนี้คนที่จะพูดได้ต้องมีความคิดแบบไหนกันนะ

 

"ขนุน"

เด็กสาวปีหนึ่งหน้าตาน่ารัก สดใส มีไหวพริบ และการที่เธออยากไปต่างประเทศจึงทำให้เธอได้ศึกษาใน คณะมนุษย์ศาสตร์ เอกภาษาจีน ที่เธอมีใจรักในการเรียนภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาจีน แต่ภาษาที่เธอชอบ และรักมากที่สุด คือ "ภาษาจีน" เพราะอะไรนะหรอ เพราะพ่อของเธอเป็นคนจีน แต่ทางครอบครัวของเธอได้มีการแยกทางกัน จึงทำให้เธอได้อยู่กับแม่ เพียงสองคน และพ่อของเธออยู่ที่ีประเทศจีน เธออยากจะบินไปหาพ่อของเธอแต่ด้วยทางบ้านที่ค่อนข้างจะยากจนจึงทำให้เธอได้แค่ฝัน และรอวันที่เธอจะได้ไปหาพ่อของเธอ

 

"ไทเกอร์"

ชายหนุ่มปี 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ เขาเป็นตัวท็อปของมหาวัทยาลัยเลยก็ว่าได้ แต่นิสัยของเขากลับแตกต่างจากการเรียนของเขา โดยสาขาที่เขาเรียนอาจจะมีคนคิดว่าจะต้องพูดคุยเก่ง แต่เขากลับไม่เป็นอย่างที่ทุกคนพูดถึง ถึงแม้เขาจะเงียบแต่สาวๆก็คงกรี๊ดกันเต็มมหาลัย แม้รูปร่างหน้าตาจะหล่อแล้ว เขาก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ทางบ้านของเขาทำธุรกิจระหว่างประเทศ จึงทำให้เขาติดอันดับทายาทที่รวยที่สุดในประเทศ ไ่ม่แปลกที่สาวๆจะอยากเป็นผู้หญิงในดวงใจของเขา

 

 

ไลอ้อนท์

ชายหนุ่ม ปี 1 คณะมนุษย์ศาสตร์ เอกภาษาจีน น้องชายของไทเกอร์ คู่พี่น้องที่มีโปรไฟล์ที่ดีที่สุดในมหาลัยเลยก็ว่าได้ ยังไงนะหรอ เพราะพ่อเขาทำธุรกิจใหญ่ระหว่างประเทศ และเขาไม่ได้มีดีแค่เงิน แต่หน้าตาของเขายังดูดีจนสาวๆในมหาลัยอยากจะได้เขามาครอบครองไว้ ถึงแม้หน้าตาจะดีแล้ว ยังมีการเรียนที่ได้เกรดนิยมมาแล้ว 1 เทอมแต่เสียดายแทนสาวๆที่หวังจะได้เขา เพราะเขามีผู้หญิงในดวงใจแล้วละสิ

สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนด้วยนะค้าบ นี่เป็นนิยายเรื่องที่ 3 ของไรท์แล้วนะคะ เรื่องนี้ไรท์จะออกแนวตลกๆหน่อยนะ ความน่ารักของสองคนนี้มาเต็มแน่นอนงับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ถ้าชอบก็กดถูกใจให้ไรท์ด้วยน้าหรือถ้าชอบมากๆก็คอมเม้นท์ให้กำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

!!!! คำเตือน !!!!

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายนิดหน่อยนะคะ (หรือเยอะ) ถ้าใครไม่ชอบคำหยาบสามารถกดออกได้เลยน้าค้าบ

>>>>ประชาสัมพันธ์นิดนึงน้าค้า<<<<

ในการลงนิยายของไรท์ ไรท์จะลง "ทุกเสาร์-อาทิตย์" นะคะ หรือถ้าไรท์ว่างหลังจากเลิกเรียนไรท์ลงให้เลยโน๊ะ

สุดท้ายแย้วจริงๆ ยังไงไรท์ก็ฝากติดตามผลงานของไรท์ด้วยนะคะ ติชมกันได้เนอะ ไรท์อาจจะไม่ใช่นักเขียนที่ดีที่สุดแต่ก็จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดแน่นอนค้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว