จบ เผลอใจรักลูกสาวมาเฟีย
54
ตอน
18.9K
เข้าชม
100
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

ทำความเข้าใจสักนิดก่อนเริ่มอ่านจ้าาาา

นิยายเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่ไม่ได้เน้นฉากวาบหวิวมากนักแต่ก็จะมีมาบ้างให้กระชุ่มกระชวยหัวใจส่วนใหญ่จะเน้นความน่ารักและความหื่นของหนุ่มๆในเรื่องค่ะ ไรท์เตอร์อยากจะชี้แจ้งว่าจะลงให้อ่านกันฟรีก่อนหนึ่งวันจากนั้นจะขออนุญาตติดเหรียญนะคะ ภายในหนึ่งอาทิตย์ไรท์จะลงนิยายประมาณสองตอน ฝากติดตามกันด้วยน้าาาาา รักนักอ่านทุกคนใจจากเหรียญบาทเลยค่าาา

เผลอใจรักลูกสาวมาเฟีย

เมื่อเจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มหล่อไฟแรงต้องลงทุนปลอมตัวเป็นบอดี้การ์ดให้กับว่าที่ภรรยาที่มารดาจัดหามาให้ เพื่อสืบหาความจริงให้ได้ว่าใครกันกำลังคิดทรยศหักหลังแก๊งค์พรีโมมาเฟียในตำนานแห่งอิตาลีที่เขารับหน้าที่เป็นบอสใหญ่อยู่ในขณะนี้ และคนที่น่าสงสัยที่สุดก็คงหนีไม่พ้นว่าที่พ่อตาของเขาที่เป็นหัวหน้ามาเฟียแก๊งค์ขนาดรองจากพรีโม่ซึ่งทั้งสองแก๊งค์เป็นพันธมิตรกันมายาวนานที่อยู่ๆก็เสนอการแต่งงานขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย งานนี้บอสใหญ่อย่างเขาคงต้องลงมือเองเสียแล้ว

เมื่อบิดาบอกให้เธอแต่งงานกับเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่อย่างลูเซียโน่เธอก็ตอบตกลงอย่างไม่ลังเลใดๆถึงแม้ว่าจะไม่ได้พบหน้าของเขามาเนินนานแล้วก็ตาม แต่ลูเซียโน่ก็ยังคงเป็นผู้ชายหนึ่งเดียวในดวงใจของเธอเสมอมาจนกระทั่งได้พบกับบอดี้การ์ดประจำตัวคนใหม่ที่เธอไม่ชอบขี้หน้าตั้งแต่แรกเห็นตำแหน่งชายในดวงใจเพียงคนเดียวของเธอก็เริ่มสั่นคลอนเพราะนายบอดี้การ์ดจอมกวนคนนี้

 

 

 

ลูเซียโน่(ลูเซียส) อายุ29ปี บอสใหญ่คนล่าสุดของแก๊งค์พรีโม่ตำนานของมาเฟียอิตาลี ขึ้นชื่อในเรื่องความเด็ดขาดและลึกลับ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและความร่ำรวยจึงไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่เขาต้องการแล้วจะไม่ได้จนกระทั่งได้พบกับเธอ

 

แซนดี้ อายุ23ปี สาวสวยลูกครึ่งไทยอิตาลีลูกสาวเพียงคนเดียวของเปาโลเจ้าพ่อมาเฟีย ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวเธอจึงมีนิสัยที่เอาแต่ใจเป็นที่สุด แต่ถึงแม้จะเป็นคุณหนูของแก๊งค์แต่เธอก็ให้ความเคารพกับเหล่าบรรดาลูกน้องของบิดาทุกคนจะยกเว้นก็แต่นายบอดี้การ์ดคนหม่ที่เห็นครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตาอยากจะขอเปลี่ยนคนใหม่แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้เนื่องจากคำสั่งเด็ดขาดของบิดา เธอจึงต้องทำใจทนกับคนจอมกวนประสาทแถมยังหื่นต่อไป

 

ดีโน่ อายุ 29ปี ลูกน้องคนสนิทที่รับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของลูเซียโน่และยังพ่วงตำแหน่งมือขวาของเจ้าพ่อมาเฟียอีกด้วย ไม่ว่าเจ้านายจะสั่งอะไรเขาก็พร้อมยินดีจะทำเสมอแม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

 

ลูกเกด อายุ25ปี สาวไทยแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ลูกพี่ลูกของของแซนดี้ ถึงแม้จะเป็นลูกพี่ลูกน้องกันแต่เธอกับแซนดี้ก็มีนิสัยแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว ลูกเกดเป็นสาวลุยๆชอบความท้าทายและเห็นทุกอย่างเป็นเรื่องน่าสนุกจนทำให้โดนเปาโลดุเอาอยู่บ่อยๆ

 

เปาโล อายุ65ปี บิดาของแซนดี้ เขาเป็นมาเฟียที่ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถและความซื่อสัตย์จงรักภักดี รักลูกสาวยิ่งกว่าอะไรบนโลกใบนี้และเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุขที่สุดเท่าที่พ่อคนหนึ่งจะทำได้

 

เอเลนโซ่ อายุ35ปี เจ้าของธุรกิจผิดกฎหมายมากมายที่สร้างเงินให้กับเขาเป็นกอบเป็นกำ เขามีความแค้นที่สุมแน่นอยู่เต็มอกและอดทนรอวันที่จะระเบิดความแค้นออกมาล้างแค้นกับคนที่เคยทำกับตนเอาไว้อย่างเจ็บแสบ

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหา ไรท์เตอร์เพียงแค่ทำรูปมาใช้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น เนื้อหาทั้งหมดถูกแต่งขึ้นจากจิตนาการและไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงผู้ใด

mage

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว