ทายาทเเวมไพร์ร้อนรัก
9
ตอน
3.08K
เข้าชม
13
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

ทายาทแวมไพร์ร้อนรัก

ปราสาทหรูหลังใหญ่ที่ตั้งตระง่านอยู่กลางป่าลึกของตระกูลมาร์คัสส์ผู้สืบเชื้อสายเผ่าพันธุ์ราชวงศ์แวมไพร์ที่ยังคงหลงเหลืออยู่และเป็นทายาทรุ่นสุดท้ายหลังจากถูกกวาดล้างราชวงศ์ไปเมื่อ500ปีก่อน โดยเหล่านักล่าแวมไพร์ที่มีฝีมือเก่งกาจ มีสองพี่น้องมาช่าและเมอร์ลีนที่รอดชีวิตจากการกวาดล้างครั้งนั้น เป็นผู้นำและมีอำนาจเหนือเหล่าบริวารแวมไพร์ทั้งมวล แต่ถึงกระนั้นทั้งสองพี่น้องก็ไม่ค่อยเป็นที่ยำเกรงและไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับของเหล่าบริวารทั้งหลายเธอมักถูกแว้งกัดอยู่เสมอเนื่องจากทั้งคู่เป็นผู้หญิง บ่อยครั้งที่มีผู้คิดจะต่อต้านอำนาจของสองพี่น้องแต่ก็ยังไม่มีผู้ใดสามารถโค้นล้มบัลลังก์ได้ เนื่องจากหญิงผู้สูงศักดิ์ทั้งคู่มีอายุที่ยืนยาวมากว่าพันปีมีความแข็งแกร่งกว่าแวมไพร์ทุกตนรวมถึงความเป็นต้นตระกูลสายเลือดราชวงศ์แวมไพร์ทำให้ทั้งคู่แข็งแกร่งและมีความพิเศษเหนือผู้ใดถึงแม้จะเป็นสตรีเพศ

ในค่ำคืนที่เหน็บหนาวเย็นยะเยือก คืนที่ท้องฟ้าโปรยปรายหยาดน้ำฝนเม็ดใหญ่กระทบลงพื้นเสียงดังซ่า…มาพร้อม ๆกับเสียงขู่ก้องคำรามของท้องฟ้าที่สลับกับสายฟ้าฟาดลงมายังพื้นดินอย่างสนั่นหวั่นไหว ภายในปราสาทหรูแห่งนี้กำลังเกิดความโกลาหนที่บุตรสาวคนเล็กของตระกูลหายตัวไปอย่างไรร่องรอยจากห้องนอนของเธอ

“อะไรนะเบลล่า เมอร์ลีนหายไปจากห้องอีกแล้วเหรอ”

“เจ้าคะ...นายหญิง”

ข้ารับใช้ของหญิงสูงศักดิ์แจ้งความแก่ผู้เป็นเจ้านายอย่างร้อนใจ

“อะไรกันสิ่งที่ข้าพูดข้าห้ามนางๆไม่ฟังคำข้าเลยหรือไง ต้องให้ข้าฆ่าไอ้มนุษย์นั่นก่อนใช่ไหมนางถึงจะหยุด นางกล้าดียังไงเอาสายเลือดสูงศักดิ์ที่นางมีไปเกลือกกลั้วกับชนชั้นต่ำอย่างมนุษย์ นางคิดว่าความรักที่นางมีต่อมนุษย์มันจะจีรังยั่งยืนหรือไง อีกไม่นานเจ้ามนุษย์นั่นก็ต้องตายจากนางไป ทำไมถึงได้ทำอะไรสิ้นคิดไม่รู้จักหยุดจักหย่อนเอาเสียเลย”

เสียงพี่สาวคนโตสบถคำพูด กับข้ารับใช้พร้อมกับตีสีหน้าดุดันด้วยความโกรธ ดวงตาแดงฉานในสิ่งที่น้องสาวคนเดียวของนางประพฤติผิดต่อกฎของราชวงศ์อย่างมหันต์ เป็นเรื่องที่สร้างความอับอายให้แก่ผู้พี่เป็นอย่างมาก

“ใจเย็นก่อนเถอะคะนายหญิงมาช่า เดี๋ยวนายหญิงเมอร์ลีนก็กลับมาเหมือนทุกครั้ง”

เบลล่าเอ่ยกับนายของตนเพื่อให้ผู้เป็นนายคลายความร้อนใจ

“นายหญิงครับ เกิดเรื่องใหญ่แล้วครับนายหญิง เสื้อคลุมวิเศษของนายหญิงเมอร์ลีนหายไปครับ”

เสียงเวรยามรายงานหญิงสูงศักดิ์ในเรื่องที่นางสั่งการให้เวรยามไปตรวจตรา

“เจ้าว่าอะไรนะ เสื้อคลุมของนางหายไปงั้นเหรอ......??? เบลล่า...ถ้าเสื้อคลุมของนางไม่อยู่แล้วเจ้าบอกข้าทีสิมันหมายความว่าไง นางจะไม่กลับมาหาข้าแล้วใช่ไหม ???... ใช่ไหมเบลล่า!!!!”

 

นายหญิง เมอร์ลีน มาร์คัสส์

(บุตรสาวคนเล็กของตระกูลมาร์คัสส์)

สวัสคะ ยังจำกันได้ไหมคะ ห่างหายไปนานเลยไม่รู้ว่าแฟนๆจะลืมกันรึเปล่า นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายมาจากจินตนาการเรื่องใหม่ของไรท์เลยคะ อยากลองเขียนนิยายแนวแวมไพร์ดูบ้าง ยังไม่เคยเขียนก็ท้าทายมากพอสมควร อย่าลืมติดตามกันนะคะมาดูกันว่าใครจะเป็นทายาทรุ่นต่อไปที่จะมาสืบทอดราชวงศ์นี้ แล้วเมอร์ลีนเธอหายตัวไปไหนแล้วเสื้อคลุมวิเศษมันดียังไง ฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

(ยังคอมเม้นต์และติชมกันได้เหมือนเดิมคะ)ขอบคุณค๊า......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว