หนีนรกออนไลน์
10
ตอน
1.74K
เข้าชม
20
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

คำแนะนำ

ทุกวันนี้คนเราใช้ชีวิตส่วนมากบนโลก social network แทบจะเรียกได้ว่าเป็นสังคมก้มหน้าเลยก็ว่าได้ หลายคนเลือกที่จะใช้ตัวตนที่แตกต่างสร้างโลกใบใหม่ในนั้น โดยที่ไม่ได้ตระหนักถึงด้านมืดที่มีอยู่บนโลกไซเบอร์

หลายคนโดนสืบค้้นข้อมูลโดยที่ไม่รู้ตัว หลายคนฆ่าตัวตายเพราะพิษของโลกอินเตอร์เน็ต การใส่ร้าย กลั่นแกล้ง รุกล้ำขอบเขตของชีวิตประชาชนธรรมดา หากวันหนึ่งคุณต้องตื่นมาพร้อมกับกล้องจากฝูงชนภายนอกนับร้อย ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ทำอะไร โดนติดตามจากกลุ่มคนเหล่านี้โดยที่ไม่มีใครเชื่อคุณ หรือช่วยเหลือคุณได้เลย ในระหว่างนั้นก็มีกลุ่มคนคอยวิจารณ์และยกตัวให้ดูดีขึ้นด้วยวิธีขโมยและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของคุณ มันเรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายเชียวล่ะ

คำเตือน

หากวันใดที่คุณต้องเจอเหตุการณ์ทำนองนี้ ได้โปรดหยิบมือถือและกล้องของคุณถ่ายทุกสิ่งทุกอย่างที่คนเหล่านี้ทำกับคุณเอาไว้และพยายามรวบรวมหลักฐานให้มากที่สุดและไปขอความช่วยเหลือจากองค์กรสิทธิมนุษยชนในต่างประเทศนี่เป็นทางเดียวที่คุณจะเอาผิดการกระทำเหล่านี้ได้

บทที่ 1

ฉันถูกคนจำนวนหนึ่งใส่ร้ายในความจงรักภักดีต่อประเทศชาติ รวมถึงการกลั่นแกล้งรังแกโดยที่กฏหมายไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย

ฉันอาศัยอยู่ในประเทศเล็ก ๆ ที่ค่อนข้างบอบบางต่อความภักดีของประชาชน พวกเราโดนจำกัดสิทธิหลายอย่าง การที่จะยืนอยู่ได้ในประเทศนี้คือ คุณต้องชมและเห็นด้วยกับทุกอย่าง รวมทั้งต้องระวังในการรับสื่อต่าง ๆ แน่นอนว่าประชาชนส่วนมากหัวอ่อนและพร้อมที่จะเชื่อฟัง การยอมทำตามคือวิธีที่จะทำให้ชีวิตคุณราบรื่น

ทุกที่ ๆ ฉ้นไปนั้นโดนตรวจสอบด้วยกล้อง ผูมีอำนาจรุกล้ำสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานของฉัน คนละแวกบ้านฉันก็ร่วมด้วย คุณอาจจะลองเปิดภาพศพที่โดนแขวนไว้บนต้นไม้แล้วมีกลุ่มคนเอาเก้าอี้ฟาดพร้อมรอยยิ้มของคนชาติเดียวกันที่ดูอยู่ นั่นล่ะสิ่งที่ฉันกำลังประสบพบเจอ

ชีวิตของฉันถูกคนละแวกบ้านถ่ายตลอดเวลาที่ฉันออกไปข้างนอกบ้าน พวกเขาตั้งกลุ่มในการสนทนาชีวิตฉัน หลายคนเข้าไปเพื่อกล่าวร้ายฉันทั้งเรื่องจริงและไม่จริง พวกเขาคิดว่าการกระทำเช่นนี้คือความภักดีต่อชาติ ซึ่งนั้นมันเป็นการหลงผิดและไร้อารยธรรมอย่างที่สุด

คงไม่ได้มีฉันคนเดียวที่ต้องพบเจออะไรลักษณะนี้ แต่หากคุณต้องเจอฉันขอแนเะนำว่าให้คุณถ่ายพวกมันไว้เช่นกัน นำมือถือของคุณถ่ายคลิปที่มีคนมาละเมิดสิทธิคุณไว้ อัดเสียงยามเมื่อมีคนมากล่าวร้ายคุณหรืออัดการกระทำนั้นไว้ และพยายามขอความช่วยเหลือจากต่างชาติหรือองค์กรที่สามารถช่วยคุณได้ ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว